Chap 16:
...
"Cô không định xuống xe sao?", Hyojin hỏi khi thấy HeeYeon cứ trầm lặng ngồi bên cạnh.
Cô giật mình quay ra, "Có, có chứ!", sau đó quay ra kéo một cái chốt. Nhưng, kì lạ chưa kìa, cánh cửa không mở được ra, cô cứ rung rung cái chốt cho đến khi Hyojin nói, "Ê, bình tĩnh, đó không phải là..!", cô ta vừa nói vừa quay ra nhấn nút và đúng lúc Heeyeon xuống tay với cái cửa lúc nó tự động mở ra và cô suýt nữa đáp xuống nền đất thân thương.
"Trời ạ!", Hyojin than thở nhìn cô, sau đó mở cửa đi ra ngoài.
Heeyeon chỉnh lại quần áo của mình, đột nhiên có cánh tay vòng qua cổ cô níu lấy. HeeYeon trợn mắt nhìn lên, Hyojin đưa mắt nhìn về phía khu nhà học, nói, "Đi cùng tôi lên lớp Jung Hwa, chúng ta sẽ nói rõ hơn chuyện hôm qua!".
Chuyện hôm qua?....Không lẽ là...
"Đi thôi!", chưa kịp suy nghĩ gì, Heeyeon đã ngay lập tức bị Hyojin kéo đi.
Lúc hai người đi ngang qua sân trường, đám học sinh ai cũng đưa mắt nhìn theo, dường như bên trong ẩn chứa uẩn khúc gì đó, tuy Hyojin không để ý nhưng HeeYeon thì có.
Có chuyện gì đã xảy ra sao?
Khi hai người lên đến tầng lớp học của Jung Hwa, Solji đang đứng trước cửa lớp.
"Chị vẫn có thể ghé đến đây sao?", Solji nhìn thấy hai người, trào phùng cười hỏi.
Hyojin khó hiểu nhìn cô ta, Heeyeon đưa mắt nhìn lên Hyojin rồi lại quay qua nhìn Solji.
"Còn cô chắc là người yêu mới của chị ý?", Solji đánh mắt sang Heeyeon, nhìn từ đầu đến chân cô rồi thở hắt ra.
Con nhỏ này cũng không đến nỗi nào, nhưng rốt cuộc nó lấy điều gì để quyến rũ chị Hyojin, khiến Jung Hwa và chị ấy chia tay?
"..K-khô-", HeeYeon trợn lớn mắt, hoàng hồn xua tay và lắc đầu nhưng Solji lại không để hành động đó vào mắt, cô ta tiếp tục nói, "Dù sao thì Jung Hwa nó cũng đi rồi, hai người giờ có thể tự do yêu đương đấy!", Solji cười khẩy, nhưng lại có chút căm phẫn nhìn họ.
"Đi rồi?!!", Hyojin bàng hoàng.
Solji ngước lên, "Vậy ra nó đã không nói cho chị biết?", cô ta gật gật nhẹ đầu, "Cũng phải thôi...".
Hyojin lạnh lùng nhìn Solji khiến cô ta im bặt, nhận ra từ nãy tới giờ mình đang đi quá giới hạn.
"Cô ấy đi đâu?", cô ta dùng ngữ khí lạnh nhạt hỏi.
Solji ấp úng, "...là...InCheon..", sau đó cô ta bắt đầu sợ sệt khi nhìn thấy ánh mắt của Hyojin.
"InCheon..?", Heeyeon ngạc nhiên nhìn Solji. "Cô ấy làm gì mà đến tận đó chứ?".
Hyojin im lặng một cách đáng sợ, cô ta chỉ nhìn đi đâu đó rồi quay người bước đi. Heeyeon vội vã đi theo, khẽ đưa mắt nhìn khuôn mặt trầm xuống không đáy của Hyojin mà lo lắng.
Hyojin đi thẳng xuống bãi đỗ xe rồi mở cửa khiến Heeyeon bắt đầu nhận ra điều cô ta đang định làm.
"Chờ đã, cô đâu biết em ấy ở đâu chứ?", Heeyeon lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
▪ HaLE: Bảo Mẫu [FULL]
Fanfiction#WrittenByqmt 💋 "Xin chào, tôi là Ahn HeeYeon, bảo mẫu mới của cô!". "Bảo mẫu mới?". "Ừm, đúng vậy! Tôi___" "Biến!". "Xin lỗi?". "Tôi kêu cô biến khỏi tầm mắt tôi, ngứa!". "Okay, tôi đi vệ sinh, bao giờ cô hết ngứa thì kêu tôi!". "..." Rank: #12 in...