...
Hee yeon hoang mang nhìn xung quanh, thấy bản thân mình đang ở trên một chiếc giường rất lạ lẫm, một căn phòng rất lạ lẫm, và hoàn toàn chả có gì quen thuộc hết. Cô lắc lắc đầu mình, có cảm giác đau ê ẩm, còn có mùi rượu nữa.
"Đây là đâu vậy?", Cô tự hỏi chính mình, sau đó vò tóc cố nhớ ra chuyện gì đó nhưng lại không thể. Cô hoàn toàn không lí giải được mình tại sao lại ở đây. Sau đó Heeyeon bước xuống giường đi đến chỗ tường làm bằng kính, nhìn ra bên ngoài.
Khung cảnh thật đẹp!
Một ngôi nhà theo lối quý tộc được tô điểm bởi những vườn hoa xanh mướt và một chiếc hồ trong vắt rộng lớn, dài đến gần cổng ra vào.
"Chúa ơi!", Hee yeon há hốc mồm.
"Cộc, cộc", có tiếng gõ cửa vang lên.
"Mời vào!", Hee yeon quay qua nói.
Cánh cửa mở ra, bên ngoài là một người phụ nữ bước vào khiến Hee yeon ngạc nhiên.
"Cô đã dậy rồi sao? Mời cô uống chút sữa!", bác giúp việc đưa khay sữa đặt lên bàn.
"Đây là đâu vậy bác?", Hee yeon hỏi.
"Là nhà của Ahn tiểu thư! Hôm qua cô ấy đưa cô về đây, dặn tôi chăm sóc cô rồi quay trở về Seoul!", Bác giải thích.
"Về Seoul rồi sao ạ?", Hee yeon bất ngờ nhìn người phụ nữ, cố gắng nhớ xem tối qua đã xảy ra chuyện gì.
"Cô ấy đi từ tối hôm qua lúc cô ngủ!".
Hee yeon ngơ ngác, cắn cắn môi dưới, sau đó nói, "Vậy cháu biết rồi, cảm ơn bác!", Hee yeon cúi đầu.
"Cô khách khí quá rồi!", Bác giúp việc cười đáp, tính xin phép rời đi thì Hee yeon gọi giật lại, "Thế Hyo Jin có gặp Jung Hwa chưa ạ?".
Đây là điều mà Hee yeon thắc mắc nãy giờ!
"Cái đó tôi không rõ lắm!", trước khi rời đi, Hyo Jin đã dặn bác giúp việc không được cho Hee yeon biết về chuyện này, bởi sẽ rất phiền phức và nó cũng chả thể giải quyết được vấn đề nữa.
"À..", Hee yeon gật nhẹ đầu, có hơi bất ngờ trong nháy mắt.
Chưa gặp được Jung hwa mà cô ta đi về Seoul rồi sao?
Mất bao nhiêu công sức mới tới được đây mà?
Thật là!
...
Và lúc này thì Hee yeon đang trở nên tức giận với Hyo Jin. Làm sao có thể không lời nào mà đã đi về một mình chứ? Đã vậy còn không để lại chút tiền nào, thế này thì cô biết làm sao về nhà?
"Thưa cô, đây là ít tiền cô Hyo Jin có dặn tôi đưa cho cô! ", cánh cửa phòng lần nữa mở ra, bác giúp việc đưa cho Hee yeon một xấp tiền 100won khiến cô suýt lăn quay ra ngất.
"Chỗ này nhiều quá!!", Hee yeon trố mắt nhìn bác giúp việc.
"Chỗ này chỉ là một ít thôi, cô đừng lo!", bác đặt chúng vào tay cô.
"Tầm 2 tiếng nữa sẽ có một chuyến bay đến Seoul, tôi nghĩ cô nên chuẩn bị đến đó đi!".
Hee yeon nhìn lên đồng hồ rồi quay qua nói với bác giúp việc,"Cháu cũng không mang gì cả, chắc chỉ cần ra đó luôn thôi!".
BẠN ĐANG ĐỌC
▪ HaLE: Bảo Mẫu [FULL]
Fanfiction#WrittenByqmt 💋 "Xin chào, tôi là Ahn HeeYeon, bảo mẫu mới của cô!". "Bảo mẫu mới?". "Ừm, đúng vậy! Tôi___" "Biến!". "Xin lỗi?". "Tôi kêu cô biến khỏi tầm mắt tôi, ngứa!". "Okay, tôi đi vệ sinh, bao giờ cô hết ngứa thì kêu tôi!". "..." Rank: #12 in...