...
Cả quãng đường dài phiá trước, Hee Yeon vẫn cứ im lặng nhìn ra cửa sổ, để mặc cho cái không khí âm u vây lấy chiếc xe.Cứ như ánh dương chói chang đã để mặc cho mây đen vây lấy bầu trời.
"Cô...có gì không vui sao?", HyoJin lên tiếng phá tan bầu không khí im lặng.
Hee Yeon nhìn cô ta, ánh mắt âm thầm đánh giá người trước mặt.
Dáng vẻ phong lưu của cô ta, thực sự rất thu hút người khác. Khiến ai lần đầu gặp cũng ấn tượng bởi dáng vẻ đẹp đẽ đó. Hee Yeon không cho mình là ngoại lệ.
Cô đang tự thầm với chính mình, có lẽ nào mình chỉ vì yêu thích cái đẹp mà yêu HyoJin?
HyoJin thấy cô cứ nhìn mình không rời mắt, khẽ gọi,"Cô bảo mẫu!".
Hee Yeon giật mình nhìn vào mắt cô ta, đoạn, quay mặt đi.
"Sao thế?", HyoJin khó hiểu hỏi.
"K-không có gì!", Hee Yeon cố cười gượng một cái, chỉ là muốn cho người kia như cảm thấy cô đang cười mà thôi.
...
HyoJin dừng xe lại ở một chiếc cổng làm bằng hoa rất đẹp. Cô ta hỏi một người qua đường,"Bác, ở đây đang có hội chợ phải không?".
"Ừ, hôm nay là hội chợ, đây là lối vào!", bác gái chỉ về hướng đó nói.
HyoJin gật đầu cảm ơn rồi định lái xe vào trong, nhưng đi được gần cổng liền bị bắt để xe bên ngoài. Hee Yeon thở dài, "Phải đi bộ sao?".
HyoJin chỉ khẽ cười.
Bên trong hội chợ tiếng cười tiếng nói vui vẻ, người người đi qua đi lại đông như kiến khiến Hee Yeon bị đẩy liên tục. Chợt, một cánh tay cố định lấy hai vai cô, đem kéo sát vào ngực.
"Đi sát vào tôi đi!", HyoJin nói nhỏ vào tai Hee Yeon khiến tai cô cũng phải đỏ bừng lên.
Đã nói đừng làm thế nữa mà!
Hyo Jin đưa cô đến một cửa hàng quần áo rồi nói cô cứ chọn bộ nào mình thích cũng được.
Nhưng Hee Yeon lại khá tệ khoản đó. Những thứ cô chọn được đã chứng minh tất cả.
Cuối cùng, HyoJin đành phải ra tay.
"Lại đây!", cô ta vẫy Hee Yeon lại. Cô lon ton chạy ra. HyoJin cầm lên một chiếc váy màu hồng nhạt khá nữ tính, thoạt đầu Hee Yeon cứ chối lấy chối để, nói rằng mình không thích hợp với mấy thứ thế này. Nhưng HyoJin lại phản bác, kêu cô cứ thử đi.
"Thôi được rồi!", Hee Yeon gật đầu chán nản.
...
Tầm 5 phút sau, cửa phòng thay đồ mới mở ra. Bước ra trước mắt HyoJin không phải là cô bảo mẫu với áo sơ mi đỏ quần jean thường ngày mà là một tiểu thư xinh đẹp khuê các khoác trên mình một sắc hồng mảnh mai.
"Nó hợp với cô lắm!", HyoJin tiến lại, lấy tay khẽ chính lại dây váy cho Hee Yeon, "Đặc biệt xinh đẹp!".
Hee Yeon dựng hết tóc lên, hai má không biết từ bao giờ nóng nừng lên, tim thì như muốn nhảy xổ ra và cơ thể như bay lên vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
▪ HaLE: Bảo Mẫu [FULL]
Fanfic#WrittenByqmt 💋 "Xin chào, tôi là Ahn HeeYeon, bảo mẫu mới của cô!". "Bảo mẫu mới?". "Ừm, đúng vậy! Tôi___" "Biến!". "Xin lỗi?". "Tôi kêu cô biến khỏi tầm mắt tôi, ngứa!". "Okay, tôi đi vệ sinh, bao giờ cô hết ngứa thì kêu tôi!". "..." Rank: #12 in...