Hành văn thực lạn
ooc bạo tạc
Xâm xóa
——————————————
【 "Vì cái gì không đi gặp chính mình đệ đệ đâu? Trạch tháp." Ngồi ở ghế phụ vị thượng, bản khẩu an ngô nhìn về phía ngồi ở điều khiển vị thượng lái xe mắt mèo nam nhân.
......
"...... Ta chỉ là ở nghiêm túc thực hiện công tác của ta nghĩa vụ thôi." 】
Ca ca cũng là văn hào tổ chức cán bộ sao, Morofushi Hiromitsu trừng lớn kia một đôi màu lam mắt mèo, toàn gia đều ở cùng cái tổ chức cũng không phải là một câu may mắn liền xong rồi, không phải vận mệnh đều không thể nào nói nổi.
Cho nên nghiêm túc phúc hành công tác nghĩa vụ nguyên lai là chỉ cách mạng sao, Nakajima Atsushi đại đại trong óc, đại đại nghi hoặc, hiện tại công tác nghĩa vụ còn phải thay đổi không thành phạm vi thế giới không thành.
Nakajima Atsushi: Đầu đại.jpg
【 kinh cực thật trước tiên phản ứng lại đây cũng đánh nát ly chính mình gần nhất băng trụ, tránh cho làm những cái đó hư ảnh ảnh hưởng chính mình cảm quan, mà hắn dã thú trực giác cùng nhạy bén sức quan sát làm hắn kém một ít liền thật sự đánh nát rớt Siêu đạo chích Kid ẩn thân kia căn băng trụ. 】
Uy uy uy, này nhưng không chỉ đánh nát đi! Thật đánh nát ta khẳng định là sẽ trọng thương a uy! Đừng đem quái trộm đương Xayda người giống nhau kháng tấu a hỗn đản! Kuroba Kaito đối cái này tam trọng phòng trộm cảm thấy thống khổ.
# y học sinh sẽ đối tay không đánh nát băng trụ kha học nhân loại phát lên nghiên cứu cảm sao #
Ít nhất hiện trường hai vị phát lên hiểu biết ■ dục, muốn một giải đủ dục, nhân loại bình thường là không có khả năng đem ngưng điểm thấp băng đánh nát, mạnh mẽ đánh nát sẽ chỉ làm cơ bắp bị tổn thương do giá rét, xương tay đã chịu phản tác dụng lực chấn động, xương cốt giòn điểm trực tiếp bẻ gãy, không chiết cũng sẽ có tiểu bộ phận xương cốt vỡ ra.
Hiện tại nhân loại cũng đến cuốn lên tới, thế giới này cạnh tranh nhưng càng ngày càng cuốn, sâm âu ngoại tấm tắc bảo lạ.
【 "Nằm sấp xuống." Kiếm sĩ bình tĩnh mà kiên định thanh âm cũng không lớn, lại đủ để cho ở đây mọi người nghe thấy, sân trượt băng trung ương kinh cực thật cùng Edogawa Conan cũng không ngoại lệ, một cổ cơ hồ làm cho bọn họ sởn tóc gáy nguy cơ cảm đột nhiên mà sinh, khiến bọn họ không có bất luận cái gì do dự cùng tạm dừng mà ghé vào lạnh băng mặt băng thượng.
Đao ra ảnh tùy, hình như có nước gợn mềm nhẹ phất quá khắp sân trượt băng, lại tựa gào thét trận gió vô tình thổi qua, đem băng sương mù cùng lựu hơi cay cùng thổi tan đến sạch sẽ.
Giây tiếp theo, sở hữu băng trụ đồng thời theo vô cùng trơn nhẵn mặt cắt khuynh đảo, trường hợp lệnh người khó có thể tin. 】
Cao cấp kiếm sĩ, thường thường có thể sử dụng ra kiếm khí, ngươi hỏi ta cái kia nước gợn là chuyện như thế nào nha? Khẳng định là ngươi nhìn lầm rồi đi, cách không thiết băng trụ chẳng lẽ không phải thực thường thấy sự tình sao? Dù sao đều có cứu vớt thế giới ví dụ, cái này cũng không tính thực khoa trương đi.
Tuy rằng đột nhiên xuất hiện hô hô bóng kiếm, cắt bỏ kha mỗ trên đầu điểu đuôi pi pi, cắt bỏ hàng mỗ trong tay trái cây thập cẩm, cắt bỏ sâm mỗ trên đầu thật đáng buồn phát lượng......
Nhưng kiếm khí có thể có cái gì ý xấu đâu, nó chỉ là tưởng hoàn thành nhiệm vụ mà thôi [ chấn thanh ]
【 "Trộm đạo là ác." Suehiro Tetchou hơi hơi híp mắt, hắc ám cũng không sẽ ảnh hưởng hắn hành động, nhưng là hắn không có muốn tiếp tục hành động ý tứ, "Nhưng là ảo thuật gia là hảo văn minh." 】
Ảo thuật gia cho mọi người mang đến sung sướng, kinh hỉ, lạc thú, vì mọi người bổn một bãi nước lặng nhất thành bất biến nặng nề ngắn ngủi nhân sinh điểm xuyết thượng một mạt lượng sắc, mới đầu này mạt lượng cũng không xuất sắc, nhưng chậm rãi, nó ở mọi người nhìn không thấy địa phương bỗng nhiên bùng nổ.
Mọi người phát hiện, nguyên bản bé nhỏ không đáng kể sắc thái đột ngột tràn ngập nguyên bản màu xám thế giới, bọn họ mới bừng tỉnh đại ngộ như ở trong mộng mới tỉnh mà nhận thấy được, nga, cùng vũng bùn giống nhau tẩm tiến cốt tủy trầm trọng cảm biến mất a.
Nước lặng sinh hoạt tựa hồ cũng thay đổi... Không, không phải tựa hồ, mà là nhất định. Ánh mắt tổng khống chế không được mà đi theo kia mạt thuần trắng, đáy lòng giống như là có cái tiểu nhân đang nói chuyện ——
—— nhìn hắn, nhìn chăm chú hắn, chăm chú nhìn hắn
Sinh hoạt thượng mặt trái cảm xúc giống như là bị kỳ ảo ma thuật hút đi giống nhau, lại trầm cảm xúc cũng sẽ ở nhìn chăm chú khi tiêu tán.
Cho dù cùng trộm đạo kết hợp, cũng là mang đến sung sướng ảo thuật gia ——
Tuy rằng ngươi không có đánh ảo thuật gia danh hào, quang minh chính đại sử dụng ma pháp
Mặc dù là Edogawa Conan cũng không thể không niết cái mũi thừa nhận, Siêu đạo chích Kid cũng có mang đến vui sướng, nhưng các cảnh sát không có cảm thấy vui sướng, chỉ có tăng ca thống khổ.
Chó săn cũng ở a...... Bản khẩu an ngô đại não đình chỉ tự hỏi, chơi hợp đua cũng không mang theo như vậy tăng ca......!
Kỳ thật này tình báo thu cũng không có gì dùng......
【 tan vỡ sập băng trụ trung gian, một trương nội dung ngôn giản ý hạch đó là ' đá quý ta đã mang đi ' tấm card dừng ở mặt trên. 】
Xốc lên cơ đức áo choàng sau, liền không có gì hứng thú, hắn hiện tại càng tò mò băng trụ cùng kia đáng giận kiếm khí...! [ Edogawa Conan khó chịu.gif]
——————————————
Đã không tồn cảo ——
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Akihara https://yilan65786.lofter.com/post/4c46ea7f_2b57a502e