8

76 3 0
                                    

Hành văn thực lạn

ooc bạo tạc

Xâm xóa

——————————————

Hàng cốc linh đôi tay bưng kín mặt, nửa khom lưng mà dựa vào đầu gối, lỗ tai nổi lên một mạt nhàn nhạt hồng, tuy rằng có điểm bệnh mù màu đều không thể từ màu da thượng nhìn ra tới.

A a a —— thật đúng là......

Hồng đến giống tôm luộc hàng cốc linh cảm giác, từ mỗi một cái chi tiết từ lúc bắt đầu đã bị dung túng tiếp nhận, mà loại này tựa biển rộng cất chứa hết thảy, không trung rộng lớn vô biên bao dung, ai có thể không luân hãm đâu.

< tuyệt đối âm cảm âm nhạc gia >

【 bên đường thượng truyền đến tiếng người càng thêm phức tạp, chữ thập trinh thám văn phòng dưới lầu vũ hạ cầm hành truyền đến du dương mà mỹ diệu đàn violon âm, nghe thấy này tiếng nhạc người qua đường đều bị cầm lòng không đậu hoặc đình hoặc hoãn lại bước chân.

An thất thấu mơ hồ mở bừng mắt, một giật mình thẳng thắn bối thanh tỉnh lại đây, khoác ở hắn bối thượng thiển già sắc thảm rơi xuống ở trên mặt đất.

"Từ Strativa đàn violon kéo tấu mà ra tiếng nhạc luôn là trăm nghe không nị đâu, âm sắc tương đương tuyệt diệu."

"A......"

Trinh thám tiểu thư lời nói mở ra an thất thấu ký ức.

Hắn ở chữ thập trinh thám văn phòng dưới lầu khai một nhà cầm hành, mỗi ngày 8 giờ đều sẽ đúng giờ kéo tấu đàn violon, chương nhạc sẽ tùy cơ từ mùa, thời tiết, tâm tình mà định.

An thất thấu không biết cái này vũ hạ vang phụ là nghĩ như thế nào, nhưng là hắn nhìn ra được lăng thập trinh thám đối người này có rất lớn ân tình, thậm chí còn ở hắn tới phía trước, xử lý văn phòng này người vẫn luôn là vũ hạ vang phụ.

Kệ sách nhạc phổ, đặt ở góc tường chỗ không có tro bụi thả âm điệu không có chút nào chếch đi đàn ghi-ta, viết ở vứt đi văn kiện trang giấy sau lưng chưa hoàn thành khuông nhạc......

Quả thực là lại rõ ràng bất quá. 】

Edogawa Conan một đốn, hắn trầm mặc, hắn biết cái kia có tuyệt đối âm cảm nam nhân, hắn vì cho chính mình cha mẹ báo thù mà thực thi phạm tội kế hoạch, bị chỉ ra và xác nhận sau, vì bảo hộ chính mình chất nữ, mà lựa chọn nhảy lầu tự sát.

Có một số việc hắn luôn là phân rất rõ ràng, nhưng cũng có một ít hắn nếm thử nói chêm chọc cười mà không đi tế phân sự, có đôi khi, hắn cũng sẽ tưởng: Nếu không làm trinh thám, ta có thể làm chút cái gì?

Nhưng hắn cư nhiên không thể tưởng được trừ bỏ trinh thám, hắn còn có thể làm sự, chẳng lẽ trinh thám chính là hắn toàn bộ sao?

Cho nên hắn sẽ bị bị lạc cảm gắt gao vờn quanh.

Không thể đi nghĩ lại......

Đây là hắn sở hữu ý tưởng

【 đàn violon thanh tiến vào cuối cùng, đãi tiếng nhạc ngừng lại sau một lát, văn phòng môn đã bị mở ra, ngoài cửa người là dưới lầu cầm hành lão bản vũ hạ vang phụ.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ