15

44 1 0
                                    

Hành văn thực lạn

ooc bạo tạc

Xâm xóa

——————————————

Edogawa Conan khóe miệng giống được hội chứng Parkinson giống nhau run cái không ngừng.

Cũng không phải là hồng thủy mãnh thú sao, nhân cơ hội một cái không lưu ý, niết mặt cũng không phải là có tật xấu cái gì? Niết còn chưa tính, còn niết mà như vậy mạnh mẽ làm gì?

Rất đau hảo sao ——

Hắn nhịn không được xoa xoa chính mình bị lão mẹ nhiều lần chà đạp mặt, bất quá xúc cảm đích xác thực không tồi, trách không được nàng luôn thích niết......

...... Phi phi phi!

Edogawa Conan đột nhiên lắc đầu.

Edogawa choáng váng, ta thiên nột.

Haibara Ai dùng xem ngốc tử ánh mắt thấy hắn.

< không thể bắt bẻ bảo tiêu >

【—— gian nan từ trên mặt đất bò dậy cảnh sát nhóm mang lên thống khổ mặt nạ.

"Ta nói các ngươi trảo sai người, các ngươi không nghe." Oda Sakunosuke nhặt lên trên mặt đất bao, vỗ vỗ nó bởi vì rơi trên mặt đất mà dính lên hôi, nhìn về phía thở hồng hộc mới từ mặt sau chạy tới nữ sĩ, "Ngài bao đúng không."

"Là, đúng vậy...... Cảm ơn!"

Cùng ném bao nữ sĩ cùng nhau đuổi tới Edogawa Conan nhìn lục tục từ trên mặt đất bò dậy vài vị cảnh sát, bọn họ biểu tình thống khổ mà che lại cánh tay khớp xương, hành động phá lệ chậm chạp.

Lại xem cái kia cùng đoạt bao phạm ăn mặc giống nhau quần áo tóc đỏ đại tỷ tỷ, tức khắc hiểu biết tình huống, nhịn không được lau mặt. 】

A này......

Tuy rằng nhưng là

Bọn họ thật sự thực đã thực nỗ lực!

Edogawa Conan nếm thử biện giải hết thảy.

An thất tiên sinh chính là một cái thực tốt chính diện ví dụ nha! Xem hắn nhiều toàn năng!! Đánh nhiều như vậy phân công, còn có thể băn khoăn nằm vùng công tác!!!

Làm công hoàng đế danh bất hư truyền

Hàng cốc linh: Các ngươi chính là như vậy đương cảnh sát sao?!

Hàng cốc không cao hứng.jpg

【 "Người kia vì cái gì sẽ đem bao bao ném cho đại tỷ tỷ đâu?" Edogawa Conan nâng đầu nhìn trước mặt vị này phá lệ mỹ lệ tóc đỏ ngự tỷ, tuy rằng ăn mặc tương đương hưu nhàn, còn bộ rộng thùng thình áo hoodie, nhưng lại có thể từ người này trên người cảm giác đến một loại chỉ có võ giả mới có lưu loát cảm.

Oda Sakunosuke uốn gối ngồi xổm xuống, đối với Edogawa Conan thực nghiêm túc giải thích nói: "Đại khái là cảm thấy không như vậy ' đoạn đuôi cầu sinh ', liền sẽ bị ta giết chết đi." Bất quá nàng không làm sát thủ thật nhiều năm, không giết người, là người tốt.

"!!!"Edogawa Conan ngẩn ra, thiếu chút nữa liền đầu óc liền chuyển bất quá cong nhi tới, "Ha ha ha đại tỷ tỷ thật biết nói giỡn." 】

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ