16

39 1 0
                                    

Hành văn thực lạn

ooc bạo tạc

Xâm xóa

——————————————

Edogawa Conan hảo thèm, hắn cũng muốn loại này bảo tiêu bảo hộ, đáng tiếc mọi người đều không ở cùng cái thế giới......

Bằng không loại này tràn ngập an tâm cảm giác, ai có thể không yêu đâu?

Oda Sakunosuke tồn tại, khiến người tâm an.

< công an can tướng >

【 "Thuận tiện tưởng cấp xã súc bằng hữu mua điểm bổ phẩm."

"Hắt xì!" Ở thập phần rộng mở đơn người trong văn phòng, màu đen tóc ngắn, màu nâu nhạt con ngươi thanh niên nhịn không được đánh cái hắt xì.

Khí chất thần bí mà văn nhã thanh niên đỡ đỡ chính mình trên mũi viên khung mắt kính, hơi có chút mệt mỏi nhéo nhéo chính mình chân núi.

Bởi vì nào đó duyên cớ, hắn chồng chất ở công an bên này công tác thật sự là có chút nhiều, quả thực là miêu móng vuốt đều muốn mượn tới dùng trình độ. 】

Miêu cũng sẽ không giúp ngươi công tác, mượn tới cũng vô dụng a......

Trừ phi miêu biến thành người có thể giúp ngươi công tác, bằng không ngươi nghĩ đều đừng nghĩ, nhưng cẩn thận ngẫm lại đều biết là không có khả năng xuất hiện sự đi.

Edogawa Conan không tiếng động phun rầm rĩ nói.

Hoàn mỹ trở thành phun tào đảng đâu, Edogawa.

Haibara Ai cảm thán.

【 "Bản khẩu tiên sinh!"

Tuy rằng vị tiền bối này lớn lên thập phần tuổi trẻ, nhưng ở hắn tiến vào thời điểm, vị tiền bối này cũng đã ở Sở Cảnh sát Đô thị công tác mấy năm, ở Sở Cảnh sát Đô thị trung, mặc kệ là cảnh chức thân phận vẫn là ở các cảnh sát cảm nhận trung địa vị đều là không hề nghi ngờ cực cao.

"Phong thấy."

"Bản khẩu tiên sinh đều xử lý tốt sao?" Kazami Yuuya nhìn những cái đó bị sửa sang lại đến không chút cẩu thả văn kiện phát ra kinh ngạc cảm thán.

"A." Lên tiếng, thanh niên biểu tình suy sút, tầm mắt là không thể bỏ qua thanh hắc, "Chẳng qua là khoảng cách chết chỉ kém một bước thôi."

"Bản khẩu tiên sinh? Bản khẩu tiên sinh!!!" 】

Hắn rốt cuộc bao lâu không ngủ?! Sẽ chết đi!! Nhất định sẽ mệt chết!!!

Edogawa Conan chiến thuật ngửa ra sau, là 007 đi, nhất định là 007, hắn tuyệt đối có mấy cái cuối tuần không ngủ! Chính là an thất tiên sinh cũng giống nhau nghỉ ngơi nha! Loại này công tác chế độ thật là đáng sợ!

"Kỳ thật cũng liền cùng cầm rượu công tác thời gian không sai biệt lắm đi"

Haibara Ai hữu nghị nhắc nhở.

!!!

Các ngươi rốt cuộc ở cuốn thứ gì a!!!

Edogawa Conan nội tâm rít gào.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ