Hành văn thực lạn
ooc bạo tạc
Xâm xóa
————————————————
Cầm rượu chưa bao giờ nghĩ tới chính mình sẽ có như vậy một ngày sẽ ghen ghét người khác tổ chức thành viên sẽ như thế nỗ lực công tác, đem tài chính chuyển một nửa cấp tổ chức không nói, tiến trướng so chi ra còn muốn khoa trương, hơn nữa có thể nhiều tiết kiệm nhiều tiết kiệm, bị lấy rớt kia một bộ phận vẫn là mỗi lần quy định nhiệm vụ kết thúc cần thiết muốn bắt thù lao thấp nhất hạn ngạch.
Đối lập thượng chính mình tổ chức tràn đầy phế vật nằm vùng tiền lương ăn trộm các thành viên, quả thực tốt hơn vô số lần, mà tương ứng tổ chức nghiên cứu mỗi một bút tư kim chi ra khổng lồ vô cùng, còn có hai cái hoàn thành nhiệm vụ cũng định xuất hiện ngẩng cao chi ra, sử top killer vốn là bận rộn mà nghiệp vụ lượng lại lần nữa đại biên độ tăng trưởng.
Này sử cầm rượu vốn là hung thần ác sát nhưng ngăn em bé khóc đêm mặt, càng thêm dữ tợn lên, trực tiếp làm hảo hảo lãnh bạch da biến hắc thượng vài cái độ, chính là từ nhỏ mặt trắng biến thành tiểu hắc mặt.
( bị trọng điểm điểm danh liền kém chỉ tên nói họ an mỗ bối mỗ đánh cái hắt xì. )
【 video một truyền phát tin xong ——】
【 đinh, không quan hệ nhân viên mình rời đi 】
【 sắp hơi điều chỗ ngồi, thỉnh các vị bảo trì an tọa 】
Ở rạp chiếu phim tiễn đi Mori Ran đám người khi, Edogawa Conan là thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn trợn to hai mắt, theo bản năng mà nhìn về phía cầm rượu bên kia, mà Haibara Ai kéo lại ở kề cận cái chết tuyến phản phúc thử trinh thám.
"Edogawa ——"
Haibara Ai thấp giọng nói mớ nghiến răng nghiến lợi mà thứ trừng vị này không biết sống chết ngu ngốc "Ngươi có phải hay không cảm thấy hắn phát hiện không được ngươi ——"
"Ta......"
Còn chưa chờ trinh thám đáp lời, bọn họ mình từ nguyên bản vị trí trung biến mất không thấy, ngược lại ngồi vào tân trên chỗ ngồi.
Bọn họ hiện tại phân thành hai bên, bên trái là đỏ đậm lóa mắt hồng phương, bên phải là tối đen ô ám hắc phương, trung gian đứng lặng kiên cố vô sắc tường liền như hoàng hôn tuyến đưa bọn họ tách ra đất khách.
【 hơi điều xong ——】
【 sắp truyền phát tin < văn tự lực lượng >】
【 xem ảnh trong lúc bảo trì an tĩnh, xin đừng ảnh hưởng người khác thể nghiệm 】
< văn tự lực lượng >
【 【 trong tay hắn nắm chính là phẫn nộ, là oán hận, là căm ghét —— là hắn đem hết trước nửa đời nhút nhát sở làm dũng khí hóa thành thứ, hợp với hắn lạnh băng hư thối nội tạng cùng hắn nửa đời sau mệnh, mà bóng đè đem không có đường lui hắn hướng huyền nhai đẩy.
Dùng ba điều tươi sống sinh mệnh mới vừa rồi đúc thành thứ, lại yếu ớt bất kham đến chỉ có thể sử dụng một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Akihara https://yilan65786.lofter.com/post/4c46ea7f_2b57a502e