44:H #2

8.2K 430 99
                                    

Từ ngữ thô tục vui lòng rời khỏi chap nếu thấy không phù hợp 💗

.
.
.

Jungkookie đỏ mặt, bật ra mấy tiếng kêu nhỏ như mèo đầy xấu hổ.

- Ứm... không...không muốn.

Kim Taehyung nhìn bộ dạng kích tình, hai má hây đỏ mà mắt ướt nước của em, không khỏi cảm thán. Jungkookie là yêu nghiệt sao ? Mê người như vậy còn không phải thì là gì.

Kim Taehyung thầm thở hắt nhìn xuống hạ bộ.

- Mẹ kiếp, chim lại dựng thêm nữa rồi.

Kim Taehyung rời khỏi cặp đùi non mịn, vươn người một chút nâng cổ em lên. Nhìn say đắm cặp môi đào hồng nhuận, cúi đầu hôn xuống.

Jungkookie cũng không còn cách nào phản kháng, vụng về đáp lại cái hôn nồng nhiệt của Kim Taehyung.

Lưỡi vừa vươn ra một chút liền đã bị hắn ngấu nghiến không muốn rời. Kim Taehyung cũng manh động quá rồi, lưỡi em bé thấm đầy dịch vị của hắn. Mấy âm thanh ám muội vang khắp cả căn phòng.

Kim Taehyung lưu luyến rời khỏi môi em. Hắn rải mấy tiếng "chụt chụt" lên khắp cơ thể Jungkookie. Bàn tay không đứng đắn từ lúc nào đã mò xuống cái nơi nhỏ bé, hồng nhuận đấy.

Lưu manh di một ngón tay bên ngoài miệng huyệt. Jungkookie cắn môi đẩy ngực hắn ra. Thừa biết hiện tại sức lực của em mà nói chỉ như trứng chọi đá. Cả người mềm nhũn. Còn Kim Taehyung đó bây giờ lại biến thành đại ác ma, dục vọng to lớn trong người không cách nào kìm được.

Hắn bắt đầu đưa một ngón tay vào miệng huyệt, nhẹ nhàng xoa xoa. Làm Jungkookie thực sự rất xấu hổ.

-Hức...chỗ đó...đừng mà ...

Ngón tay thứ hai mà Kim Taehyung đưa vào thực sự đã chạm đến cái nơi không nên chạm vào bên trong Jungkookie. Ban đầu còn có chút đau rát, nhưng kĩ năng của Kim Taehyung thật sự như ma thuật vậy. Làm sao em dám thừa nhận là em sướng điên lên được.

- Chỗ này sao ?

- Ứm, không...ưm...hức...

Kim Taehyung cười cười, hắn dừng lại mọi động tác, quỳ hai đầu gối sang hai bên ngực em. Hạ bộ to lớn bật ra đến đáng sợ. Đã khủng lại còn giật giật.

Mấy cái gân xanh trên đó thực sự rất nghị lực mới chống đỡ được trụ thịt của hắn.

- Như kem ấy, em mút đi.

Jungkookie thầm mắng Kim Taehyung lừa trẻ nhỏ. Cái thứ vừa to vừa tanh ấy của hắn làm sao có thể giống kem mà em hay ăn được.

Jungkookie chậm rãi vươn lưỡi ra, chọt nhẹ vào đầu khấc một chút, trụ thịt đó lập tức giật một cái, đầu lại dựng thẳng lên một vòng làm em sợ muốn chết.

Nhưng lại nhìn vào ánh mắt mong chờ của Kim Taehyung. Em đánh liều liếm một cái từ gốc lên đến đỉnh, lưỡi cảm nhận rõ từng đường gân của nó.

- Ngậm vào.

Kim Taehyung nói thật khàn, ra lệnh cho em. Jungkookie không phản kháng cũng há miệng cho thật lớn để ngậm. Hai má em phồng ra, mùi tanh nồng xộc thẳng vào mũi. Kim Taehyung dù sắp mất khống chế đến điên rồi vẫn không nỡ làm em đau, chỉ dò xét cái miệng nhỏ nhà em, rồi chỉ em đưa hai tay lên vuốt ve phần còn lại của trụ thịt.

Đến khi miệng em mỏi nhừ hắn mới chịu rút ra. Jungkookie đầu óc mơ màng, không còn nghe thấy gì nữa.

Kim Taehyung ôm eo em, nâng eo và hai mông tròn lẳng lên. Jungkookie chỉ cả thấy hai má mông mình bị tên biến thái nào đó hết nhéo lại nặn. Kim Taehyung cũng là người, hắn chịu hết nổi rồi, đưa trụ thịt đến trước miệng huyệt, thành khẩn cọ qua cọ lại. Cuối cùng mời dám tiến vào.

- Ứm...không...không được, rách...huhu.

Kim Taehyung bắt lấy cánh môi em hôn ngấu nghiến. Hắn dịu dàng xoa xoa lên mắt rồi lên cả hai vành tai. Thế mà bên dưới lại không ngừng động.

Nhấp được tầm vài cái Jungkookie cũng đã cảm thấy quen hơn với kích cỡ, Kim Taehyung bắt đầu tăng tốc hơn. Hông của hắn cũng di chuyển nhanh hơn, làm cho người nhỏ nằm dưới thân cũng không ngừng kêu cha gọi mẹ.

- Đừng mà...to quá...hỏng...

- Cái gì to ?

Kim Taehyung hỏi, hông lại đỉnh thêm một chút.

- Cái của Taehyungie...hức...a...

- Nó là cái gì ?

Hắn tàn nhẫn thúc sâu thêm một chút, làm Jungkookie vừa sướng lại vừa sợ, khóc thút thít.

- Là kem của Taehyungie, kem...hức nóng quá...a...ứm...

Kim Taehyung cười cười thoả mãn, thầm trách cái miệng huyệt này sao có thể khít như vậy. Nếu hắn không gồng chút nữa đã bắn ra rồi.

Kim Taehyung ôm em lên, cả hai tiếp tục mở cửa đi ra ngoài nhà bếp. Hắn đặt Jungkookie lên bàn bếp, bắt em chổng mông lên với mình. Hông không ngừng nhấp.

- A...mẹ kiếp...sướng vãi.

- Ứm...em...xấu hổ...hức a...

Kim Taehyung phát một cái lên má mông em, làm Jungkookie rên như mèo nhỏ. Ở nơi giao hợp đó cũng đỏ au, mà gậy thịt của hắn vẫn chưa có dấu hiệu sẽ bớt hung hăng.

- Huhu...kem lớn...kem lớn làm mông sưng rồi...á...

Kim Taehyung bật cười, hông vẫn nhấp không ngừng, hắn nâng chân em gác lên cổ mình, bế em ngồi dậy để em thấy được nơi giao hợp đáng xấu hổ kia. Đầu vùi vào hai nhũ hoa không ngừng bú mút nhiệt tình, thứ non mềm đó sao có thể gây nghiện đến thế

- Em thấy không ? Em đã làm tình với anh rồi thì không một thằng nào được đến gần em.

Jungkookie hai mắt ướt nước, tai ù đi, không nghe được lời hắn nói, làm Kim Taehyung lại thêm chút kích động. Hắn nhấp nhanh hơn.

- Nếu thằng đàn ông nào đến gần em thì em phải bảo rằng em đã chịch với Kim Taehyung rồi, hiểu không ?

Hắn gằn giọng, Jungkookie bây giờ mới nghe. Nức nở mà gật đầu.

- Ngoan lắm.

Hắn tiếp tục bế em ra sofa, trong nhà tắm, cả trên cầu thang nữa, không nơi nào là không có dấu vết hoan ái của cả hai. Kim Taehyung sắp đến giới hạn rồi, hắn nhắm mắt, đỉnh hông nhanh đến nỗi miệng Jungkookie trào ra cả dịch vị, hông dưới đau rát. Hông hắn như lắp máy, không ngừng đỉnh sâu. Jungkookie đã ra nhiều đến mức bây giờ thức chảy ra từ tiểu Koo đó không phải tinh dịch mà là thứ gì đó vừa trong vừa loãng như nước tiểu. Bây giờ em chỉ có thể nằm và rên cho cái tên họ Kim đó nghe thôi.

Kim Taehyung gầm lên một cái, bạch dịch bắn sâu vào cơ thể em, vừa đặc vừa nóng. Hắn rút dương vật ra. Bên trong hậu huyệt, tinh dịch đặc nóng trào ra. Jungkookie không tự chủ được mà cả cơ thể giật giật, em khóc toáng lên.

Hắn tưởng mình làm em đau rồi, cái tên vừa đỉnh sâu vào cơ thể em bây giờ mới bày ra mặt lo lắng hỏi thăm.

- Anh sai rồi, đừng khóc, em làm sao ...?

Jungkookie đẩy hắn ra, hai mắt đỏ au.

- Anh là đại minh tinh cái gì chứ, rõ ràng là đại ác ma chim to.

<Hoàn >-Trước Khi Anh Tồn Tại - TaekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ