19.Tại hạ rất thích em

8.4K 477 48
                                    

Hắn thở dài, cảm thán bản thân ngày niên thiếu cũng thật ngầu, may mà lúc đó hắn kịp thời chia ranh giới giữa em với cái tên Mingyu nếu không em mà phải lòng tên đó thì hắn rơi vào trạng thái thất tình là cái chắc.

Nói đi cũng phải nói lại vừa tháo bột chân là hắn đã lập tức lao đến đây mới bắt được thỏ con về, không thì để xem em nhỏ trong bộ dạng dụ người như thế này còn có thể làm ra trò gì nữa ?

Kim Taehyung đặt đầu em dựa vào vai mình, bản thân lấy iPad ra xem giúp Jungkookie lịch trình vào ngày mai, vô tình lướt thấy mai là ngày đầu tiên phim của Ben mở máy bắt đầu quay, hắn hiếu kì nhăn mày, lướt xuống thêm một lúc nữa để tìm ra cái tên nam chính.

- Mingyu ?

Kim Taehyung mở to mắt, biểu cảm có không biết bao nhiêu ngạc nhiên đều biểu lộ trên khuôn mặt. Mingyu trước đây học chung trường với Kim Taehyung và Jungkookie nhưng không chung lớp, ngày trước tên nhãi này ngày nào cũng bám theo Jungkook nhà hắn làm Kim Taehyung chút nữa thì không thèm mặt mũi lao đến cắn người, tên tình địch này nghe nói ra trường cũng được gia đình đầu tư cho theo học diễn xuất nào ngờ vai diễn lần này lại được dịp quay chung với Jungkook, được, đã thế lão tử sẽ đi theo đến phòng quay xem ngươi có dám làm gì quá phận không, ngày mai hắn còn có buổi phỏng vấn vào sáng sớm vậy sẽ quay xong nhanh để đến giám sát em và cái tên Mingyu này.

Xe bắt đầu lăn bánh nhanh hơn về nhà Kim Taehyung. Hắn trong lòng không rõ nhộn nhạo vì cái gì. Lại quay sang phát hiện Jungkookie khuôn mặt thoả mãn đang say ngủ, nhìn thấy em bày ra biểu cảm này Kim Taehyung không tránh được tự suy diễn.

- Em nghĩ ông đây ghen chắc ? Lão tử mới không thèm ghen !

Hắn gầm một tiếng làm bác tài xế suýt chút nữa thì tim văng ra ngoài, chỉ hận không thể đưa cho Kim Taehyung cái gương để hắn nhìn lại mình, xem đi, cái gương mặt này là đã giống người không có chút ghen nào chưa vậy ?

...

07:00

Rèm cửa màu trắng được làm từ lụa mỏng không ngăn nổi nắng sớm cố chạm lên khuôn mặt tinh khôi, hài hoà của Jungkookie, em cựa mình làm lọn tóc màu hạt dẻ rơi lên mang tai. Mí mắt thanh thuần khẽ động, em đưa tay đặt lên trán, cảm nhận được cái đau đầu lan bên thái dương, hẳn là hôm qua uống hơi quá chén. Jungkookie tròn mắt nhìn một lượt căn phòng, nói quen mắt thì dư thừa, chỉ muốn hỏi là tại sao em lại ở trong nhà Kim Taehyung? Không phải hôm qua Yoongi hyung đã đưa em đi sao ? Còn Kim Taehyung không phải thường ngày sẽ nằm cạnh bên em quấy nháo đủ điều, ôm em khư khư không cho em rời nửa bước à ? Không phải hắn đi quay chứ ? Nếu thật sự như vậy thì rất kì lạ nha, thường ngày Soobin gọi đến khàn cả họng mới miễn cưỡng lôi hắn rời khỏi giường được.

Đầu tròn nhỏ nghĩ một hồi vẫn nghĩ không thông, thôi bỏ đi càng nghĩ càng đau đầu, tính cách của Kim Taehyung vốn cũng không ai hiểu nổi.

Hôm nay em còn có cảnh quay nữa, không thể cứ mãi nghĩ về cái tên họ Kim đó được. Jungkookie sốc lại chăn rồi gấp gọn gàng. Nếu đặt góc nhìn ở dưới gầm giường có thể thấy được hai bàn chân nhỏ xinh mang tất trắng tinh của em chạm nền đất. Kim Taehyung cả đêm quá cứ lo em lạnh mà lục tung cả cái tủ đồ lên kiếm tất mang vào cho Jungkookie nhà hắn.

<Hoàn >-Trước Khi Anh Tồn Tại - TaekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ