"Một cái kết có hậu, không phải cho sự kết thúc, mà là mở ra sự bắt đầu..."...
"HeeYeon, mau dậy, hôm nay là ngày quan trọng đấy!", Hyojin lay con người đang dang tay dạng chân ngủ trên giường.
"Cho em ngủ, em muốn ngủ!". HeeYeon cáu gắt trùm chăn lên.
"Mau dậy đi, chúng ta phải đến sớm đó!", Hyojin kiên nhẫn nói.
"Không muốn !!". HeeYeon gào lên, lấy cái gối bịt tai lại.
"Thế thì đừng trách đời bất công!". Hyojin vừa nói, lập tức nhảy lên giường, ôm lấy cục chăn kia, lấy ngón tay cù lét HeeYeon.
"Á há há, buông....hahaha!!!", HeeYeon vốn có máu buồn, không chịu được liền giãy quằn quại trên giường, miệng vừa cười vừa muốn chửi loạn lên.
"Có dậy không thì bảo?!!". Hyojin vẫn trong tư thế ôm lấy phía sau HeeYeon, ghé sát tai cô hỏi.
"Dậy thì dậy!", HeeYeon khó chịu ẩn mặt Hyojin ra, nào ngờ cô ta liền mặt dày ôm chặt, vươn tay kéo theo cả khuôn mặt HeeYeon, đôi môi mềm khẽ áp lên má cô.
"Chào buổi sáng vợ yêu!".
HeeYeon đơ ra một giây, thẹn quá liền cầm cái gối, bật dậy, ném thằng vào mặt Hyojin.
"Sến súa!!".
Rồi bỏ vào nhà vệ sinh.
Hyojin bất ngờ bị ném gối có chút choáng, cô ta vừa bỏ gối ra đã không thấy HeeYeon đâu nữa, khuôn miệng khẽ vẽ lên nụ cười.
"Đáng yêu thật!". Hyojin ngả người lên giường, nằm được vài giây liền nhớ ra phải chuẩn bị quần áo cho bà xã cho nên ngay lập tức bật dậy, mở tủ tìm đồ.
Ngay khi HeeYeon đánh răng rửa mặt xong, mở cửa ra đã thấy Hyojin cầm sẵn trên tay hai bộ quần áo, cô ta hỏi.
"Em chọn cái nào? Màu hồng hay xanh?".
HeeYeon đưa mắt nhìn hai bộ đồ, một lúc sau liền với tay tóm lấy bộ màu hồng, quay vào nhà vệ sinh.
Cánh cửa nhà vệ sinh đóng lại, Hyojin gật gù, "Hee yeon mà mặc màu hồng thì...."
"Làm cái gì đấy?". HeeYeon mở cửa nhà vệ sinh vẫn thấy Hyojin đứng đó, hai mắt sáng như sao nhìn lên trời, mặt mũi như bị phởn.
Hyojin nhìn xuống, quả nhiên thấy hài lòng. Bà xã mặc đồ gì lúc nào cũng xinh đẹp hết biết! Huống chi màu hồng lại đáng yêu như vậy!
"Nhìn gì vậy, không mỏi mắt sao?". HeeYeon lừ mắt nhìn cô ta, đi đến bàn trang điểm.
"Không, ngắm vợ yêu thì không mỏi mắt chút nào ý!". Cô ta ngồi lên giường, chống hai tay ra sau, bắt chéo chân, dáng ngồi cực kì sang chảnh đưa mắt ngắm mỹ nữ.
"Dẻo mồm!". HeeYeon khinh bỉ.
Hyojin đứng dậy, vòng hai tay ôm lấy HeeYeon từ phía sau, dùng chất giọng quyến rũ nhất thì thầm vào tai cô, "Chồng nói thật mà!".
HeeYeon bị hơi thở nóng ấm và giọng nói ma mị của Hyojin làm cho đỏ mặt, cô đứng đờ cả người ra. Người này tại sao lại quyến rũ như vậy chứ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
▪ HaLE: Bảo Mẫu [FULL]
Fanfiction#WrittenByqmt 💋 "Xin chào, tôi là Ahn HeeYeon, bảo mẫu mới của cô!". "Bảo mẫu mới?". "Ừm, đúng vậy! Tôi___" "Biến!". "Xin lỗi?". "Tôi kêu cô biến khỏi tầm mắt tôi, ngứa!". "Okay, tôi đi vệ sinh, bao giờ cô hết ngứa thì kêu tôi!". "..." Rank: #12 in...