P.s:Mục lớn gồm mục nhỏ, mục nhỏ gồm mục nhỏ hơn.
Hiểu tôi nói gì không?
Không hiểu à?
Ờ tốt lắm =)))
***
1. Thành viên mới nhà Ahn.
"HeeYeon hỏi Hyojin có muốn nuôi một đứa trẻ với cô không, cô ta nói không. Vậy mà còn cho người thiết kế nguyên một phòng riêng dành cho con gái nuôi. Con người này thật khó hiểu. Nhưng có lẽ vì vậy mà HeeYeon yêu cô ta!"
HeeYeon nựng má cô bé nhỏ xinh trước mặt.
"Ôi trời, cô bé này dễ thương quá!".
Cô bé có vẻ ngoài đặc biệt hơn so với chúng bạn với làn da màu nâu đồng.
"Con bao nhiêu tuổi rồi?".
"Dạ 8 tuổi ạ!".
"Thế con tên gì?".
"...".
"Sao thế? Có chuyện gì à?".
"C- con không có tên... mọi người gọi con là bánh mật vì làn da của con...".
"Ngoan, đừng buồn! Vậy từ bây giờ tên của con sẽ là... ấy mà khoan, tên con là cái gì bây giờ?".
HeeYeon xoay đầu nhìn người đang đứng dựa vách tường phía sau.
"Chồng yêu ơi, chúng ta đặt tên con là gì đây?!".
"Là ai tranh giành đòi đặt tên chứ? Chẳng phải danh sách một trăm cái tên của em vẫn đang nằm trong túi xách sao?". Hyojin khẽ nhíu mày.
"Hì hì, em thấy mấy cái tên đó chẳng hợp với cô bé chút nào! Phải đặt tên dễ thương cơ!". HeeYeon ngại ngùng cười.
"... Vậy thì cứ đặt tạm một cái tên nào đó giống nhân vật hoạt hình đi!".
"Nhưng mà đặt tạm thì không đủ đặc biệt, phải suy nghĩ chứ!". HeeYeon phồng mồm nói.
"Yah trán hói, em đã lớn rồi đó, đừng có vừa nói vừa chu mỏ làm vẻ giận dỗi như bọn con nít như thế!". Hyojin sẽ chịu không nổi nếu vợ mình cứ suốt ngày làm nũng với vẻ mặt đáng yêu như thế.
"Ứ thích đó, em không muốn tâm hồn già cằn cỗi như chồng!". HeeYeon lè lưỡi nói.
"Em..."
"Này, đừng nói là chồng tính đánh vợ nhé!".
"... Đâu có!".
"Thế thì chồng tính ghim thù lúc khác trả sao?".
"... Ai bảo sẽ làm thế chứ!".
"Vậy thì tốt!".
Đoạn, đột nhiên cô bé đối diện cô reo lên, chỉ vào cái hình đính trên viền tay áo của HeeYeon.
"Waa, cái hình bông hoa này đẹp quá!".
HeeYeon ánh mắt nhìn theo, sau đó mỉm cười với con bé.
"Con thích sao? Bao giờ về nhà cô sẽ cho con cái áo này nhé?".
"Aa, con cảm ơn!". Cô nhóc vui thích nhảy cẫng lên, khuôn mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt híp lại, nom như một đường chỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
▪ HaLE: Bảo Mẫu [FULL]
Fanfiction#WrittenByqmt 💋 "Xin chào, tôi là Ahn HeeYeon, bảo mẫu mới của cô!". "Bảo mẫu mới?". "Ừm, đúng vậy! Tôi___" "Biến!". "Xin lỗi?". "Tôi kêu cô biến khỏi tầm mắt tôi, ngứa!". "Okay, tôi đi vệ sinh, bao giờ cô hết ngứa thì kêu tôi!". "..." Rank: #12 in...