Hành văn thực lạn
ooc bạo tạc
Xâm xóa
——————————————
【 đinh, rạp chiếu phim sắp chính thức điều chỉnh chỗ ngồi, thỉnh không cần tùy ý rời đi chỗ ngồi 】
【1. Điều chỉnh xem ảnh trong lúc ngoại lai ảnh hưởng 】
【2. Điều chỉnh cá nhân tư mật tính 】
【3. Tân tăng thông tin công năng 】
【4. Tân tăng tuần tra công năng 】
【5. Tân tăng ————】
Thứ năm cái là cái gì?
Không chờ Edogawa Conan suy nghĩ cẩn thận, hồng hắc hai bên từ tả hữu đối xứng vị trí thượng biến mất, chuyển dời đến phòng nội.
Lấy lại tinh thần, hắn đã ngồi ở sô pha lười thượng, trước mặt là thông thấu không rảnh cửa kính sát đất, mà tả hữu nhìn lại, đây là cái ấm áp rất nhiều không mất xa hoa cao nhã các gian.
Các gian điểm xuyết đẹp mắt thực vật, bày biện không hiện chen chúc, ven tường tủ thư tịch phóng đến tràn đầy, trang trí phẩm cũng không kém chút nào, hắn thậm chí còn mắt sắc phát hiện còn có ngủ phòng.
Mà ở Edogawa Conan nhìn không thấy địa phương, Haibara Ai cảm thấy mỹ mãn lại lười biếng mà nằm nằm ở Miyano Akemi trong lòng ngực, hưởng thụ đến từ tỷ tỷ đầu uy, nàng tựa hồ có nhìn không thấy lỗ tai cùng cái đuôi ở động.
Hàng cốc tiêu vặt mặt ăn một cái đến từ đồng kỳ "Ái" tinh tinh chi quyền, căn cứ đau đớn mà nói, là cùng hắn ở cảnh giáo không thể ngôn truyền giáo dục con người bằng hành động gương mẫu tình cảm mãnh liệt mênh mông bắn ra bốn phía tình cảm mãnh liệt đánh lộn cũng xoá sạch đối phương răng giả Mazda tương.
Ở hai người tình cảm mãnh liệt đánh lộn bối cảnh âm hạ, hai vị osananajimi nói chuyện với nhau thật vui, đến nỗi đáng tin cậy lớp trưởng đi đâu vậy?
Ở độc thân tổ trung duy nhất có được bạn gái hắn đương nhiên là ở hẹn hò.
Mà top killer bên cạnh tựa hồ có chút cái gì lấp lánh sáng lên.
< đến từ cha mẹ tin >
【—— tại đây cùng phiến tuyết đêm hạ, có người phiền não ngày mai, cũng có người hoang mang qua đi.
Từ cảnh giáo tốt nghiệp, hàng cốc linh không còn có tới xem cái này chỉ có hắn một người gia, hắn cũng căn bản không nhớ rõ chính mình cha mẹ bộ dáng, thật giống như bọn họ bộ dáng bị thời gian nước lũ hướng đến không còn một mảnh, liền một chút manh mối đều không cho hắn lưu lại.
Đại khái là mấy năm công an nằm vùng kiếp sống làm hắn trưởng thành quá nhiều, hắn cư nhiên ở tổng vệ sinh trong quá trình phát hiện trong nhà có cái tầng hầm ngầm, tiến vào sau, bên trong cũng là âm u, nhưng là may mà chiếu sáng thiết bị như cũ có thể vận tác, thấy hàng cốc linh xốc lên sàn nhà, Morofushi Hiromitsu cũng thực giật mình, cảnh giáo trong lúc, bọn họ cũng từng đã tới hàng cốc gia khai quá party, nghỉ quá chân, nhưng cũng không từng phát hiện nơi này. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Akihara https://yilan65786.lofter.com/post/4c46ea7f_2b57a502e