12

58 2 0
                                    

Hành văn thực lạn

ooc bạo tạc

Xâm xóa

——————————————

Trinh thám đối với xưởng rượu hắc y tổ chức tình báo từ trước đến nay là thập phần ham thích, hắn luôn là ngày đêm tưởng niệm kia mạt màu bạc, vừa thấy này thân ảnh, liền mặt đỏ tai hồng trái tim đình sậu, hận không thể tới cái trăm mét lao tới kính nhi, làm người khó có thể quên.

Dù sao cũng là liền thanh mai đều có thể phiết ở một bên làm này { nhất kiến chung tình nhị thấy khó quên tam thấy hiến thân } lãoTìnhNgười ~ nột ——

Thanh mai đều nhịn không được tưởng trời giáng chính nghĩa đánh chết này chân trong chân ngoài lại hoa tâm trinh thám.

Nhưng là trong đó có lẽ bao gồm xưởng rượu hắc y tổ chức bát quái

< Edogawa gia hài tử >

【 "Ngươi tiểu tử này cư nhiên là Edogawa Ranpo tiên sinh gia hài tử?! Vì cái gì không nói sớm a!" Đối mặt Edogawa Ranpo loại thực lực này quan hệ tài lực ba người cùng tồn tại trinh thám, đã từng là hình cảnh Mori Kogoro nhịn không được nói liền hung hăng xoa nổi lên Edogawa Conan đầu.

"Ha ha ha ha ha ~ nghe nói loạn bước tiên sinh cũng là từ nhỏ liền đi theo nhà mình là hình cảnh trưởng bối nơi nơi phá án đâu! Không hổ là loạn bước tiên sinh hài tử! Thật là cùng ngài giống nhau thông minh!" Uy uy uy! Như thế nào liền từ Edogawa Ranpo gia hài tử biến thành loạn bước tiên sinh hài tử a?!

"Loạn bước đại nhân muốn ăn cái này dâu tây bánh kem!" Nghe thấy thần tượng mặc dù có chút tính trẻ con cũng không hề không khoẻ cảm ngữ khí, Edogawa Conan vui sướng nhiên tiếp nhận rồi thần tượng tuổi tác chi mê, bí mật sẽ làm thần tượng càng có mị lực. 】

Vermouth: Thiền ngoài miệng, bang —— một tiếng, bị tiểu bạc đạn trộm.

Edogawa Conan: Ngươi cái này thiền ngoài miệng thực hảo, nó hiện tại là của ta

Haibara Ai vây xem trung.

Hàng cốc linh tỏ vẻ không hiểu.

【 phần lãi gộp đại thúc ngồi ở Edogawa Ranpo đối diện, nhìn qua rất là khẩn trương, này vẫn là Edogawa Conan lần đầu thấy Mori Kogoro như vậy nơm nớp lo sợ bộ dáng.

"Ngươi vẫn là đương trinh thám a, xem ra thật đúng là hoàn toàn đem loạn bước đại nhân nói vứt chi sau đầu đâu."

"Ha ha ha ha...... Ta nghĩ không nếm thử một chút như thế nào biết đâu......" Mori Kogoro cười mỉa.

"Sao, cái loại này vô nghĩa loạn bước đại nhân đã không nghĩ lặp lại lần nữa." Edogawa Ranpo xanh biếc con ngươi sắc bén sắc bén, liền dường như mặc kệ cách xa nhau rất xa đều có thể vượt qua không gian thật sâu đâm vào người linh hồn lưỡi dao, "Nếu làm loạn bước đại nhân nghe được ngươi kia phiến diện chủ quan, chứng cứ không được đầy đủ chủ quan tính trinh thám ——"

"Vạn phần xin lỗi!!!" Quá vãng bóng ma tâm lý lại lần nữa từ nơi sâu thẳm trong ký ức hiện lên, Mori Kogoro trong lòng lộp bộp một chút "Ta sẽ cẩn thận hành sự!!!" 】

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ