48: love each other

7.3K 376 26
                                    

- Nếu là thật thì tốt quá, em chỉ sợ mình mới cảm nhận được chút nắng, đã phải hứng trọn cả cơn mưa thôi.

Kim Taehyung trầm mặc, ôm lấy trán em, dịu dàng hôn xuống như một lời dỗ ngọt em bé.

- Anh biết anh còn không tự lo cho mình trọn vẹn, nhưng anh sẽ cố để đời này Jeon Jungkook không bao giờ phải bị ướt mưa.

Hắn xoa xoa mu bàn tay em, nói bằng giọng thật khẽ.

- Cho phép anh, được ở bên em với một tư cách khác nhé ?

Jeon Jungkook nhìn hắn có chút buồn cười, Kim Taehyung cũng không cần nghiêm túc như vậy, hắn bây giờ ưỡn ngực, mồ hôi lã chã trên trán, nếu bây giờ có con muỗi nào đó đậu trên đầu mũi hắn chắc hắn cũng chẳng dám xua đi. Jungkookie tinh nghịch hỏi lại.

- Ở tư cách khác, là tư cách nào vậy Taehyungie?

Hắn gãi đầu, chân thật nói.

- Anh muốn được lo cho em bữa ăn, giấc ngủ, anh muốn được hỏi em đang ở đâu, mấy giờ về, anh muốn được lắng nghe em kể về một ngày dù tốt hay tệ của em, anh muốn được vui vẻ khi nhìn thấy em cười, muốn lau nước mắt cho em khi em khóc, muốn được mua cho em thật nhiều đồ tốt mà không phải nói dối là anh dùng không được, anh muốn được ghen, cũng muốn có tư cách hôn em vào mỗi sáng, anh muốn nhiều lắm, nhiều hơn thế nữa.

Jeon Jungkook có nhiều cảm xúc lẫn lộn khi nghe người trước mặt nói ra mấy lời ấy. Ban đầu thì có chút buồn cười, sau đó là sững sờ, cho đến cuối cùng là nghẹn ngào. Công bằng mà nói với việc thích Kim Taehyung là em đã lấy cả trái tim mình ra đánh cược, em thừa biết rằng người cao ngạo như hắn đời đời kiếp kiếp sẽ không bao giờ mở miệng nói ra mấy lời nghiêm túc mà sến súa này.

Khi hắn đã nói ra được những điều đó, là hắn đã cho phép trái tim em được rung động lại thêm một lần nữa.

Kim Taehyung nâng cằm Jeon Jungkook lên, nhẹ nhàng hôn xuống, em cũng để hắn tự nhiên làm điều đó như chấp thuận lời tỏ tình của hắn.

Kim Taehyung ôm Jungkookie từ đằng sau, cầm điện thoại đối diện với chiếc gương lớn khẽ khàng chụp một tấm hình. Trong hình chỉ thấy cái eo nhỏ xinh ẩn sau lớp áo phông trắng, được vòng tay to lớn của Kim Taehyung hữu lực ôm chặt.

Hắn quyết định rồi, mấy ngày trước vừa hay nhận được mail từ Kim gia. Mẹ hắn vừa trúng một dự án lớn ở Mỹ, hiện tại đang bàn bạc bên phía luận sư làm thủ tục nhượng lại toàn bộ cổ phần công ty giải trí ở Hàn cho Kim Taehyung để bay sang Mỹ. Chút danh phận đại minh tinh này, hắn căn bản có cũng được không có cũng chẳng sao.

Hắn cười cười nhìn màn hình một cái, thong thả bấm nút post, tiếp theo đó là tắt nguồn điện thoại.

______

Ở một nơi khác...

Choi Soobin nằm trằn trọc trên giường, không biết cái người tên Yeonjun đó đi đâu đến giờ chưa về, tin nhắn cũng không thèm nhắn, số cũng không thèm gọi.

Anh thề là anh chẳng mảy may quan tâm người đó đâu. Lấy thân phận là một chủ nhà muốn cậu về sớm một chút để đóng cửa ngủ, thế thôi.

Anh vươn người muốn với lấy cái điện thoại đầu giường thì đột nhiên tiếng mở cửa vang lên, hại Choi Soobin ngã sấp mặt xuống nền nhà. Anh còn chẳng thèm quan tâm đến bộ dạng áo phông quần đùi của mình nữa, hớt hải chạy ra trước cửa, ánh mắt có chút khó chịu dò xét người sắp sửa vào nhà.

- Đi đâu giờ này mới về ?

Yeonjun nhìn anh bộ dạng có chút khiến người khác muốn trêu đùa. Nhàn nhã nói hai từ.

- Đi ngủ.

- Cậu... Tôi hỏi cậu đi đâu giờ này mới về.

-Liên quan đến anh sao ?

- Tôi... tôi dù gì cũng là chủ nhà của cậu, cậu có biết cậu về trễ như thế tôi phải chờ cậu, tôi phải bật đèn đợi cậu về, tiền điện phải trả, nói cho cậu biết...

Yeonjun nghe mấy lời này đến nhão cả tai, lấy ra trong bóp một xấp tiền mệnh giá 100 đô-la đập vào ngực anh.

- Tiền đây, được rồi im đi.

Choi Soobin có chút buồn buồn, chút tiền này anh không tính với cậu, chẳng qua anh chỉ muốn biết cậu đi đâu, ra ngoài ban đêm như vậy thực sự rất nguy hiểm. Thế mà Yeonjun lại dùng chút tiền này vứt ra kêu anh im miệng. Được rồi, im thì im, Choi Soobin cũng lặng lẽ nhét tiền vào túi.

Yeonjun bước được mấy bước thì quay đầu ra sau nhìn Soobin đứng ở cửa, hai mắt buồn buồn hệt như đứa trẻ bị người ta lấy mất kẹo. Thôi thì cũng không nỡ suốt ngày làm tổn thương anh, cậu đành nói thật.

- Vừa trên công ty về.

Anh ngước đầu lên nhìn cậu.

- Công ty có việc gì sao ? Sao lại gọi cậu lên đêm muộn như vậy ?

- Cũng vì chuyện của Jeon Jungkook và Kim Taehyung đó, có người bán rumor cho công ty là Jeon Jungkook đang có mối quan hệ yêu đương đồng giới với Kim Taehyung. Nghe bảo là chụp được màn hình điện thoại của Jungkookie.

Choi Soobin cười cười, bọn người rảnh rỗi đó ngốc cũng không cần ngốc đến vậy.

- Kim Taehyung nhà chúng tôi nổi tiếng như vậy, thiếu gì idol trong giới ngưỡng mộ chứ, để hình nền điện thoại cũng là bình thường thôi.

- Bình thường cái đầu anh, chụp được ảnh hai tên nhóc này thân mật trước nhà rồi kia kìa.
.
.
.
.
.
.

___
Sớm khonggg

<Hoàn >-Trước Khi Anh Tồn Tại - TaekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ