50: Lỗi của anh

4.2K 260 3
                                    


- Chết thật !
Kim Taehyung chép miệng nhìn xuống đũng quần, không hiểu sao cứ sờ vào Jungkookie là thằng em nó cứ như thế.

Chắc là bị ốm rồi.

Nhưng mà thôi, kiềm chế một chút, ngày mai Jungkookie còn phải dự event phim mới, hắn có thể để em vừa đi vừa khóc sao ?

- Em đó, anh không muốn em thân thiết với tên đó đâu.

Jungkookie cười khúc khích, đột nhiên thấy bộ dạng không cam tâm này của Kim Taehyung cũng có chút...

- Taehyungie dễ thương quá đi.

- Anh dễ thương ấy hả ?

Kim Taehyung trợn tròn mắt, khó tin chỉ tay vào mình. Hắn đường đường là một đại minh tinh tiêu soái, muốn bao nhiêu đẹp trai liền có bấy nhiêu, thế mà ngời ngời trước mắt em người yêu không thấy, lại nhẫn tâm khen Kim Taehyung này hai từ "dễ thương" thử hỏi xem hắn có cam tâm không chứ ?

- Đúng rồi !

Kim Taehyung đưa tay lay lay hai má phính nóng ran của Jungkookie, ép hai phiến môi nhỏ hồng hồng chu ra, thuận tiện để hắn cắn một miếng lớn.

- Dễ thương là em, anh yêu của dễ thương là anh, có biết chưa ?

Jungkookie sợ hắn cắn nữa, cún lớn ngày càng không nghe lời, bạ đâu cắn đấy. Xem xem trên cánh tay láng mịn của em có chỗ nào không có dấu răng của hắn không ? Nay còn bị Kim cắn môi nữa. Vừa bùng nổ tin đồn hẹn hò, hôm sau em đã phải xuất hiện trước nhà báo trong buổi event phim sắp tới, thế mà Kim Taehyungie lỡ cắn em sưng môi rồi, có phải lúc đó em sẽ rất khó xử không ? Thôi thì dù sao buổi event hôm đó Kim cũng không nhận được giấy mời tham gia, chắc là báo chí cũng không để tâm đâu nhỉ ?

Đúng là người tính thì không bằng trời tính Kim Taehyung vừa hay lại là khách mời đặc biệt .Không cần giấy mời mà hôm sau hắn vẫn ngang nhiên đem bản mặt tiêu soái của mình đến nơi, hại em đang uống dở cốc sữa chị quản lý đưa cho suýt thì phun ra mất. Không nói cũng liền biết ti tỉ cái máy ảnh đã quấn lấy Kim Taehyung như thế nào. Vừa hay lại có Jeon Jungkook ở đây nữa, chủ đề được mấy người làm báo đó hỏi không phải quá rõ rồi sao ?

- Taehyung à, cậu thực sự đang hẹn hò đồng giới sao ?

- Cậu Kim chúng tôi muốn hỏi về mối quan hệ của cậu với nam diễn viên Jeon, hai người rốt cuộc là gì của nhau vậy ?

- Cậu post tấm ảnh đó lên có phải là ngầm khẳng định rồi không vậy.

Jeon Jungkook nấp nấp sau cửa phòng makeup càng nghe mặt mày càng đỏ lựng. Có cần phải thẳng thắn như vậy không chứ ? Em cứ đứng đó nhìn ra ngó vào, chốc chốc thấy Kim Taehyung mở miệng trả lời mấy câu mà muốn thót tim, sợ hắn sẽ vạ miệng nói ra mấy lời không nên nói. Cái mạng nhỏ này của Jungkookie hôm nay đã thực sự bị doạ cho sợ rồi.

Thế mà cái tên không biết điều Han Junggi ấy lại tưởng Jungkookie không khoẻ trong người, mới mang bộ dạng quan tâm đến vỗ vai em một cái, hai em suýt nữa đã chộp được quả tim văng ra từ lòng ngực mình rồi.

- Em sao vậy ?

- À... em... em

Anh thấy Jungkookie cứ đứng lên ngồi xuống, mặt mày lúc xanh lúc đỏ, dò xét một hồi sau đó khuôn mặt liền dãn ra. Biểu cảm vô cùng cảm thông mà xoa đầu hỏi nhỏ Jungkook

<Hoàn >-Trước Khi Anh Tồn Tại - TaekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ