2.Anh không thích người khác ngắm em đâu !

16.6K 730 146
                                    

- Bao...bao nuôi ?

Hai má nhỏ bắt đầu phủ một lớp hồng nhạt lan đến tận mang tai rồi. Ngốc chết mất, trước mặt hắn còn bày ra bộ dạng này thật đúng là muốn chọc Kim Taehyung trêu đùa một chút mà.

Hắn từng bước tiến lại gần em, tay lớn đầy gân gạt phắt mấy tập lời thoại trên bàn sau lưng em đổ rạp xuống nền nhà trơn bóng gỗ thơm, chính là muốn ép người đến cùng đường mà. Nhìn từ trên xuống đầu tròn nhỏ của tiểu Kookoo, thân người cao nhanh nhẹn nâng cằm em lên, cạ sống mũi đẹp như tạc tượng lên má đào của bạn Jeon làm tim Jungkook sắp tan chảy tới nơi rồi.

- Cậu thắc mắc cái gì ? Không phải hạng người như cậu rất muốn được nghe câu này à ?

- Em- em...

Chỉ một câu trêu đùa của hắn cũng làm Jungkook hồi hộp vô cùng, trên khuôn mặt trắng xinh còn không giấu nổi cảm xúc, cái gì cũng muốn phơi bày, rằng "em thích Kim Taehyung chết đi được, Taetae đừng trêu em nữa, em chính là ngại lắm rồi".

Ở cự li gần thế này em còn có thể nghe thấy cả tiếng tim trong lồng ngực Kim lớn nha. Mà sao tim của Kim Taehyung lại đập nhanh như vậy ? Còn nhanh hơn cả em nữa, có phải là bị ốm rồi không ? Thật là... Con người theo chủ nghĩa cuồng công việc như hắn đối với bản thân muốn bao nhiêu vô tâm liền có bấy nhiêu, Jungkookie thật sự cũng rất muốn đưa tay lên trán người lớn hơn kiểm tra một chút, nhưng em nhỏ cũng sợ Kim ảnh đế sẽ nổi giận với em nữa, nên bàn tay nhỏ lấp ló sau lưng như móng thỏ con cũng rụt rè thu về.

Bên này, điện thoại trong túi quần khẽ rung lên một tiếng, làm Jungkook cũng bất ngờ nhìn theo, Kim Taehyung mang bộ dạng không mấy quan tâm lắm, hắn cũng biết thừa là đạo diễn Park Jimin bên kia đang khóc không thành tiếng vì hắn đã trễ hai mươi phút rồi. Tính cách của hắn vốn dĩ là thế, xưa nay không thể cưỡng cầu, muốn thì làm, không muốn càng không thể ép, đạo diễn Park cũng không nói lí lẽ được với hắn, còn bị hắn khinh thường ra mặt chê bai chiều cao, thật đúng là muốn làm người khác tức chết mà. Nhưng thôi, cũng nể mặt người bạn thân một chút, Kim ảnh đế đây sẽ rộng lượng mà không trêu em nữa.

- Em cái đầu nhà cậu, mau thay đồ đi, không trêu thỏ nữa, sẽ cắn người.

Jungkook như vớ được phao cứu sinh, gấp gáp chạy nhanh vào phòng, em sợ đứng đây chút nữa bánh bao tròn này sợ sẽ bị Kim Taehyung hấp chín mất.

Cửa phòng nhanh chóng đóng lại, Kim Taehyung lại bày ra vẻ mặt doạ người ấy. Bên ngoài, một người đàn ông cao ráo lịch thiệp bước vào, trên tay còn cầm theo iPad và một tập tài liệu dày cộm. Anh đưa tay đẩy gọng kính, không nói không rằng tự nhiên đến ngồi xuống ghế sofa, nhàn nhã rót ra một cốc nước. Kim Taehyung hai tay đút túi quần dáng vẻ không mấy để tâm:

- Hôm nay cậu đến sớm vậy, Soobin ?

Anh ngẩng đầu lên nhìn hắn, trong lời nói có chút khẩn trương:

- Kim à, giờ không phải lúc nói mấy cái đó đâu, cậu liệu mà sắp xếp buổi hẹn hò với Soo Yeon, nếu cậu làm không tới công ty nhất định sẽ không để cậu ngồi yên.

Kim Taehyung không nhắc thì thôi, nhắc đến chuyện hẹn hò lại thích nhăn mặt.

- Chuyện đó tôi sẽ biết đường sắp xếp, hơn nữa cậu là quản lí của tôi chứ đừng làm ba tôi, tôi sẽ tự biết điều chỉnh mình.

Soobin vừa cân nhắc ghi chép, vừa nhắc Kim Taehyung:

- Mai là buổi event của Soo Yeon cho dự án phim vừa rồi, cậu xem nên biểu hiện cho tốt.

"Soo Yeon"

Cái tên mà em nhỏ nghe thấy đầu tiên khi mở cửa bước ra. Jungkookie xuất hiện với một áo hoodie trắng xinh phủ qua mông với quần jeans, trông bộ dạng siêu cấp đáng yêu. Nhưng em nhỏ còn đang thẫn thờ, trong đầu quanh quẩn cái tên của nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng lại nặng nề thêm hai chữ "hẹn hò", Kim ảnh đế của em thực sự đã thích người khác rồi ư ?

Bên này, Kim Taehyung nhìn một hồi đến ngây người, tự nhiên hai mang tai lan đến cảm giác nóng hổi, không rõ là đang có tư vị gì. Thật là muốn đem tiểu bạch thỏ ngốc ngốc này giấu đi mà, em ăn mặc đáng yêu như thế là cho ai xem chứ ? Trong lòng vốn đã nảy sinh cảm giác kì lạ mà vẫn mạnh miệng lẩm bẩm với khuôn mặt gợi đòn.

- Xấu chết đi được, vào thay cái khác, cậu mà dám để thằng đàn ông nào nhìn thấy cậu trong bộ dạng đây thì đừng trách tôi không khách khí !

Jungkook nhìn một lượt bản thân mình, xong lại quay sang nhìn Kim Taehyung vừa chê bai vừa ho khụ...khụ, ngốc ngốc như em đúng là không thể nào hiểu hết lời hắn nói, trong lòng thành ra lại mang nhiều ủy khuất. Thực ra em cũng muốn đi cùng Kim Taehyung sẽ trông dễ nhìn một chút, hắn sẽ không vì tên vô danh tiểu tốt như em mà bị mất mặt, nhưng không ngờ thành ý của em lại bị cái tên họ Kim kia tàn nhẫn chê bai, hỏi em phải làm sao mới có đủ can đảm để tiếp tục đến gần hắn đây chứ ?

Em nhỏ hai mắt đỏ hoe, trong lòng đã sẵn mềm yếu nay lại càng sâu sắc cảm giác ủy khuất, em bên cạnh hắn thời gian đã không còn tính bằng ngày bằng tháng mà trong mắt hắn em còn không có nổi một chỗ đứng, bất kể em làm cái gì dù là vì hắn cũng chính là nhìn không thuận mắt, đúng là bản thân suy nghĩ nhiều rồi, lẽ ra cứ nên mang cái bộ dạng xấu xí, lôi thôi như mọi ngày đến trước mặt Kim Taehyung thì đã không bị chê bai như thế, Jeon nhỏ lặng lẽ quay lưng trở vào phòng, để lại Kim Taehyung chứng kiến một màn ủy khuất từ đầu đến cuối mà ú ớ không nói được gì.

Hắn thở dài một hơi, tay đưa lên khẽ vò rối mái tóc vàng vừa nhuộm lại hôm qua. Soobin đứng bên càng bất lực không kém.

- Còn đứng đó làm gì ? Gây hoạ thì tự đi mà dập hoạ đi.

Hắn không đáp lại, nhưng chân vẫn sải bước về phía phòng của em. Nắm cửa khẽ chuyển động một cái, hắn đã liền nhận ra có một bánh bao nhỏ đang cuộn mình trong góc giường. Hắn vội vàng ngồi xuống cạnh Jungkook, đưa tay nâng khuôn mặt lem nhem nước mắt lên khẽ xoa nhẹ đầu KooKoo.

Tim em đập nhanh lắm, dù giận hắn bao nhiêu cũng cảm thấy thật không đáng nữa rồi.

- Đừng khóc mà.

Em sụt sùi đưa hai mắt cún nhìn hắn, giọng điệu mười phần ủy khuất.

- Tại sao Taehyung luôn nặng lời với em ? Ở đây của em thực sự cũng rất đau mà.

Em vừa nói vừa đau lòng xoa xoa lên ngực trái, còn thành khẩn mà nhìn hắn.

- Thực sự không thể nhẹ nhàng với em một chút ư ?

Kim Taehyung thở dài, khẽ ôm lấy đầu em:

- Thật ra thì... Nói anh ích kỷ cũng được, nhưng dáng vẻ xinh đẹp này của em có thể đừng cho ai khác ngoài anh thấy được không ?

<Hoàn >-Trước Khi Anh Tồn Tại - TaekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ