# hành văn tặc lạn #
#ooc nổ mạnh #
Xâm xóa
————————————————
Thái dương phá vỡ mây tía, từng đợt từng đợt ấm áp ánh nắng chiếu xạ ở Beika-cho phố lớn ngõ nhỏ thượng, ấm hồ hồ chiếu sáng ở mọi người trên người, làm người nhịn không được duỗi cái đại lười eo hảo hảo mà giãn ra một phen thân thể.
Nhưng lại ấm áp không được Edogawa Conan ấu tiểu thể xác.
Bởi vì này vốn nên là trước sau như một bình thường một ngày
Mà hiện. Edogawa Conan trước. Kudo Shinichi trinh thám lại xuất hiện ở giống rạp chiếu phim không gian, liên quan hắn sở nhận thức hồng phương nhóm ——
—— cùng với thân thủ uy hạ hắn độc dược APTX-4869 cầm rượu hắc phương cùng hư hư thực thực "Người thường" văn hào chúng
Làm sao bây giờ? Đây là Edogawa Conan đại não trung duy nhất một cái ý tưởng, hắn cơ hồ khống chế không được chính mình kia không hề huyết sắc mà tái nhợt gương mặt, nhưng cặp kia xanh thẳm sắc đôi mắt lại lượng kinh người.
Nếu có thể ——
"Edogawa......!"
Hôi nguyên phát ra thanh nếu ruồi muỗi mà cầu xin thanh, một đôi tay nắm chặt Conan cánh tay, nho nhỏ thân thể không ngừng run rẩy, hai mắt mang theo hoảng sợ, nàng liền như bắt lấy cứu mạng rơm rạ chết đuối người, gắt gao bắt lấy không bỏ.
Conan bị cánh tay cảm giác đau đớn bừng tỉnh, vặn nhìn về phía kia bị thiên địch truy kích mà run rẩy không ngừng thân hình, hắn bị hiện thực đánh lui, hơn nữa tình huống hiện tại cũng không cho phép hắn sở hữu truy tìm tổ chức bất luận cái gì hành động.
Tiểu lan các nàng còn ở nơi này, không thể mạo hiểm!
Nhiệt huyết phía trên đại não bị bát tiếp theo bồn băng diêu thủy cưỡng chế hàng ôn, lý trí trở về, hắn liếm liếm bị cắn ra rỉ sắt vị miệng, mất mát cảm xúc chưa đi theo bao lâu liền bị vứt nhập sau đầu, hắn xoay đầu nếm thử đánh thức còn tại hôn mê mọi người.
Bị trinh thám vạn phần cảnh giác sợ hãi cầm rượu chỉ là băng lãnh lãnh mà vuốt ve trong tay bá lai tháp, cũng không có bất luận cái gì hành động.
[——————]
"Hừ......" Sát thủ hừ lạnh một tiếng, ngồi ở rạp chiếu phim chỗ ngồi chờ đợi hí kịch khai mạc.
"Đại ca......"
"Câm miệng, Vodka"
An thất thấu xem kỹ một phen chung quanh, cũng không có nói cái gì, chỉ là hắn đôi mắt thập phần ảm ám, như là ở ấp ủ cái gì nguy hiểm sự vật, ánh mắt phiêu ở không trung không có tiêu điểm, tựa hồ đang ngẩn người.
Văn hào chúng từ tiến tràng khi hoảng loạn trung, nhanh chóng điều chỉnh tốt tự thân trạng thái mà trấn định lên. Đương nhiên cũng không thiếu là hoàng hôn trục tâm tỏ vẻ an toàn nguyên nhân
"Chỉ là xem cái khác thế giới sự tình, xem xong liền trở về, hoàn toàn không có nguy hiểm" loạn bước nhai trong miệng thô điểm tâm loạng choạng đầu "Xã trưởng, ————"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?
Hayran Kurgu"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Akihara https://yilan65786.lofter.com/post/4c46ea7f_2b57a502e