25

24 0 0
                                    

Hành văn thực lạn

ooc bạo tạc

Xâm xóa

——————————————

Edogawa Conan bỗng dưng bừng tỉnh đại ngộ, ở trong nháy mắt, hắn đại não như bị lôi đình một kích, suy nghĩ như nước chảy róc rách mà động.

Nó chỉ do chính là tưởng làm ta tâm thái!

Dựa!

Việc này cho ngươi chơi minh bạch a! Làm nhân tâm thái, thiên lôi đánh xuống! Đi ngươi ma bức!

Edogawa Conan hùng hùng hổ hổ đánh thú bông

【 Edogawa Conan thập phần chi biệt nữu sửa đúng chính mình đối mộng dã lâu làm xưng hô, nếm thử thích ứng, "Khụ, mộng dã tỷ tỷ, Yokohama so với địa phương khác trị an càng tốt, hơn nữa mộng dã tỷ tỷ vẫn là Yokohama người địa phương, vì cái gì không ở Yokohama đi học đâu?"

"Mặc kệ là ta còn là người trong nhà đều muốn cho ta đi bên ngoài tiếp xúc mới mẻ sự vật cùng người." Mộng dã lâu làm trả lời nói, sau đó nhìn công viên giờ phút này tình cảnh, bất đắc dĩ thở dài, "Tới rồi...... Ân? Lại tới a, thật là phục bọn họ, một chút đại nhân bộ dáng đều không có." 】

Có người không có đại nhân bộ dáng, có người không có tiểu hài tử bộ dáng, nhưng có người liền người trưởng thành thành thục ổn trọng đều không có, chỉ có một khang nhiệt huyết xúc động, hoàn toàn không để ý tới thất bại hậu quả.

Sớm hay muộn bị xúc động hại chết

【 mỹ nhân kiếm sĩ thần sắc nghiêm nghị thả nghiêm túc, "Miêu miêu mới là trên thế giới đáng yêu nhất tồn tại! Duy độc điểm này ta sẽ không dễ dàng lui bước! Miêu các miêu! Sử dụng ' làm nũng '!"

Theo kiếm sĩ lời nói, miêu miêu nhóm cư nhiên đều thập phần phối hợp mà mở to chính mình tròn xoe đáng yêu đôi mắt, miêu miêu kêu lên.

"Cẩu cẩu mới là nhân loại trung thành nhất đồng bọn! Ngươi hẳn là nhất rõ ràng bất quá! Cảnh khuyển, hộ vệ khuyển, chó dẫn đường! Nhân loại không thể không có cẩu cẩu! Cẩu cẩu mới là nhất chữa khỏi tồn tại!"

Người mặc áo blouse trắng, có một đôi ráng đỏ sáng lạn màu đỏ tím đôi mắt, tóc đen cập vai mỹ đại thúc thần sắc trang trọng mà ngưng mắt nói, "Gâu gâu nhóm! Sử dụng ' vẫy đuôi '!"

Theo nam nhân nói, gâu gâu nhóm cũng là một bên gâu gâu kêu lên một bên diêu nổi lên cái đuôi, nhiệt tình mười phần. 】

# ấu trĩ mỹ nhân miêu cẩu đại chiến #

# miêu tổ lẫn vào một con mắt tím tu cẩu, tam miêu một cẩu nên đi nơi nào #

Có chút đại nhân tổng hội ở kỳ quái địa phương ấu trĩ lên, ở không nên nghiêm túc địa phương nghiêm túc, ở nên nghiêm túc thời điểm điên cuồng khôi hài.

【 "Ta sẽ không dễ dàng bại hạ trận! Lâm quá lang ——"

"Ta cũng sẽ không dễ dàng bại hạ trận! Mạt quảng quân ——"

"Vui đùa cái gì vậy đâu! Trên thế giới đáng yêu nhất nhất chữa khỏi tồn tại hẳn là giới giới!" Mộng dã lâu làm xông lên trước, tức giận không thôi giơ lên cao chính mình trong tay nỗ nỗ.

Mỹ nhân kiếm sĩ cùng bác sĩ đại thúc đồng thời lâm vào trầm mặc, chợt biểu tình đồng thời trở nên hết sức mềm ấm, "Nói cũng là! Lần này là giới giới đại thắng lợi!" 】

Mình biết tất cả mọi người tưởng cùng Akutagawa Ryunosuke hẹn hò, mà mỹ nhân chỉ xứng cường giả có được.

Mọi người = văn hào cán bộ

Mỹ nhân = Akutagawa Ryunosuke

Hẹn hò thành công = cường giả

Fujimaru Ritsuka hẹn hò thành công

Cho nên Fujimaru Ritsuka = cường giả

Kỳ quái tri thức điểm đột nhiên gia tăng rồi

【 "Hảo hảo, hôm nay tác chiến đến đây kết thúc, miêu miêu hành động đội toàn thể chú ý! Dùng cơm thời gian đúng giờ ở dùng cơm địa điểm tập hợp! Theo thường lệ, nếu ở chính mình địa bàn phát hiện tình huống dị thường cùng hai chân thú phạm tội hành vi, lập tức đi gần đây Cục Cảnh Sát hướng hai chân thú đồng chí hội báo, dẫn dắt bọn họ đi án phát mà cũng tìm được phạm nhân!" Suehiro Tetchou vỗ vỗ tay, lời nói leng keng hữu lực, "Trở lên, giải tán!" 】

Hàng cốc linh mắt sắc phát hiện này đó miêu miêu nhóm đều mang theo vòng cổ, vòng cổ trên có khắc cảnh miêu đánh số xxx, lại phối hợp trên video mặt lời nói, emmmm...... Hiện tại liền miêu cũng có thể bị thuần phục sao?

Miêu mễ không nên là ở chỗ cao nhìn xuống ngu xuẩn sạn phân quan, luôn tìm đường chết, bồn cầu thủy, ly nước thủy đều là miêu yêu thích nhất nguồn nước chi nhất, chính mình trong chén thủy một chút đều không hương, thường thường tàng đến kỳ quái địa phương.

Ẩn núp ở Kanagawa mỗi một cái lệnh người không tưởng được góc tình báo tổ, gương mặt thật là miêu miêu hành động đội đát! Không nghĩ tới đi!

——————————————

Càng viết càng quái, ta thiên [ thiển sờ một chút ]

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ