Cũng qua được mấy ngày bình yên, Jeon Jungkook lại được Kim Taehyung dắt tay như em bé đi trên thảm. Xung quanh được bày trí rất nhiều thức ăn và rượu. Hôm nay là một bữa tiệc thừa kế của một thiếu gia tài phiệt. Người có vị thế và tài sản không tầm thường như Kim Taehyung tất nhiên cũng sẽ nhận được thư mời. Và hắn đã chọn Jungkookie làm nhân vật đi với mình ngày hôm nay. Thực ra cũng không phải ràng buộc gì em, hắn căn bản là muốn giúp Jeon Jungkook mở rộng thêm ô dù một chút.
Lỡ như...
Lỡ như sau này em không cho phép hắn bên cạnh em. Dù hắn không có tư cách bảo vệ em, em cũng sẽ được người khác bảo vệ.
Hắn đối với em chính là cực kì yêu thích, thích đến hắn thiết nghĩ thà hắn ở không như thế cả đời cũng không muốn bên cạnh ai khác ngoài em, nhưng mà Kim Taehyung sẽ không bao giờ dám ép buộc người đó trao trái tim cho mình. Mỗi lần hắn nhìn em lòng hắn lại quặn thắt mà nghĩ thế này.
"Thấy hoa nở là được rồi, sao cần phải biết là hoa của ai ? Thấy em hạnh phúc là tốt rồi, đâu nhất thiết phải là bên cạnh anh."
Jungkookie nhìn thấy hắn đang mơ màng nhìn mình, đáy mắt buồn buồn, em mới khẽ khàng đưa hai ngón tay hồng kéo gấu áo hắn.
- Anh sao vậy ?
Kim Taehyung giật mình.
- Không sao, em vào kia ăn bánh và chơi cùng mấy chị gái kia nhé, đó là bạn gái của Kim Jung Woo.
Hắn chỉ về góc được bày trí nhiều bánh ngọt và trái cây, nơi đó có một vài cô gái ăn mặt gợi cảm, trang phục trên người toả ra mùi đắt đỏ, từ kiểu tóc đến dáng đứng đều vô cùng sang trọng.
*Kim Jung Woo - Cháu trai đời thứ ba của gia tộc Chaebonlim - một công ty giải trí phổ biến quy mô rất lớn ở Đại Hàn, phải nói là vô cùng quyền lực và giàu có. Cậu ta là một tài phiệt trẻ tuổi rất, bướng bỉnh, kiêu ngạo. Vì thế mà Kim Taehyung không muốn cho Jungkook gặp mặt trực tiếp Kim Jung Woo.
- Dạ
Em gật đầu ngoan ngoãn buông tay Kim Taehyung, rụt rè đi về phía bên ấy.
Ở đây gồm có ba người. Có tiểu thư nhà họ Lee, cùng với hai cô con gái của gia tộc Min.
Jungkookie hơi ngại, bước từng bước nhỏ đến gần ba người. Bộ dạng hệt như mèo con.
Bọn họ đang nói chuyện vui vẻ, liếc nhìn sang đã thấy một tiểu bạch thỏ trắng tròn tiếp cận mình. Không nảy sinh cảm giác bài xích ngược lại còn thấy vô cùng thú vị. Tiểu thư lớn Min Sochu bật cười, bước đến mỉm cười với Jungkook một cái.
- Em là Jeon Jungkook đúng không ? Chị vừa xem phim của em tối qua đó.
Cô gái híp mắt nhìn Jungkook bộ dạng vô cùng hạnh phúc. Jungkookie bản tính nhút nhát chỉ khẽ gật đầu một cái. Làm hai tiểu thư khác đứng bên cạnh cũng phải cười theo. Nói tiểu bạch thỏ nhà em đáng yêu đúng là dư thừa mà
Jungkookie đó trên phim biết bao nhiêu dễ thương hoạt bát, lần đầu được diện kiến ngoài đời lại vừa hiền vừa ngoan. Không thể tránh khỏi ba tiểu thư đứng đây nãy giờ rất hứng thú với em.
Jeon Jungkook hình như chưa nhận ra bản thân nổi tiếng đến mức nào. Dạo gần đây độ nhận diện của em thậm chí cũng không còn nằm trong phạm vi Đại Hàn nữa rồi. Đến cả giới tài phiệt dù không hiểu rõ nhưng ít nhiều cũng biết được người tên Jeon Jungkook đó là ai. Huống hồ là mấy vị tiểu thư tâm hồn mơ mộng này.
- Em lại đây, chị lấy bánh cho em ăn nhé ?
Ba tiểu thư ở đây bằng tuổi nhau và đều lớn hơn Jungkookie hai tuổi. Việc họ cưng chiều em cũng như việc fan girl yêu thích thần tượng cũng là lẽ đương nhiên. Jungkookie từ đầu chỉ biết một trong ba người này là bạn gái của Kim gì đó, chứ hoàn toàn không hề biết bọn họ có địa vị như thế nào. Nên cũng có chút thoải mái hơn, ngồi xuống ghế mà tiểu thư Min đã kéo ra.
Vừa đặt mông xuống ghế thì phía đằng xa đã có gì đó náo loạn. Mọi người vây quay xì xầm to nhỏ gì đó, chỉ thấy một lúc sau Kim Taehyung mặt mày đỏ bừng chen ra từ đám đông. Hắn siết chặt tay, bộ dạng có chút khổ sở.
Người tên Kim gì đó, hình như là Kim Jung Woo. Đứng đằng sau, khoanh tay, vẻ mặt vô cùng đắc ý, lại mang bộ dạng thong thả như đứng xem một vở kịch hay.
Cậu ta đặt một chiếc thẻ mệnh tiền lớn lên bàn mắt nhìn xung quanh mấy thiếu gia tài phiệt khác đứng cạnh mình, trong lời nói nhìn ra được ý vui.
- Lâu rồi không cho Kim Taehyung giải toả một chút, nay bổn thiếu gia giúp cậu ta, các cậu nói xem trong đây Kim Taehyung sẽ chọn tiểu thư nào. Ở đây có vài triệu won thôi, cược nhẹ vào tiểu thư lớn nhà họ Min nhé haha...
Mấy người xung quanh cũng không mấy hứng thú, chỉ hùa theo Kim thiếu gia mà mua vui cho tài phiệt.
- Lee tiểu thư.
- Park tiểu thư
- Chắc là tự giải quyết thôi.
...
Bọn họ bỏ một số tiền lớn như vậy là muốn xem trò vui của Kim Taehyung. Xem tên xử nam bộ dạng cấm dục như hắn làm sao chịu nổi, nhìn hắn người ta còn có thể nghĩ được rằng có khi nào Kim Taehyung dị ứng phụ nữ ? Trên đời này còn có người thoát tục khỏi hai chữ "ái dục" sao ? Nào ngờ thật không lường được, người tính không bằng trời tính. Tiểu thư mà Kim Taehyung chọn cũng thiệt cho bọn họ quá đi.
Tiểu thư gì tóc đen nhánh, đầu tròn, mắt to, môi hồng, da trắng, miệng lại ngậm đầy bánh ngọt. Còn chu chu môi hỏi Kim Taehyung có ăn bánh không. Khác hẳn gương mặt gợi tình có chút không đứng đắn của Kim Taehyung.
Các vị thiếu gia nọ: ...
Kim Taehyung cúi xuống cắn miếng bánh trên tay Jungkookie, hai mắt kích tình nhìn em.
- Bé ngoan, đi với anh một chút.
___
Omg ...
BẠN ĐANG ĐỌC
<Hoàn >-Trước Khi Anh Tồn Tại - Taekook
FanficTrên đời có thể có một Kim ảnh đế xấu xa như thế sao ? Luôn miệng nhận mình là thẳng nam nhưng lại không cách nào chấp nhận được kẻ khác ve vãn Jeon Jungkook. Năm lần bảy lượt từ chối tình cảm của người ta, có điều dù là diễn viên hạng A thì Kim Tae...