Chap 29

1.1K 118 23
                                    

...

Cùng hướng nhìn Hee yeon, Hye Lin thuận tiện nhìn sang bên cạnh cô, trong lòng bất ngờ không để đâu cho hết.

- Ahn Hyojin? - Cô nàng tự hỏi bản thân như không tin vào hai mắt của bản thân nữa.

Hiển nhiên là Hyojin cũng phát hiện ra người đứng trên kia đã trông thấy mình, hai mắt cô ta tóe lửa lườm người đó không quên kèm theo một tia chết chóc. Những đám học sinh trong lớp nhìn chằm chằm nữ sinh kia, như chợt nhớ ra điều gì, đều vô thức lén quay xuống nhìn Hyojin.

Không xong rồi, không xong rồi, lần này là đại thế chiến rồi có đúng hay không?!!

Hee yeon tuy không rõ thực hư ra sao mà hai người bọn họ lại nhìn nhau với ánh mắt đó, chỉ cảm thấy có vài trận gió cuồng phong rít gào bên tai, sau đó là một trận sặc khí lạnh.

Căng thẳng như vậy sao?!

-Thưa cô, em có thể ngồi chỗ cạnh bạn Hee yeon không?-Hye Lin lên tiếng hỏi, cắt đứt bầu không khí kì dị đang bủa vây lớp học này.

-... À, ừm.. em cứ xuống đó ngồi đi! - cô Lee đắn đo một lúc rồi gật đầu đồng ý.

- Không được!!

Một thanh âm tức giận vang lên cạnh phía cửa sổ cuối lớp.

Không sai, là Ahn tiểu thư nổi giận rồi!!

- Chỗ đó là của Hyomin, chị ấy còn chưa đồng ý cho cô ta ngồi đó cơ mà, như vậy là xâm phạm quyền lợi cá nhân!!

Phải nói là chưa bao giờ, chưa bao giờ Hee yeon lại thấy Hyojin ăn nói rất có lí lẽ như vậy cả. Ra là cô ta cũng biết quyền lợi cá nhân là gì sao, cái này thực khó tin.

Trở mặt với tôi, lăng mạ tôi rồi đè tôi ra đó mà cô còn có thể nói ra bốn chữ ' quyền lợi cá nhân'? Vậy tôi không phải là một cá nhân có quyền lợi của mình sao? Đúng là giả tạo tri thức! Gạt người vô liêm sỉ!! Tôi đúng là mù mắt mới yêu nhầm người như cô! Sau này có ra sao, cô cũng nhất định không thể là người chiếm được trái tim tôi lần nữa!!

- Hyomin đã học hết cấp 3 và là sinh viên năm nhất đại học rồi, em ấy đã xin nghỉ để học lại đại học! -cô Lee ngay lập tức trả lời Hyojin.

- Cái gì? - Hyojin ngạc nhiên, tại sao chị ấy không nói gì với cô, mới xin học có hai ngày đã xin nghỉ, như vậy cũng được cho phép sao?

Khoan đã, nếu ngay cả mình cũng không biết điều này thì sẽ chẳng còn ai biết ngoại trừ người nói ra, không lẽ cô Lee lại nhúng tay vào?!

Cô Lee cũng thật kì lạ, cho dù lúc nào cũng tránh né Hyomin, còn tỏ ra ghét bỏ chị ấy, vậy thì vì nguyên do gì, cái gì chị ấy muốn đều thầm lặng đáp ứng?

Nếu thực sự yêu chị ấy, tại sao không chấp nhận điều đó thay vì lảng tránh và chạy trốn? Cớ gì phải để Hyomin chờ đợi nhiều năm như vậy?!

Hyojin nhận ra rằng tối qua Hyomin đã không về nhà, do đó, cô ta hoàn toàn tin rằng hai người bọn họ nhất định lại dây dưa nhau rồi!

Cô ta đưa mắt nhìn Hye Lin ngồi vào chỗ trống bên cạnh Hee yeon, nhìn cô nở nụ cười tươi tắn với Hye Lin mà trong lòng sôi lên một núi lửa.

▪ HaLE: Bảo Mẫu [FULL] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ