8.Quá khứ

9.4K 479 13
                                    

"Hồi cấp ba, Kim Taehyung có yêu say đắm một người con gái. Cô ấy họ Im, tên Hakyum. Lúc đó em làm cái đuôi theo đuổi anh ấy cũng đã 6 năm rồi, ngày nào cũng kiên trì xách cặp cho anh ấy, hỏi thăm, còn nấu cơm cho Taehyung nữa, có điều Kim Taehyung có chết cũng không quay đầu nhìn em"

...

- Không hiểu tiếng người sao ?

- Em ...

- Đã nói đừng làm mấy chuyện vô nghĩa nữa, nhìn tôi giống tên đồng tính lắm à ? Có bệnh thì mình cậu có bệnh đi, đừng lôi thêm người khác.

- Tỏ tình cũng tỏ tình rồi, anh cũng đã từ chối rồi, em không hi vọng anh đáp lại chỉ muốn lặng lẽ ở bên thôi, không được sao ?

Hắn khoanh tay khinh thường nhìn em.

- Cậu tỏ tình mấy lần rồi ?

- Không thể nhớ hết...nhưng

- Nhưng tôi đều không chấp nhận, đúng không ? Nói cậu nghe để cậu khỏi tơ tưởng, cơm cậu làm cả tuần nay cho tôi tôi đều vứt hết rồi, cầm đồ của cậu đúng là ghê không chịu nổi.

Jungkookie bị hắn nói những lời này cũng đã quen, chịu đựng thêm chút nữa vẫn được, miễn sao hắn không đẩy em đi là được rồi.

Từ nhỏ đến lớn em chỉ sống với bà, ba mẹ ly hôn rồi bỏ đi, mười mấy năm nay chưa một lần trở về, thậm chí chuyện sống chết của em thế nào họ cũng không quan tâm. Một gia đình đổ vỡ đã tạo nên một đứa trẻ hiểu chuyện như vậy đấy, bà em đã phải xoay sở rất nhiều mới đủ tiền gửi em lên Seoul học, em ở cùng với người quen của bà, người đấy chính là mẹ của Taehyung. Em từ đó mà bám lấy hắn lớn lên, không mở lòng với bất kì ai, cũng không hề có bạn, không được yêu thương hay quan tâm nhưng em đã lớn lên với tình cảm mà mình dành cho Taehyung, sâu đậm đến đau lòng.

Hắn lúc đầu coi em như người em trai thân thiết nhưng từ sau khi biết tính hướng của em hắn dường như trở thành một con người khác, thô bạo và tàn nhẫn.

Trở lại với mối tình đầu của hắn, cô gái trong lòng hắn là một đại tiểu thư, gia thế cũng không thua kém hắn, hai người thực sự rất xứng đôi, lấy lý do gì để Im Hakyum từ chối khi hắn tỏ tình chứ. Cũng vì tình cảm đó của hắn mà em đã bao lần tổn thương rồi lại tự chữa lành.

Em còn nhớ như in ngày hôm đó...

...

- Taehyung à !

- Mẹ, gọi con có chuyện gì vậy ?

- Con đang cùng Hakyum mua chút đồ.

Thật ra là mua trang sức cho cô ấy.

- Ừ, nếu con xong việc thì nhớ đi đón Jungkook nha, Jungkookie lạc đường có gửi định vị cho mẹ nhưng mẹ giờ đã về quê rồi, địa chỉ mẹ gửi cho con đó.

Hắn cúp máy, khuôn mặt bày ra hai chữ khó coi.

- Phiền phức.

- Sao vậy anh ? Em còn muốn mua thêm vài cái túi nữa.

- Được, đều nghe em, em muốn gì cứ lấy đi.

Hắn quay sang tươi cười xoa đầu cô.

<Hoàn >-Trước Khi Anh Tồn Tại - TaekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ