...
Hyojin lái xe đến một căn biệt thự nằm ở ngoại ô vắng vẻ. Nơi đây cỏ xanh bạt ngàn, bầu trời cao rộng phủ vào tầm mắt trong của cô ta, giống như màu thuỷ tinh lấp lánh. Căn nhà lấy ý tưởng từ những mẫu thập niên 70 ở Ý, rất cổ điển nhưng không kém phần tôn lên sự tươi trẻ của chủ nhân bằng những hình vẽ hoa văn trên tường. Quả nhiên là cô Lee!
- Nhà cô đẹp thật đấy!!! - Hyojin ngưỡng mộ trầm trồ - Cứ như phong cảnh chốn tiên cảnh vậy!!
Cô ta đưa mắt ngắm từng chi tiết ở căn biệt thự, đến cái cây cũng trở nên sống động lạ thường. Mặc dù cũng thuộc hàng sang trọng hiếm có như nhà cô thế nhưng nơi đây lại phong thuỷ hữu tình vô cùng.
- Vậy sao?... - Qri ngại ngùng cười - Nếu thích em cứ đi xem qua đi! - Cô mở cửa bước xuống, ngoái đầu lại nói.
Hyojin thầm cảm khái, cô Lee thật sự xinh đẹp, đẹp đến nỗi tất cả khung cảnh như thơ phía sau cũng trở thành một cái nền nhạt nhoà. Chả trách sao Hyomin mê cô ấy đến vậy!
- Nếu cô không phiền! - Hyojin trả lời với một nụ cười phong độ.
---
Đột nhiên chuông điện thoại của cô ta reo lên. Hyojin lôi từ áo ra, nhìn màn hình, là hình ảnh của một người đối với Hyojin lúc này là vô cùng phiền phức.
- Sao? - Cô ta buồn bực nói.
- Này này con bé kia, mày ăn nói với chị mày kiểu gì đấy?! - Hyomin oang oang lên, kiểu giọng như " Ê, muốn đánh lộn hả?".
Qri nhìn từ ngoài cửa xe vào, trông thấy khuôn mặt Hyojin và cách nói chuyện của cô ta là đã đoán ra người bên kia đầu dây là ai. Hyomin thực sự phiền phức và không chỉ có Qri nghĩ vậy!
- Gọi làm gì? - Hyojin tảng lờ lời cà lơ của Hyomin, muốn đánh nhau thì bà đây chấp tất, chỉ tiếc hôm nay không có tâm trạng.
- Sao lâu thế? Qri có đi cùng không?! - Hyomin cũng dễ tính, đại khái, không để bụng lâu, mới đó đã ném kiểu ăn nói trống không của Hyojin sang một bên, hỏi ngay vấn đề chính.
- Không biết! - Nói rồi cô ta ngay lập tức ngắt máy, đút lại vào túi áo sau đó quay qua nhìn Qri:
- Người tình dở hơi nhớ cô rồi kìa! - Hyojin vừa nói vừa tắt máy xe, mở cửa bước ra.
Qri ngay lập tức đỏ ửng cả người, đến đứng cũng như một cột đá, hai mắt mở to nhìn Hyojin. Dù em ấy biết cả rồi mà tại sao vẫn xấu hổ thế này?!!!
Hyojin vào nhà trước, bỏ lại Lee Qri cứ đứng đỏ mặt đỏ tía tai, liên tục nguyền rủa cái phận mình, la hét tên con điên họ Park, cô là đồ mặt dày!!
...
Hyojin vì lợi giục giã của Hyomin mà mất cả hứng làm người xem nhà đất, chẹp miệng để qua một bên, ấn chuông chờ mờ cửa.
Ngay lập tức trên màn hình phía trước xuất hiện một cái mặt đáng ghét khiến Hyojin chỉ muốn đấm vỡ nó.
- Đến rổi à? Ngoan lắm! - Hyomin bĩu môi tỏ vẻ thán phục qua màn hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
▪ HaLE: Bảo Mẫu [FULL]
Fanfiction#WrittenByqmt 💋 "Xin chào, tôi là Ahn HeeYeon, bảo mẫu mới của cô!". "Bảo mẫu mới?". "Ừm, đúng vậy! Tôi___" "Biến!". "Xin lỗi?". "Tôi kêu cô biến khỏi tầm mắt tôi, ngứa!". "Okay, tôi đi vệ sinh, bao giờ cô hết ngứa thì kêu tôi!". "..." Rank: #12 in...