...
Sau cuộc trò chuyện với Qri, Hyojin cảm thấy có lẽ bản thân đã phần nào chút được nỗi lòng, có điều chuyện vẫn chỉ dừng lại ở đó, không có lối giải quyết. Qri cảm nhận được nét lo lắng sâu xa trên khuôn mặt cô ta, cô chợt lên tiếng:
- Hyojin, nói cô biết, có phải mọi việc như bây giờ là vì Seo Hyelin không? - Dường như cô cũng đang muốn hoá giải uẩn khúc sâu trong lòng mình. Cô muốn rõ nguyên nhân tại sao hai em học sinh của mình lại không ưa nhau đến vậy. Âu cũng là vì trách nhiệm của một người làm nghề giáo!
Hyojin không chần chừ, lập tức phun ra:
- Là một kẻ hai mắt, trước mắt người khác giả nhân giả nghĩa, phía sau có âm mưu không chừng!!! - Hỏi cái gì thì còn suy nghĩ chứ câu này nhất định không chừa một giây nghĩ ngợi.
Qri thấy Hyojin phản ứng dữ quá, đành nói:
- Cô thấy trước hết em nên tỉnh táo một chút, suy nghĩ cặn kẽ xem mình có điểm nào sót, sau đó mới đi kết luận người ta!
Hyojin không phục, bật dậy nói lớn:
- Còn phải xem xét cái gì nữa? Sao không ai tin em vậy? Em thực sự chắc chắn con nhỏ đó có âm mưu mà!! - Hyojn là thực sự tức giận rồi!!
Ahn tiểu thư cảm thấy thực sự bất công, tại sao ai cũng mắt không tròng cả vậy??!
Cơn lửa giận ngút lên, át lấy tâm trí Hyojin khiến cô bực bội đứng dậy định đi ra ngoài để đỡ phải nghe mấy lời phủ định ngu ngốc này nữa.
- Không phải cô không tin em! - Qri đột nhiên nói khi Hyojin đang cầm vào tay nắm cửa. Cô ta khựng lại.
- Seo Hyelin là học sinh như thế nào, cái này cô biết! Chuyện nhóm Crush ngày đó...cô cũng biết!
Từng lời Qri thốt ra đều khiến Hyojin sững sờ, cô ta chầm chậm quay đầu lại, trong đầu có bao nhiêu là thắc mắc. Nhưng không để Hyojin hỏi, Qri đã trả lời tiếp:
- Bởi vì cô đã đi theo Hyomin!
---
Hyojin cảm thấy đầu mình như sắp nổ tung rồi! Chuyện quái gì đang xảy ra đây?!
- Đi theo? - Cô ta ngờ vực hỏi lại.
Qri ngắc ngứ trả lời:
- Thực ra...người theo đuổi đầu tiên....là cô mới đúng...
---
Hyojin cần tát cho mình vài phát để tỉnh táo. Cô Lee mới nói gì cơ?!!
Qri ngẩng đầu lên, có chút buồn bã nói:
- Đúng thế, cô đã thích Hyomin trước khi em ấy thích cô! Đây đúng là một bí mật đáng xấu hổ, đúng không? - Cô cười tự giễu.
Hyojin tiến lại gần, khẽ hỏi:
- Nhưng tại sao...
Qri nói:
- Trước đây là vì cô không nghĩ mình lại thích con gái, còn sau này lại vì lo sợ! Tất cả đều vì cô quá nhát gan! - Qri hẳn đang trách móc mình.
Hyojin ngẩn người không thể thốt lên lời. Chung quy đều vì không đủ can đảm để thể hiện lòng mình, dám nói lời yêu với người mình thương. Hài hước thật!
BẠN ĐANG ĐỌC
▪ HaLE: Bảo Mẫu [FULL]
Fanfiction#WrittenByqmt 💋 "Xin chào, tôi là Ahn HeeYeon, bảo mẫu mới của cô!". "Bảo mẫu mới?". "Ừm, đúng vậy! Tôi___" "Biến!". "Xin lỗi?". "Tôi kêu cô biến khỏi tầm mắt tôi, ngứa!". "Okay, tôi đi vệ sinh, bao giờ cô hết ngứa thì kêu tôi!". "..." Rank: #12 in...