***
Trong một bệnh viện nào đó:
- Xin hỏi, bệnh nhân Jeon A Rin sao rồi bác sĩ? - Qri vừa thấy cánh cửa mở liền đứng dậy khỏi ghế, vội chạy đến hỏi. Bởi vì, dù sao cô cũng là giáo viên của trường, kể cả không dạy khối dưới thì cô vẫn nghĩ mình nên làm trách nhiệm này.
Bác sĩ nhìn Qri, nét mặt thoáng bất đắc dĩ, lắc đầu.
Qri và Hyomin theo hướng dẫn đeo bao ni lông để đảm bảo vệ sinh vào phòng bệnh của A Rin.
- A Rin? - Qri vừa bước vào đã khẽ gọi tên người nằm trên giường.
Trên giường, một ụ chăn to bao trùm lên người cô ta, Jeon A Rin cứ ngồi im quay mặt vào tường như vậy mà không đáp lại.
- A Rin à? - Qri quay qua nhìn Hyomin rồi cùng cô ta tiến vào gần giường.
A Rin không đáp.
- A Rin! - Qri quyết định gọi thẳng thắn. Không chút e dè.
A Rin quay đầu lại.
Qri và Hyomin đều ngạc nhiên nhìn cô ta, khuôn mặt cô ta trở nên trắng bệch, đôi môi tái nhợt, quầng thâm dưới mắt đen sì. Đây có còn là Jeon A Rin yêu kiều, sang chảnh thường hay đung đưa mái tóc đen bóng cùng lớp phấn son dày cộm trên mặt?!
- M... mẹ.... - A Rin chồm lên, lao tới ôm chầm lấy Qri khiến cô xém ngã ngửa ra.
Cái quái gì thế này??!!
- Holly shit!! Con nhóc vừa nói cái khỉ gì cơ?? - Hyomin thốt lên như kiểu nhìn thấy một ông già béo khỏa thân giữa đường.
Jeon A Rin hoàn toàn không còn nhận thức được độ tuổi của mình, có lẽ trí óc của cô ta giờ đã trở thành trí óc của nhóc 5 tuổi mất rồi.
- Mẹ, mẹ!! - A Rin dụi dụi mái tóc đen lên ngực Qri một cách nhõng nhẽo.
Qri ngạc nhiên không thể thốt lên lời. Tại sao một cô gái đang tươi tốt bình thường lại trở thành một đứa trẻ năm tuổi thế này??
- Hyomin, nhìn xem em đã làm gì này?! - Qri đột nhiên đanh mặt lại, nói lớn.
Ra tay mạnh quá chăng? - Hyomin tự xấu hổ với chính mình.
Cô ta xoa xoa đầu, khẽ nói:
- Bảo bối, chúng ta phải làm sao giờ?...
- Sao lại là chúng ta???!!- Qri nghe vậy liền gắt lên.
Hyomin lập tức trợn má phồng mồm lên:
- Vì ai mà em với ra tay với nó hả?!
Xí!
Qri chột dạ, chảy mồ hôi lạnh. Vì ai à....haha...
- À... là... thì là...
- Em nghĩ...chúng ta cần nói chuyện với cha mẹ em ấy trước đã, phải nhận trách nhiệm từ việc này! - Hyomin đột nhiên nói một cách rất... là có tri thức... hình như thế...
Qri ngước lên nhìn Hyomin rồi lại cúi xuống nhìn cô nhóc A Rin đang cuộn người trong lòng mình.
Rốt cuộc là chuyện gì nữa đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
▪ HaLE: Bảo Mẫu [FULL]
Fanfiction#WrittenByqmt 💋 "Xin chào, tôi là Ahn HeeYeon, bảo mẫu mới của cô!". "Bảo mẫu mới?". "Ừm, đúng vậy! Tôi___" "Biến!". "Xin lỗi?". "Tôi kêu cô biến khỏi tầm mắt tôi, ngứa!". "Okay, tôi đi vệ sinh, bao giờ cô hết ngứa thì kêu tôi!". "..." Rank: #12 in...