...
Giờ học buổi chiều, Hyojin bước vào lớp, nhìn thấy Heeyeon đang gục xuống bàn đi ngủ liền im lặng liếc qua. Đám học sinh phía trước liếc mắt xuống, xì xào:
- Này, biết chuyện Ahn tiểu thư bị Heeyeon tát chưa?!
- Trời ơi, con nhỏ đó gan dễ sợ! Hết quyến rũ Ahn tiểu thư để chị ấy bảo vệ nó, giờ nó chạy sang bên Seo Hyelin!!
- Thật là quá gian xảo!!
- Mà nghe gì chưa? Hôm nay nó bị học sinh trường mình ám sát đấy! Thế mà không cho rơi vào đầu luôn đi!
Tất cả những lời đó đương nhiên chỉ dám nói qua tai nhau, chả ai dại dột mà oang oang cái mồm lên cả!
Hyojin muốn dò xem động cơ của Seo Hyelin là gì, muốn xem nhất định là còn ý đồ nào khác không?
- Hyelin, ra ngoài đi, tao có chuyện cần nói với mày!
Seo Hyelij nhướng mày, khẽ cười rồi đứng dậy, đi ra ngoài.
- Mau nói đi! Tao không thích vùng vằng đâu! - Hyelin không biểu cảm nói.
Hyojin vào ngay vấn đề chính:
- Mày quyến rũ Ahn Heeyeon là có ý gì?
Thấy Hyojin rất nghiêm túc hỏi, Seo Hyelin cũng chả dám giỡn lời, cũng trả lời ngay vấn đề:
- Vì tao thích cô ấy, không được sao!
Chỉ vì vậy? Mày nghĩ tao ngốc tới mức đó sao Seo Hyelin?
- Ai là kẻ chủ mưu? - Hyojin không có thời gian giỡn, cô ta thừa biết Hyelin sẽ không nói sự thực cho đến khi cô ta muốn, thế nhưng cô vẫn muốn gặn hỏi trong trường hợp Seo Hyelin muốn khai ra.
- Là ai à? Một người cực kì thích mày cũng cực kì ghét mày! - Cô ta nhếch miệng cười.
Vòng vo tam quốc, mày đang tính đánh lừa tao sao?!
- Cái gì?..- Hyojin nhíu mày nhìn Hyelin.
Cô ta vươn ngón tay chọc vào vai Hyojin, khẽ nói qua tai cô:
- Mày cứ thử nghĩ xem!
Rồi xoay người đi vào lớp.
Cô ta đang nói cái quái gì vậy? Người đó có thể là ai chứ? Vừa yêu vừa hận sao?
Cả buổi học chiều đó, Heeyeon tuyệt nhiên không liếc Hyojin đến một cái, cô không có ý định từ bỏ công việc bảo mẫu này bởi áp lực từ mẹ mình. Heeyeon không thể rời đi tay trắng, không thể chịu thua. Lúc đoa rồi sao, cô sẽ phải đồng ý cưới tên mặt tàn nhang sở khanh, chịu đựng cái danh "Thấy người sang bắt quàng làm họ". Hơn thế nữa, có gì đó vẫn vấn vương khiến tâm trí Heeyeon như rối bời. Cô không muốn nghĩ nữa!
Hyelin và Hyojin hai bên đều im lặng hết buổi học, một bên thì cảm thấy thích thú bởi việc sắp tới, bên thì không ngừng suy nghĩ đến người đứng sau chuyện này.
Chuông tan học reo lên, đột nhiên một nam sinh ở cửa lớp chạy vào, nói Hyojin rằng thầy hiệu trưởng gọi cô ta có chút việc.
Hyojin đành rời vị trí, đi lên phòng hiệu trưởng.
- Heeyeon, đi cùng tôi! - Hyelin cầm cặp lên nói hướng Heeyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
▪ HaLE: Bảo Mẫu [FULL]
Fanfiction#WrittenByqmt 💋 "Xin chào, tôi là Ahn HeeYeon, bảo mẫu mới của cô!". "Bảo mẫu mới?". "Ừm, đúng vậy! Tôi___" "Biến!". "Xin lỗi?". "Tôi kêu cô biến khỏi tầm mắt tôi, ngứa!". "Okay, tôi đi vệ sinh, bao giờ cô hết ngứa thì kêu tôi!". "..." Rank: #12 in...