Chap 36

977 99 5
                                    


***

Trên đoạn đường cây xanh rợp bóng, dưới khung cảnh xế tà ửng tím, không khí cực kì thích hợp cho hoạt động ngắm cảnh, dạo chơi. Thế nhưng lại có một chiếc xe thể thao Porsche màu trắng phóng như bay trên con đường đẹp như tranh vẽ đó. Theo phiá sau là một chiếc Chevrolet Corvette Z06 màu đỏ sẫm đời mới nhất. Dù có là người thường dân đen, nhìn thấy những chiếc xe này cũng đủ hiểu, những người ngồi trong xe có thân phận không tầm thường chút nào.

Phiá trong chiếc xe trắng, Chanyeol đeo một chiếc kính rayban màu đen vô cùng sang trọng nhưng cũng không kém phần cá tính. Anh ta nói qua điện thoại được đặt trên bệ, sau chiếc tay lái:

- Đến phiá ngã tư rẽ trái!

Phiá đầu dây bên kia là một giọng nam trầm nhưng lại vương chút hơi sữa đáp lại:

- Anh cứ đi trước đi, em bám theo được!

Chanyeol ngay lập tức nhấn ga tăng tốc nhanh hơn, đẩy mã lực lên đến 260 km/h, phóng như một con bạch mã tung vó.

- Sehun, em lái nhanh hơn chút nữa đi!! - Luhan ngồi ở ghế phụ thúc giục, trong lòng cực kì nôn nóng đến độ muốn tắt thở.

- Nai nhỏ, anh bình tĩnh chút đi, chúng ta đã chạy quá tốc độ cho phép rồi đấy! - Sehun đã đẩy tốc độ lên, tuy nhiên lại sợ vượt trước Chanyeol, mà cậu thì đâu có biết đường, thế nên vẫn để tốc độ bám đuôi.

- Anh, anh cứ bình tĩnh đã! - Jackson ngồi phiá sau vỗ lên vai Luhan.

Luhan thấy hai người bọn họ đều như bắt nạt mình, anh nhíu mày, giận dỗi nói:

- Mấy người thật vô tâm, có ba người sắp gặp nguy hiểm rồi đấy!!

- Nai nhỏ, em cũng rất nóng ruột nhưng anh đừng cứ loạn lên, chúng ta cũng sắp tới rồi mà! - Sehun thở dài, dỗ dành vị đại phật có tính khẩn trương nhà mình.

*

Hyojin lờ mờ mở mắt ra, ánh đèn màu vàng đột ngột chiếu vào mắt khiến cô ta nheo lại.

Hyojin cảm thấy tay mình rất đau, chân cũng như căng cứng cả. Cảm giác như có vật gì đang bó chặt lấy cơ thể mình.

Cô ta chầm chậm mở mắt ra, phiá trước một mảng lờ mờ rồi rõ dần lên.

Phiá trước mặt cô ta, có hai người đang bị trói chặt vào ghế, miệng bị bịt kín bằng khăn và dán lại bằng băng dính.

HeeYeon...

Hyomin...

Những lời đó, Hyojin muốn gọi lên. Nhưng tiếc là cô cũng mới phát hiện ra, bản thân mình cũng bị bịt miệng từ lâu rồi.

Mẹ nó!!

Cô ta di chuyền tầm mắt, phát hiện Jeon A Rin đang đứng ngay bên cạnh, nở nụ cười quỷ dị.

- Người yêu của em tỉnh lại rồi đó sao? - Cô ta tiến lại, vuốt lấy má Hyojin.

Ngay lập tức, Ahn tiểu thư né ra, tránh để bàn tay bẩn thỉu đó chạm vào mình.

▪ HaLE: Bảo Mẫu [FULL] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ