Hành văn thực lạn
ooc bạo tạc
Xâm xóa
——————————————
Edogawa Conan hai mắt vô thanh thắng hữu thanh mà để lộ ra hắn như núi lửa bùng nổ, rãnh biển động đất, trời giáng thiên thạch ngẩng cao cảm xúc, cho hắn một cái cơ hội, hắn định là cái kia sẽ 360 độ Thomas không trung giạng thẳng chân xoắn ốc phi thiên nhất lượng tân tinh.
Haibara Ai chiến thuật ngửa ra sau, đầy mặt ghét bỏ.
Xem! Kia có cái ngốc * chỉ chỉ trỏ trỏ.gif
< soái khí tóc đen mắt lam mỹ thiếu niên >
【 "Lớp bên cạnh Fujimaru Ritsuka quân quá soái!"
"Tên cùng 《 hình cảnh lập hạ điều tra bút ký 》 nhân vật chính lập hạ cảnh sát siêu giống, tính cách cảm giác cũng giống nhau như đúc, ta thiên a...... Ta thật giống như là thấy cao trung thời kỳ lập hạ cảnh sát!"
"Xé mạn nam! Tuyệt đối xé mạn nam! Đáng giận! Giống như đem đằng hoàn quân trói lại tròng lên lập hạ cảnh sát cos phục!"
"Tê ha tê ha tỷ muội cùng ta tưởng một khối đi! Nghe nói lần này vườn trường tế lớp bên cạnh liền tính toán ra cos chủ đề quán cà phê, đằng hoàn quân đến lúc đó tuyệt đối ra chính là lập hạ hình cảnh đi!"
"Bất quá cảm giác cùng chúng ta ban hắc vũ quân giống như a, diện mạo thượng."
"Đều là tóc đen mắt lam mỹ thiếu niên duyên cớ? Kiểu tóc cảm giác cũng có chút giống, bất quá tính cách phương diện liền hoàn toàn không giống nhau lạp!" 】
Rõ ràng ta ngồi ở rạp chiếu phim bên trong nơi đó xem video, nhìn nhìn ta đột nhiên mù, ta cho rằng cả đời đều sẽ hạt, nhưng đột nhiên lại bị nào đó kỳ quái đồ vật hành hung một đốn.
Là cái gì che mắt ta hai mắt?
Là cái gì hành hung hài tử một đốn?
Edogawa Conan một sờ mặt, từ trên mặt lột siêu hơn quần, quần thượng kia có kỳ kỳ quái quái đồ vật, trên tay quần đột nhiên cho hắn một cái tát, hồ vẻ mặt vị.
Từ bị đánh cảm giác tới xem, đột nhiên hành hung hắn một đốn chính là quần.
???
Bạch bạch bạch bạch bạch bạch ——
Quần chạy
Hắn mặt sưng phù
Vì cái gì a?! Ta không hiểu!!
# chết đi quần đột nhiên công kích ta #
Haibara Ai yên lặng rời xa
Hàng cốc linh đồng tử động đất
Vermouth không cảm tin tưởng
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?
Fanfic"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Akihara https://yilan65786.lofter.com/post/4c46ea7f_2b57a502e