...
Hee Yeon điêu đứng cả người vì hành động đột ngột của Ahn tiểu thư. Cô chỉ ngây người ra, đôi môi mềm mại cứ để im cho làn môi ấm nóng kia hôn lên.
Và rồi cảm giác trống vắng và hụt hẫng không rõ từ đâu sinh ra của Hee Yeon xuất hiện ngay khi Hyo Jin rời đôi môi cô ta ra.
"Cô...", Hee Yeon bấy giờ mới giơ tay che miệng mình.
HyoJin không thèm nhìn Hee Yeon thêm một cái nào nữa, quay gót bước đi, "Nhanh lên!".
Hee Yeon cả kinh nhìn thái độ thờ ơ như chưa từng có điều gì xảy ra của Ahn tiểu thư. Cô siết bàn tay kia lại, chỉ muốn hung hăng xông đến đập cho cô ta một trận.
"Còn không mau đi?", Hyo Jin thấy người kia cứ đứng lì đó không nhích chân liền bực mình nói.
"Đi thì đi!!", Hee Yeon lừ mắt lườm cô ta.
"Cô dám luờm...", không đợi Hyo Jin nói hết câu, Hee Yeon đã vùng vằng xô cô ta ra đi lên tầng.
"Cô ta cũng biết giận sao?", HyoJin nhếch môi cười, đi theo Hee Yeon lên tầng.
Môi cô ta thật ngọt!
Hyo Jin thầm cảm khái, rờ tay lên môi mình.
Cảm giác rất khác khi hôn Jung Hwa, thực sự.. nụ hôn này như có điện chạy qua trong người vậy...Thật kì lạ!
_____
Hee Yeon vẫn để cái bụng đói mốc đói meo. Tất cả là tại cô ta, nếu không làm lớn chuyện thì có phải bây giờ cái bụng này đã ngoan ngoãn rồi không? Chết tiệt!
Hyo Jin ngồi vào bên cạnh, thấy người kia cứ cúi mặt xuống bàn, im lặng không nói gì thì cảm thấy không vui. Cô ta không thích sự im lặng bất thường nhưng lại không thích quá ồn ào. Cho nên ngứa tay hất tóc Hee Yeon lên.
"Làm cái gì thế hả?", cô bật dậy gắt lên.
"Chơi!", Hyo Jin thản nhiên.
"Cô điên à?".
"Chính cô gọi tôi là Crazy mà trán hói!".
"Cô kêu ai trán hói?".
"Cô!".
"Đồ thần kinh!!", cô gắt lên rồi lại gục xuống bàn, tay ôm bụng thầm chửi rủa tệ hại người bên cạnh.
Ahn HyoJin nhìn ngó một hồi rồi đứng dậy đi ra ngoài.
Bấy giờ Hee Yeon mới ngẩng mặt lên, ngó xung quanh lớp, vẫn còn là giờ ăn trưa nên chưa ai lên lớp cả, cả lớp bàn ghế trông vắng nên Hee Yeon mới bắt đầu chửi rủa lên tiếng.
"Con điên họ Ahn tên HyoJin, cô chính là loại người phiền nhiễu nhất trên đời!".
"Cô dám gọi tôi là trán hói sao? Ngay cả mẹ tôi cũng chưa từng gọi tôi như vậy!".
"Cho dù tôi có trán hói thì cũng không có bị điên, tôi thấy tôi may mắn chán!!", Hee Yeon đập tay xuống bàn.
"Tôi chỉ cần tiền lương một tháng rồi sẽ mau chóng biến khỏi thân phận quái quỷ này!!".
"Sẽ trở về nhà ăn no ngủ đủ, sẽ chơi game xuyên đêm, sẽ đi mua sắm với bạn bè, còn nữa, tôi còn phải đi tìm kiếm một nửa đời mình!".
BẠN ĐANG ĐỌC
▪ HaLE: Bảo Mẫu [FULL]
Fanfiction#WrittenByqmt 💋 "Xin chào, tôi là Ahn HeeYeon, bảo mẫu mới của cô!". "Bảo mẫu mới?". "Ừm, đúng vậy! Tôi___" "Biến!". "Xin lỗi?". "Tôi kêu cô biến khỏi tầm mắt tôi, ngứa!". "Okay, tôi đi vệ sinh, bao giờ cô hết ngứa thì kêu tôi!". "..." Rank: #12 in...