...
"Cũng lạ nha, lúc nãy anh phục vụ nhìn cô ăn mặc thế này mà cũng không có để ý?", Hyo Jin nãy giờ khá chú ý điểm này, đến cô ta còn bình tĩnh không được, huống hồ là bọn đàn ông.
"Không biết, hay là....anh ta không bình thường?!", Hee Yeon gãi gãi đầu một lúc sau đó reo lên.
Không lẽ thật? HyoJin cảm thán.
"Mà cô để ý làm gì?", Hee Yeon gắp thịt hỏi.
HyoJin cứng đờ người, má hơi thoáng đỏ nhìn đi chỗ khác,"Cô là bạn tôi thì tôi phải để ý chứ?!".
"À ừ...", Tâm trạng Hee Yeon bỗng chùng xuống khi nghe điều này. Biết rõ mình là người khởi sướng, nhưng bản thân lại vì vậy càng thất vọng, nếu như lúc đó không phải mình rung động bồng bột, muốn cô ta được hạnh phúc bên người mình yêu thì chắc chắn chuyện này sẽ không xảy ra.
"Sao thế?", HyoJin thấy Hee Yeon thất thần ngồi đó liền gõ lên vai.
"À, không sao!", Hee Yeon cười gượng. Sau đó cô quyết định hỏi HyoJin một việc.
"Có điều này...tôi có một người bạn, người bạn đó lại thích một người, nhưng tiếc là người đó đã có bạn gái, không những vậy, còn rất yêu cô bạn gái đó,...cô nói xem, bạn tôi có cơ hội hay không?", cô ngập ngừng.
Hyo Jin lặng lẽ nhìn cô một lúc, sau đó mới nói,"...Người bạn đó của cô là yêu người kia thật lòng hay chỉ là thích?".
"Là yêu thật lòng!", Hee Yeon trả lời dứt khoát, xém chút nữa lộ ra tính chất thật của câu chuyện.
Hyo Jin nhìn thái độ của cô, trong lòng đột nhiên hơi hoang mang, nhưng vẫn trả lời,"Nếu vậy thì cô ấy sẽ phải cố gắng nhiều đấy!".
"Nghiã là sẽ có cơ hội?", Hee Yeon hỏi.
"Không chắc, còn để xem người kia yêu bạn gái bao nhiêu phần! ", Cô ta cúi xuống uống một hụm nước.
Hee Yeon trầm tư.
....
"Thế...Hyo Jin, cô yêu Jung Hwa bao nhiêu?!", Hee Yeon buột miệng hỏi, nhưng âm lượng khá nhỏ.
"Hả?!", HyoJin quay sang.
"À, không không, không có!", Hee Yeon cuống cuồng xua tay.
HyoJin không nói gì thêm, di chuyển tầm mắt đến chỗ hồ bơi trong lúc Hee Yeon đang tự vả chính mình.
Ngu ngốc!! Chết tiết!! Cái mồm phản chủ, cái mồm đần đồn!!!
"Trời có nhiều sao quá!", HyoJin ngồi duỗi chân trên chiếc ghế dài, hai tay chống ra sau, đưa mắt nhìn lên trời.
Hee Yeon thôi việc tự vả chính mình, ngước mắt lên nhìn.
Trên bầu trời kia, muôn vàn vì tinh tú lấp lánh, có đám mấy đi qua khiến chúng nó thoát ẩn thoát hiện.
"Bố tôi thường kể cho tôi một câu chuyện. Có một cô gái luôn tin rằng, nếu hái được một ngôi sao trên cao kia, cô sẽ có được một điều ước! Và rồi, trải qua nhiều khó khăn, cô gái đó đã hái được một ngôi sao! Nhưng ngôi sao đã nói với cô rằng,"Tôi không phải ngôi sao mà cô cần, cho nên điều ước của cô, tôi không thể thực hiện!"! Cô nghĩ xem, cô ấy sẽ làm gì?", Hee Yeon đột nhiên dừng lại, quay sang nhìn HyoJin.
BẠN ĐANG ĐỌC
▪ HaLE: Bảo Mẫu [FULL]
Fanfiction#WrittenByqmt 💋 "Xin chào, tôi là Ahn HeeYeon, bảo mẫu mới của cô!". "Bảo mẫu mới?". "Ừm, đúng vậy! Tôi___" "Biến!". "Xin lỗi?". "Tôi kêu cô biến khỏi tầm mắt tôi, ngứa!". "Okay, tôi đi vệ sinh, bao giờ cô hết ngứa thì kêu tôi!". "..." Rank: #12 in...