...
Sau khi bắt cá về, Hee yeon mệt lả người nằm ườn lên ghế, mắt nhìn vô định lên trần nhà suy nghĩ đến những chuyện lúc nãy.
Trong lòng đang mong mòn mỏi cái vòng bố tặng năm sinh nhật 12 tuổi, là đồ cổ có giá đấy nhé!!
Đột nhiên, Hyojin ghé mặt vào khung cảnh của Hee yeon làm cô giật bắn mình, suýt thì hét lên.
"Đang nghĩ gì mà cứ ngây ra đó?", Hyojin đứng khoanh tay hỏi.
"Đ- đâu có gì!", Hee yeon lắc đầu nguầy nguậy.
"Vậy mau vào làm cơm!", Hyojin ngồi xuống cái ghế đối diện.
"Nhưng...", Hee yeon nhìn cô ta.
"Cô là bảo mẫu, không quên chứ?!", Cô ta nhíu mày.
"K-không quên, không quên!", Hee yeon lại lắc đầu, sau đó mau chóng đứng dậy đi vào bếp.
...
Việc thái hành khiến mắt Hee yeon chảy nước mắt, nó cay xè luôn!
Vì Hee yeon không thuận việc bếp núc, cho nên phong thái làm bếp rất rụt rè, lại chậm chạp, thái hành rất chậm nên hơi cay liên tục làm cô chảy nước mắt.
"Cô thái nhầm bên rồi!", Hyojin vừa nói dứt liền cầm lấy tay Hee yeon đặt vào vị trí đúng rồi nói,"Đó, cắt theo hướng này này!", cô ta nhìn cô.
"Cô biết làm bếp à?", tim Hee yeon lén đập liên hồi, cảm thấy chỉ muốn hét lên, tuy nhiên cô lại bày ra vẻ mặt bình thản.
"Một chút! Bà tôi đã dạy tôi mà!", Hyojin có gì đó khá ngạc nhiên, dường như có điều gì đó làm cô ta không vui.
"Ngưỡng mộ thật nha!", Hee yeon giả bộ cười trêu chọc.
"Cô cứ như vậy thì ai yêu?", Hyojin vẫn chưa chắc về điều mình đang nghĩ, cho nên vẫn còn có ý tiếp tục.
"Cái đó...", Hee yeon bất ngờ vì câu hỏi này của Hyo jin, ngón tay cứ bấu chặt vào váy,"Có gia đình tôi!".
Hyo jin nhìn cô, không thấy người kia có vẻ gì là bị động chạm trong lòng có chút khác lạ. Một lúc sau đó mới quay người ra ngoài, nói qua vai,"Nhanh lên, tôi sắp chết đói rồi!".
Hee yeon khẽ mắng thầm Hyo jin, mắt trừng trừng cô ta, thấy Hyojin để ý mới quay đầu nấu cơm.
...
Hee yeon sấn sổ gặp một miếng cả liền bị Hyojin chặn đũa lại, miệng cười nhếch lên.
"Gì vậy hả?", Hee yeon cố gắp miếng khác nhưng lại bị Hyojin chặn đũa lại.
"Chủ ăn trước!", cô ta kết luận, sau đó gắp lấy miếng ngon nhất bỏ vào miệng.
Chết tiệt, tôi đang định ăn miếng đó mà!!!! Hee yeon rống giận.
Cô cứ ngồi mút đũa nhìn Hyojin ăn hết ba phần tư điã cá, ăn đến chán chê mê mỏi còn lại mỗi cái đầu cá mới kêu no.
Con mẹ nó!!!!
Hee yeon tức đến siết chặt đũa, máu dồn lên não, muốn lao vào cắn xé chết Ahn tiểu thư.
BẠN ĐANG ĐỌC
▪ HaLE: Bảo Mẫu [FULL]
Fanfiction#WrittenByqmt 💋 "Xin chào, tôi là Ahn HeeYeon, bảo mẫu mới của cô!". "Bảo mẫu mới?". "Ừm, đúng vậy! Tôi___" "Biến!". "Xin lỗi?". "Tôi kêu cô biến khỏi tầm mắt tôi, ngứa!". "Okay, tôi đi vệ sinh, bao giờ cô hết ngứa thì kêu tôi!". "..." Rank: #12 in...