Chap 25

1.1K 98 17
                                    

...

A Rin có thể cảm nhận rõ luồng khí lạnh từ ánh mắt Hyo jin đang chiếu vào mình. Phút chốc, cô ta không khỏi rùng mình, còn có thể tự ảo giác rằng mình đang bị ánh mắt sắc như dao găm đó đâm thấu.

"Gan cô cũng to đấy!", Hyojin mãi sau đó mới lạnh lùng lên tiếng, nhếch mép cười.

A Rin lúc nãy thì hùng hồn lắm, có khí thế lắm, vậy nhưng người phiá trước quả nhiên là Ahn tiểu thư, thân mình luôn phát ra loại khí phách áp đảo đối phương, giống như không cần động tay cũng khiến kẻ thù giơ tay xin hàng.

"Cũng rất thú vị đó chứ?", Hyojin đưa tay lên mơn trớn vuốt ve mặt A Rin. Ánh mắt cô ta nhìn sang tay Hyojin sau đó lại quay lại mặt đối mặt với Ahn tiểu thư.

"Muốn làm hại Ahn Hee yeon, tôi không cho phép cô làm thế, dù thế nào đó cũng là người bố mẹ tôi thuê về! Nếu muốn tôi làm người yêu cô, nhất định không được động đến Ahn Hee yeon!", Hyojin tuyên bố rành mạch.

"Nhưng...?", Jeon A Rin ngập ngừng, trong lòng lẫn bề ngoài đều thể hiện sự bất mãn tột cùng.

Không được động đến Hee yeon sao? Làm sao cô ta có thể để yên cho Ahn Hee yeon lảng vảng quanh Hyojin khi biết chị ấy có tình cảm với cô ta chứ?

"Hay cô muốn tôi yêu Ahn Hee yeon?", nét cười đểu cáng trên mặt Hyo jin dần tắt, thay vào đó lại là vẻ ngoài như băng giá kia.

"K-không muốn chút nào!", A Rin hoảng hốt lắc đầu.

"Thế thì im mồm đi, và đừng hỏi bất cứ điều gì cả!", Hyojin bóp nhẹ lấy cằm cô ta, dí sát mặt lại gằn từng chữ vào tai A Rin.

"Đ-được, em sẽ không nói gì cả!", A Rin gật đầu điên loạn.

Hyojin rút tay lại, chậm rãi quay người đi thẳng.

Mãi lúc đó, A Rin mới có thể dãn lỏng toàn thân, cô ta còn phát hiện ra, khi nãy cả người cô ta đều co cứng cả, những đầu ngón tay bám siết vào tường còn cảm thấy đau rát vô cùng.

Rốt cuộc, cô ta vẫn là bị Ahn Hyojin làm cho sợ hãi!

...

"Chị Hyomin, chị ở nước ngoài có còn chơi bóng chày không?".

"Chị Hyomin, chị có dùng đồ của HBA chứ?!!?".

"Chị Hyomin, làm thế nào mà tóc chị đẹp như vậy?!".

"Chị Hyomin, chị Hyomin, chị Hyomin.....".

Sáng nay lúc Hyomin đến trường, mặc dù đi rất nhẹ nhàng, không ăn mặc quá phô trương, cũng chỉ toàn Versace và Pandora trên người mà thôi, vậy mà không hiểu nguyên cớ gì vẫn có người nhận ra, ngay lập tức bị vu lấy, không vào nổi lớp học.

Không kể thì không biết, vì đây là trường liên cấp 2 và 3, hồi trước Hyomin đã từng học ở đây, sau đó mới sang nước ngoài học, cho nên không phải là học sinh mới nữa.

Còn về danh tiếng Ahn Hyomin, không ai là không biết cả. Hồi trước, cô ta từng làm vương làm tướng trong trường, suốt ngày bày trò quậy phá, trong giờ học công khai quấy rối tình dục giáo viên, tan học ngay lập tức lao vào những cuộc ẩu đả với cả nam sinh và nữ sinh trường khác. Có thể nói chính là loại đầu đội trời chân đạp đất, bất trị bất phạt, không ai có thể làm khó cô ta. Thế nhưng lúc đó có một giáo viên mới vào trường khiến cô ta ngay lập mê như điếu đổ, ngày đêm theo đuổi người ta, còn phải nói là dai hơn điả, tính cách cũng vì thế thay đổi rất nhiều, còn khiến rất nhiều người bất ngờ. Tiếc rằng người đó mãi vẫn không đáp trả tình cảm cho cô ta, còn luôn tìm cách lảng tránh, vì lí do đó, Hyomin trở nên vô vọng, đành theo ý cha mẹ sang nước ngoài học tập mà trong lòng không khỏi thấy vấn vương.

▪ HaLE: Bảo Mẫu [FULL] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ