39:Bước đầu thanh toán

6.1K 393 24
                                    

- Bây giờ cô có thanh toán đủ cho tôi không ? Đã gần 2 tuần rồi mà số tiền cô hứa đưa cho tôi, một nửa tôi cũng chưa nhận đủ.

Tên tài xế gằn giọng qua điện thoại, làm Im Hakyum càng thêm chán ghét. Trong mắt hiện lên một tia không bằng lòng.

Gì chứ, chỉ là dạy dỗ Jeon Jungkook đó một chút mà hắn đòi 300 triệu won. Số tiền đó đối với Im Hakyum không phải đồ chơi. Cô ta bây giờ cũng không phải không có tiền trả nhưng chính là nhất quyết không muốn nhả ra cho tên này thêm một đồng nào.

- Anh thôi phiền phức đi được không ? Tôi đã chuyển 100 triệu won cho anh rồi. Dùng tạm trước mắt đi. - Nữ minh tinh nói bằng điệu bộ không mấy nhu thuận, nói thẳng ra là khó nghe. Cô ta nói với gã tài xế như thể đang đuổi một tên quấy rối đang cố xin tiền.

Ở đầu giây bên kia. Tên tài xế hai mắt đỏ ngầu, hắn vứt điếu thuốc xuống đường đưa gót giày gạt tàn thuốc.

- Ha...thiệt tình, mày đang chọc điên thằng này đấy à ? Mày có tin tao phá hỏng cả cái sự nghiệp bé như lỗ mũi của mày không? Tao sẽ đăng cái video được quay lại từ camera ngầm mà tao gắn ở cổ áo.

Im Hakyum cuối cùng cũng nhận ra được tính nghiêm trọng của vấn đề. Cô ta kích động đánh rơi cả ly cafe trên tay. Hai mắt trợn tròn lên, móng tay màu đỏ ghim chặt vào da tay đến bật máu. Chết tiệt, gã ta đã chơi Hakyum một vố lớn. Nếu bây giờ thông tin bị leak ra ngoài, cho dù cô ta có rời khỏi ngành giải trí nhất định cũng sẽ khó mà sống yên ổn được. Im Hakyum gằn giọng qua kẽ răng.

- Thằng khốn này, tao sẽ chuyển tiền ngay bây giờ.

Tên tài xế bất ngờ cười lớn, hắn nói to đầy giễu cợt.

- Không cần vất vả như thế, Kim Taehyung đã trả cho tao gấp đôi để phá hỏng sự nghiệp của mày.

Chưa để cô ta kịp nhận thức câu nói. Tài xế lái xe đã vội vàng tắt máy. Hắn ta hí hửng chỉnh lại cổ áo để tới chỗ giao dịch với Kim Taehyung lấy tiền. Với số tiền đó sau này vào sòng bài sẽ không cần nhìn sắc mặt người khác nữa rồi.

Tài xế lái xe nhìn ngó xung quanh địa điểm. Đây là một bãi đất trống nằm xa khu dân cư. Chỗ này được quy hoạch để sắp sửa xây trạm xăng. Nên thực sự không có ai qua lại. Gã ta thầm nghĩ Kim Taehyung đúng là hạng người cả đời này tốt nhất không thể làm bạn thì cũng đừng nên làm kẻ thù. Lúc đầu gã cũng định mai phục thêm vài tên để phòng khi Kim Taehyung trở mặt. Nhưng cũng suy đi tính lại rất nhiều lần, thà Kim Taehyung trở mặt thì không nói gã có thể đem người ra tẩn cho hắn một trận, ép nôn tiền ra. Nhưng nếu hắn thực sự đem một núi tiền đến chỉ để gã giao cái đoạn video đó ra thật, rồi lỡ như Kim Taehyung phát hiện tên tài xế giở trò, gã chết là cái chắc. Cuối cùng thì với kẻ vừa có tài vừa có tiền như hắn nếu động vào e người đau chỉ là gã.

Gã tài xế nhìn vào màn hình điện thoại, đếm đi đếm lại cũng gọi 10 cuộc nhỡ cho Kim Taehyung rồi. Đã bao nhiêu lần hắn không bắt máy. Cái lúc sắp chạm được đến giới hạn cuối cùng của tên tài xế thì Kim Taehyung đã nhanh chóng nhả ra một cái phao cứu sinh

"Chờ một chút, giá trị lớn như vậy, không thể sơ sài"

Gã tài xế vui đến mắt nở hoa, kiên nhẫn đứng chờ tầm 30 phút thì cũng có người đến. Nhưng người đến lần này có vẻ ngoài dự liệu của gã.

- Con mẹ nó ! Bị gài rồi.

Gã trợn tròn hai mắt, bạt mạng tháo chạy, không dám ngoái đầu lại phía sau, sau lưng đang có tầm bốn người đuổi theo hắn. Nào ngờ chưa được ba bước đã bị tóm gọn. Chiếc còng tay được chụp gọn gàng vào hai cổ tay.

Người đàn ông cao lớn lấy trong túi áo khoác bò đen ra một tấm thẻ nghiệp vụ.

- Xin chào, chúng tôi đến từ cục cảnh sát thành phố Seoul, chúng tôi có lệnh bắt anh Kang Hong Ah vì tội cố ý gây thương tích. Mời anh về đồn lấy lời khai.

Khi tên tài xế họ Kang đó còn đang ú ớ không nói được gì thì đã bị cảnh sát cưỡng chế lôi lên xe.

Từ phía sau ống công trình, một người đàn ông khẽ giương mắt đưa tay đút túi quần, vẻ mặt vô cùng đắc ý. Kim Taehyung đứng từ xa cười thầm. Muốn lấy được tiền của Kim Taehyung dễ như vậy có phải đánh giá hắn thấp quá không ?

Tiền của Kim Taehyung chỉ có Jeon Jungkook mới được lấy vô điều kiện thôi.

- Cậu à, cảm ơn cậu nhé !

Kim Taehyung cười cười nhìn người đàn ông đứng tuổi trước mắt. Người cậu này của hắn không làm được gì to tát, chỉ làm cục trưởng cục cảnh sát thành phố thôi.

- Tên nhóc này, may mà cháu ghi âm lại cuộc nói chuyện thương lượng với tên tài xế được, nếu không cậu cũng không cách nào giúp được cháu rể nhỏ của mình.

Kim Taehyung nghe thấy ba từ "cháu rể nhỏ" liền ngại đến đỏ mặt. Gì chứ, nhận sớm như vậy có biết hắn thích lắm không ?

- Được rồi, cháu cảm ơn cậu nhé ! Phần còn lại nhờ cả vào cậu.

- Được rồi, cháu cứ về đi, tối nay sẽ có video đó cho cháu. Muốn động vào rể nhỏ nhà họ Kim, ta xem ai có bản lĩnh đó.







_____

Sắp kiểm tra giữa kì ùi, ai cũng bận phải honggg

<Hoàn >-Trước Khi Anh Tồn Tại - TaekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ