Chap 44 - End

1.5K 128 45
                                    

...

Buổi tối hôm đó, khi mẹ Hee yeon và Hyojin đã nói chuyện xong, Hee yeon ngay lập tức cầm tay người yêu mình kéo lên tầng. Cô muốn biết, thực ra bọn họ đã nói cái gì.

Dưới tầng, bốn người còn lại đều dõi nhìn theo cho tới khi hai người khuất phiá cầu thang, sau đó ông Ahn liền buông lời cảm thán.

"Bọn trẻ bây giờ tình cảm quá! Có gì cũng giấu giấu diếm diếm chỉ đôi ta biết!".

Mẹ Hee yeon nghe vậy liền lên tiếng," Chứ ai như ông? Tỏ tình kiểu gì mà đánh kẻng gõ mõ ầm cả xóm lên!!".

Em trai Hee yeon và bà Ahn nhìn nhau, không hẹn mà gặp cùng nhau bụm miệng cười.

Trong lúc đó trên phòng...

"Elly, mẹ em đã nói gì vậy?". Vừa mở cửa phòng, Hee yeon đã áp Hyojin lên cửa, ánh mắt cương nghị nhìn.

Hyojin quá bất ngờ với hành động này nhưng rất nhanh lấy lại bình tĩnh, làm mặt lạnh, không trả lời.

"Elly, nghe em nói không đấy?".

Cô ta vẫn không trả lời.

"Này, tính trêu em sao?".

Hyojin nhướn lông mày.

"Mẹ em nói...". Hyojin cố ý kéo dài giọng làm Hee yeon càng lúc càng muốn vỡ tim mà chết.

"Nói gì?!".

"Nói là...".

"Mau nói đi!!".

"Chính là nói...".

"Có nói không?". Hee yeon cấu vào eo Hyojin khiến cô ta kêu lên.

"Nói tôi không được nuông chiều em nữa!".

Hee yeon đơ mặt ra. Không được nuông chiều sao?!

"Tại sao lại thế?". Cô hỏi.

"Mẹ nói như thế sẽ sinh hư!". Hyojin thành thật.

"Không được! Em không muốn bị đối xử tàn bạo đâu!! Elly mà đối xử lạnh nhạt với em, em ghét Elly!!". Hee yeon đánh vào bả vai cô ta.

Hyojin gĩư lấy tay cô, bất chợt hôn lên môi cô,"Ai đối xử tàn bạo với em chứ? Chỉ là không được đánh Elly nữa thôi!".

"Không muốn!". Hee yeon vừa nghe xong liền ẩn mặt Hyojin ra.

"Tại sao?!". Hyojin nhăn mày.

"Vì em mà không đánh, ngộ nhỡ Elly bắt nạt em như trước đây thì sao?!". Hee yeon cảm thấy mình thật muốn khóc, cô không muốn bị lạnh nhạt như trước đây chút nào.

Hyojin nghe vậy có chút chột dạ, cô ta ôm lấy Hee yeon, khẽ nói,"Sẽ không!", rồi ngưng lại, sau đó tiếp,"Tôi mà làm vậy, em cứ việc đánh tôi, tôi sẽ không phản kháng!".

Hee yeon bĩu môi nói,"Đừng nói vậy, em cũng không muốn đánh Elly chút nào đâu!".

Hyojin hôn lên trán cô.

Trong giây phút ấm áp này, hai người họ cứ tiếp tục quấn lấy nhau, một chút cũng không muốn buông. Chỉ sợ buông ra, hơi ấm tuyệt vời này sẽ biến mất mà thôi!

"À, chiếc vòng cổ của em!". Hyojin đem từ cổ mình ra chiếc vòng của Hee yeon.

"Sao, sao Elly biết nó của em?". Hee yeon ngạc nhiên, cô nhớ là lúc đó Hyojin vẫn còn luôn miệng hỏi chủ nhân của cái vòng cơ.

▪ HaLE: Bảo Mẫu [FULL] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ