***
Chiếc xe BMV màu đen trắng phanh lại trước cửa nhà, HyoJin lấy chìa khoá mở cổng, sau đó lái xe vào gara.
Ngay khi vào nhà liền nhận được thông báo từ quản gia Kim, " Cô chủ, ban nãy tiểu thư Park có gọi điện đến cho cô, nói có việc cần gặp".
" Cháu biết rồi, cảm ơn bác!", HyoJin lễ phép cúi người, sau đó đi lên phòng đóng cửa lại.
Chưa kịp lôi điện thoại ra gọi, ngay lập tức, nhân vật đượcnhắc tên liền gọi đến.
" Elly, sao hôm nay Elly về muộn thế, làm Junggie lo quá à!'.
HyoJin ngồi lên giường, sau đó nhẹ nhàng mỉm cười đáp lại.
" À, có chút chuyện cần làm thôi!".
" Eh, Elly thì có cái gì mà làm?", cô tiểu thư Park réo lên bất mãn.
" Ai nói thế? Elly có cả tá việc cần làm kia kìa!"
"A, được rồi, được rồi! Vậy...tí nữa đi chơi không?", tiểu thư Park lấy tay vân vê lọn tóc mình.
" Đi chơi á? Đi đâu?", HyoJin với tay lấy chiếc gối rồi tuỳ tiện nằm xuống.
" Club ở HongDae!".
" Ừ, khoảng 10 phút nữa Elly qua đón Junggie nhé!", Ahn HyoJin nhìn lên đồng hồ, sau đó sắc thái không biểu cảm gì nói.
" Được! Yêu Elly nhiều! ", sau đó tiểu thư Park liên tục làm âm thanh hôn chụt chụt vào tai nghe.
" Ừ, Elly cũng yêu Junggie!", cô ta khẽ mỉm cười.
Sau cuộc trò chuyện với người yêu thân mến, Ahn HyoJin nằm lăn lăn trên giường, sau đó khẽ than thở " Yêu nhau sao mà mệt dữ vậy!".
***
_Sân bay_
" Chuyến bay MB2 từ New York Mỹ đến Seoul Hàn Quốc sẽ cất cánh trong 5 phút nữa, đề nghị quý khách soát trình giấy tờ chuẩn bị cất cánh!".
Tiếng trong trẻo của cô phát thanh viên phát ra từ loa phía đằng kia khiến Hee Yeon ngày một thêm hồi hộp.
Hàn Quốc là đất nước mẹ đẻ của cô, tuy nhiên, Hee Yeon lại chưa từng đến bao giờ. Từ nhỏ cô đã sống bên Mỹ với bố mẹ và em trai, hiển nhiên không hề biết nhiều về Hàn Quốc.
Chỉ được nghe bố mẹ, bạn bè kể chuyện và rồi tìm thông tin trên mạng.
Ở đó chắc đẹp lắm nhỉ? Sẽ có những câu chuyện tình yêu kinh điển như Vườn Sao Băng? Hay câu chuyện tình yêu vượt qua sức tưởng tượng như Vì sao đưa anh đến?
Nhưng dù sao thì có lẽ nó vẫn tốt đẹp hơn ở nhà!
" Trời đất, tim mình đập nhanh quá! ", Hee Yeon nghĩ thầm.
Cuối cùng, cô cũng an vị trên máy bay. Khổ nỗi, từ trước tới nay Hee Yeon ít đi máy bay, thực ra là mới đi đúng một lần từ bé đến giờ khi sang Mỹ, còn lại chả đi đâu cả. Cho nên máy bay vừa cất cánh liền gào rú lên, khiến láng giềng gần xa giật bắn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
▪ HaLE: Bảo Mẫu [FULL]
Fanfiction#WrittenByqmt 💋 "Xin chào, tôi là Ahn HeeYeon, bảo mẫu mới của cô!". "Bảo mẫu mới?". "Ừm, đúng vậy! Tôi___" "Biến!". "Xin lỗi?". "Tôi kêu cô biến khỏi tầm mắt tôi, ngứa!". "Okay, tôi đi vệ sinh, bao giờ cô hết ngứa thì kêu tôi!". "..." Rank: #12 in...