- Tổ tông của tôi ơi, sao cậu không ở nhà luôn đi, tôi đã chờ đến bạc cả đầu rồi.
Kim Taehyung tay đút túi quần khinh thường nhìn Park Jimin vừa chạy hớt hải, suýt thì ngã đâm đầu vào lan can cầu thang.
- Chứ không phải hôm qua cậu mới đi nhuộm à, sao có thể đổ lỗi cho tôi ?
Park Jimin hận không thể một cước đá bay tên vô sỉ này, đã đến trễ gần một tiếng rồi mà xem bộ dạng ung dung của hắn thật muốn leo ngay lên đầu Kim Taehyung mà ra tay động thủ, vì đứng ngang hàng thì động thủ không có tới.
Đạo diễn Park trấn tĩnh lại suy nghĩ có phần kích động của mình, nhẹ giọng nhắc nhở Kim Taehyung.
- Kim ảnh đế à, tôi không chấp cậu, mà cậu bây giờ vẫn nên vào trang điểm và thay trang phục đi, may là tôi đã cho quay trước những cảnh phụ, giờ còn chờ mỗi cậu thôi.
Kim Taehyung gật đầu một cái lấy lệ, lại quay sang nhìn Jungkook đang nhăn nhó đứng sau lưng.
- Cậu không vui cái gì ? Đi với cậu tôi mới là người phải xấu hổ.
Không hổ danh là Kim Taehyung mà, giây trước còn ngọt ngào dỗ ngọt người ta, bây giờ liền đã bày ra bộ dạng muốn doạ người này rồi.
- Taehyung à, anh xấu hổ như vậy có thể bỏ tay em ra không, anh nắm chặt quá em đau...
Kim Taehyung mặt mũi lập tức biến sắc, hoá ra Jungkook nhăn mặt là vì hắn nắm tay mạnh quá. Bạn nhỏ này thế mà lại không vui khi được một đại minh tinh, còn là người mình thích nắm tay à ? Kim Taehyung thì thích chết đi được.
"Lão tử chỉ là sợ cậu bị lạc thôi, ai mà thèm nắm cái bàn tay nhỏ nhắn, hồng hồng, xinh xinh đấy chứ, nhất định không thèm"
Hắn hít sâu một hơi, vẫn không muốn buông tay em ra, Jungkook đành đưa bàn tay nhỏ xíu, mềm mềm lên nắm lấy một ngón tay của Kim Taehyung thành khẩn gỡ xuống. Lập tức nhận lấy ánh nhìn sắc bén của Kim Taehyung, móng thỏ lại liền rụt rè thu về.
- Park Jimin!
Jimin nãy giờ vẫn đứng cười tủm tỉm, xem xét mối quan hệ của hai người liền bị Kim Taehyung kéo về thực tại.
- Hở ?
- Sắp xếp một vai phụ cho Jungkook.
Hắn chỉ tay về phía em.
- À được được, vừa hay trong đoàn mới có một diễn viên phụ xin nghỉ sáng nay, có thể cho người vào đó.
Kim Taehyung ậm ự một hồi mới chịu bỏ tay em ra để vào trang điểm, còn không quên dặn em ở yên đây đọc kịch bản, không được chạy lung tung. Ngoan ngoãn như Jeon Jeon nhà mình tất nhiên luôn nghe lời hắn.
...
Tầm 30 phút sau Kim Taehyung cũng vừa thay xong trang phục, bối cảnh hôm nay có chút lãng mạn nên nhìn tạo hình hắn bây giờ thực sự là rất mê người. Hắn đã đứng tạo dáng ở cửa gần năm phút hơn rồi mà chưa thấy con thỏ ngốc nào đó chạy lại sờ soạng rồi khen hắn đẹp trai như mọi khi, thật là muốn làm Kim ảnh đế tức chết mà. Taehyung đưa mắt nhìn một hồi thì phát hiện Jungkook đang đắm đuối vừa đứng chăm chú nhìn vừa cười cười với mấy quả bóng bay đủ hình thù mà người ta bán gần nơi ghi hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
<Hoàn >-Trước Khi Anh Tồn Tại - Taekook
FanfictionTrên đời có thể có một Kim ảnh đế xấu xa như thế sao ? Luôn miệng nhận mình là thẳng nam nhưng lại không cách nào chấp nhận được kẻ khác ve vãn Jeon Jungkook. Năm lần bảy lượt từ chối tình cảm của người ta, có điều dù là diễn viên hạng A thì Kim Tae...