Chap 38

1K 94 25
                                    

...

HeeYeon đi xuống căn tin của bệnh viện để mua cháo cho Hyojin. Không hiểu sao không khí của viện đã vô cùng rợn người, vậy mà hôm nay lại thêm phần lạnh lẽo? Thật đáng sợ!

HeeYeon khẽ rùng mình một cái, bước đến quầy gọi đồ.

- Bác, cho cháu một cháo thịt bò ạ! - Heeyeon nhìn lên tấm menu phía sau, gọi một tô cháo bò.

Người bán hàng đội một chiếc mũ lưỡi trai, cúi gằm mặt, không nói không rằng, quay người lấy tạm một tô cháo còn nóng, đưa cho Heeyeon.

Heeyeon thấy người này thật kì lạ, cả buổi cứ cúi gằm mặt mãi!

- Cho cháu gửi tiền! - Heeyeon rút ví lấy tiền, cầm hai tay đưa người phụ nữ che mặt kia.

Người phụ nữ chỉ đưa tay cầm lấy, cũng không nói năng gì.

Người gì mà kì vậy?! - HeeYeon tự hỏi chính mình, cảm thấy cứ như bản thân là nữ chính phim kinh dị.

Đợi đến khi Heeyeon quay lưng đi, người kia mới khẽ ngẩng đầu lên, khoé môi khẽ vẽ ra nụ cười thâm hiểm, từng lời thì thầm nói ra đều như muốn giết người:

- Sự chia cắt sẽ trả giá cho trái tim tan vỡ của bạn tôi!

Ánh đèn căng tin sau đó cũng "Tạch" một tiếng, trả lại sự u ám cho bệnh viện. Bóng đen quay người, rời đi. Nụ cười của cô ta đã lạnh đi vài phần, cầm đống tiền mình vừa nhận từ HeeYeon không thương tiếc tung lên rồi giẫm thật mạnh.

Không có sự e dè nào nữa!

Hẳn cậu cũng muốn thế nhỉ, JungHwa?

---

Ở một nơi khác trong bệnh viện:

- Con bé ngủ rồi sao? - Hyomin đứng hít thở không khí ngoài hành lang cho đỡ ngột ngạt. Nghe thấy tiếng cửa phía sau mở liền quay ra.

- Ừm!

Qri phải dỗ dành A Rin vì nó cứ bám chặt lấy mình không rời, chăm một đứa trẻ đã mệt, đây lại còn là một đứa trẻ 16 tuổi nhưng lại có suy nghĩ như trẻ lên năm vậy. Thật sự sắp kiệt sức rồi! TvT

- Vậy...chúng ta có nên đi bây giờ không? - Hyomin hỏi.

- Ừm! Càng sớm càng tốt! - Qri gật đầu tán thành, quay người đi trước.

Nếu bố mẹ em ấy làm lớn chuyện thì phải làm sao??

Thế nhưng ngược lại với những gì Qri lo lắng, một chuyện khác còn đáng ngạc nhiên hơn khiến cả Hyomin và Qri đều như muốn ngã ngửa...

- Ông nói sao?!!! - Qri cả người đứng dậy, mở to mắt nhìn người đàn ông mặc vét lịch lãm trước mặt.

- Bố của Jeon A Rin đã qua đời từ một tuần trước, tôi là chú của nó! - Người đàn ông đó trả lời, vẻ mặt cực kì vênh váo. Cứ như việc ông Jeon qua đời chính là khát khao cháy bỏng của ông ta.

- Vậy, vậy...Jeon A Rin em ấy... - Hyomin khó hiểu, lắp bắp hỏi .

- Nó đã bỏ nhà đi từ hôm đó rồi! - Ông ta nói.

▪ HaLE: Bảo Mẫu [FULL] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ