30: Không thể cùng nhau.

7.1K 408 40
                                    

Kim Taehyung nhìn đống giấy tờ trên bàn mà thầm thoả mãn. Đây toàn là những tấm ảnh được đăng lên hội nhóm của đám bắt nạt trước đây cùng tên Hosung đó ức hiếp Jungkookie. Chúng cá cược lừa gạt tình cảm em, năm lần bảy lượt bắt nạt em trong lớp, đổ sữa lên người em nhỏ, còn có trong CPU video bạo lực của bọn chúng, bọn họ vứt cặp sách của em, xem nó như một thú vui mà cười cợt, trong đó tiếng nói của Hosung đó lại cái tiếng lớn nhất.

"Để tao đem nó ra nhà vệ sinh kiểm chứng thử xem chúng mày nhé haha, chắc trong lòng nó đang rất thích đó"

Hắn thoả mãn không phải là vì nhìn em bị tổn thương mà vì hắn đã làm được chút gì đó cho người hắn thương. Giá như hắn đến sớm một chút, Jungkookie đã không phải đau như thế rồi. Hắn nghĩ một hồi rồi lại tự nhạo chính mình, không phải quá khứ hắn cũng đã từng là hạng người như thế sao ? Dù hắn chưa từng đối xử với em như bọn người đó, nhưng hắn vẫn rất tệ, chính hắn cũng để lại cho em một vết thương sâu trong lòng.

Vì thế trước khi ngỏ lời với em thêm một lần nữa, Kim Taehyung muốn chữa lành mấy cái cái vết thương sâu hoắm đó của Jungkookie.

Kim Taehyung đứng dậy, hắn khép cửa sổ lại rồi đi đến bên giường. Đồng hồ đặt ở trên bàn đã điểm tám giờ sáng, thế là cả đêm hôm qua hắn lại được ngủ cùng cục bông. Có điều sáng nay hắn thức dậy bên cạnh đã không còn ấm hơi người nữa rồi.

___

Jeon Jungkook đã rời nhà từ sớm, theo như Kim Taehyung biết thì sau khi quay quảng cáo cho một nhãn hàng làm đẹp em sẽ đi gặp một người. Nghe Yeonjun bảo đó là đạo diễn mới của em.

- Soobin à.

Chàng trợ lý đứng bên cạnh ngẩng mặt lên nhìn hắn.

- Cậu thấy Yeonjun ở đâu không ?

Choi Soobin bày ra bộ dạng không quan tâm cúi đầu viết tiếp.

- Sao tôi phải quan tâm ?

Hắn cười cười, vẻ mặt đầy ý trêu chọc.

- Đôi chích bông giận nhau sao ?

Soobin hậm hực bỏ ra ngoài, khi đi còn không quên lớn tiếng.

- Ông đây mới không thèm giận đồ trẻ con đó.

Hắn bất lực đứng dậy, muốn đùa thêm một chút nhưng lại thôi. Kim Taehyung nhìn xuống tập hồ sơ lịch trình vừa được Soobin đặt lên bàn. Hắn thở dài, làm xong việc rồi đi tìm người về vậy.

Hắn vào phòng tắm sửa soạn một chút, chải lại tóc tai và cạo râu. Dạo này râu lún phún mọc lên rồi, hại hắn mỗi lần lưu manh hôn Jungkookie lại bị em nhăn mặt đẩy ra. Cũng tổn thương lắm mà.

Thật ra dù chưa là gì của nhau nhưng hắn vẫn muốn thân mật như thế, bởi hắn biết rằng trước khi cho em nhỏ ăn một miếng bánh ngọt lớn, phải để cho em ăn một vài viên kẹo bé tẹo đã.

Kim Taehyung thay xong một bộ đồ tập gym, hắn nhấc cái túi dụng cụ được đặt sẵn trên bàn ra khỏi nhà. Lái xe đến phòng tập.

Ở đây hắn được tập luyện với huấn luyện viên thể hình riêng. Dù không phải vận động viên gì đó nhưng với một diễn viên có sức ảnh hưởng lớn như hắn đối với thân hình cũng chính là rất khắt khe.

<Hoàn >-Trước Khi Anh Tồn Tại - TaekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ