Hành văn thực lạn
ooc bạo tạc
Xâm xóa
——————————————
【 dựa theo bản trước mồm bối lời nói, 23 vị cán bộ đều là 18 năm trước cùng sáng tạo văn hào tổ chức lúc ban đầu thành viên, mà 18 năm...... Cái này tiểu học năm 4 hài tử thấy thế nào đều không thể có như vậy đại tuổi tác, văn hào tổ chức cán bộ không thể thiếu không thể nhiều, như vậy nếu thiếu một viên, hay không liền yêu cầu tiếp nhận giả? 】
Ngươi không thể lấy một người bề ngoài tới định luận một người chân thật tuổi tác, có lẽ nhân gia chỉ là ở thời kì sinh trưởng hoặc là lớn lên già rồi một chút hoặc là lại là mặt nộn điểm đâu.
Tỷ như: Mỗ mộng ma, mỗ bác sĩ, mỗ ngốc mao vương, mỗ chén Thánh
Hàng Cốc mỗ đúng là phạm vào phương diện này thường thức, ngươi vĩnh viễn cũng không biết nhân gia có phải hay không có thể làm ngươi tổ tông cái loại này, hơn nữa nhân gia cũng là sơ đại.
【 hắn ẩn ẩn ý thức được văn hào tổ chức bên trong bao dung tính có bao nhiêu đáng sợ, đỏ và đen sắc thái ở cái này tổ chức trung đạt thành một loại cực độ quỷ dị cân bằng, hơn nữa lẫn nhau gian dị thường hòa thuận, thậm chí là có loại căn bản không nên có ' nhất trí '.
Hắc y tổ chức bên trong đều có phe phái chi tranh, mà ở tính cách, lý niệm, phong cách đều như thế khác biệt văn hào tổ chức cán bộ nhóm như thế nào sẽ không có tranh đấu cùng bài dị.
—— này thật đúng là thấy quỷ. 】
Ở phát hiện { hàng cốc linh } đã đối văn hào tổ chức dỡ xuống phòng bị thậm chí là sinh ra một loại tên là ' tín nhiệm ' cảm tình sau, hàng cốc linh đã phiền não lại không thể bắt bẻ cái này lệnh người vô pháp cự tuyệt sự tình.
Phiền não chính là như thế nào ở văn hào tổ chức cùng công an chi gian quyết định, nhưng ngươi cũng không thể bắt bẻ ra này có bao nhiêu không tốt, không có, hàng cốc linh biết, nhưng chính mình quốc gia cao tầng ra tay làm sự, vẫn là cấp bị tưởng uy hiếp tổ chức giải quyết này đương sự......
Bị đào đi cũng là đương nhiên đi.
【 "Yokohama theo dõi hệ thống bị xưng là ' Thiên Nhãn ', bất luận cái gì phạm tội hành vi đều trốn bất quá chúng nó đôi mắt, lại nói tiếp lúc trước chúng nó thiết kế phương án, ta còn có tham dự quá đâu." Tiến sĩ Agasa đôi tay bối ở sau người, đầy mặt tự hào.
"Thật là không nghĩ tới đâu!" Viên cốc quang ngạn ngoài ý muốn nói, "Bất quá nhiều như vậy theo dõi, làm người có chút không được tự nhiên đâu."
"Chỉ cần không làm chuyện trái với lương tâm liền không cần để ý chúng nó." Mộng dã lâu làm mi mắt cong cong mà nói, làm lần này chủ động làm ông chủ người, đi vào Yokohama sau, nàng trạng thái hiển nhiên thả lỏng rất nhiều, "Tư nhân không gian là sẽ không có theo dõi, cái này còn xin yên tâm đi, hơn nữa có theo dõi, rất nhiều tình huống đều sẽ thực hảo phán đoán, tỷ như tai nạn xe cộ, rơi xuống vật bị mất." 】
Theo dõi có hảo cũng có tệ đoan.
Hảo là toàn thiên không gián đoạn theo dõi theo thời gian thực, di động trinh trắc, tiết kiệm người phòng phí tổn, theo dõi theo thời gian thực hình ảnh tồn trữ, tùy thời xem xét ghi hình ký lục, có thể nhằm vào không hợp pháp hành vi làm hữu lực bằng chứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Akihara https://yilan65786.lofter.com/post/4c46ea7f_2b57a502e