Hành văn thực lạn
ooc bạo tạc
Xâm xóa
——————————————
Cho nên......{ ta } nghênh ngang vào nhà, trở thành cao tầng trung một viên.
Edogawa Conan mặt bộ biểu tình vặn vẹo lại dữ tợn, ác quỷ xuất hiện ở có điểm thịt không cắn tay trên mặt.
Ta cũng tưởng trở thành loạn bước tiên sinh người nhà ——[ hò hét.jpg]
< càng tốt tương lai >
【 "Làm tên kia lập tức rời đi canh gác kế hoạch khoa! Ngươi có cái này quyền lợi! Ngươi có có thể trực tiếp làm tên kia biến mất quyền lợi cùng uy vọng! Chỉ cần ——"
"Chỉ cần hơi chút bịa đặt một chút có lẽ có tội danh, tỷ như phản bội phản quốc. Trưởng quan, thỉnh không cần bởi vì cảm xúc cá nhân mà trêu chọc lớn hơn nữa mầm tai hoạ tới —— ngài muốn đắc tội văn hào tổ chức...... Không, cảng tập đoàn tài chính sao? Mặc dù bôi nhọ chủ yếu đối tượng là hàng cốc linh, nhưng ngài như vậy cũng là trực tiếp đem cảng tập đoàn tài chính đẩy đến quốc gia mặt đối lập." 】
Ở không nhìn thấy chính mình tên thời điểm, hàng cốc linh là đối bôi nhọ loại này hành vi cực kỳ bất mãn, nhưng đối tượng là cao tầng điểm này lại không thể không nhẫn.
Nhưng hiện tại bị bôi nhọ chính là một lòng vì nước hàng cốc linh, hắn ngồi không yên, trước kia bọn họ có phải hay không cũng là như thế này đối những cái đó nghiêm túc phụ trách mọi người.
Quốc gia sớm đã hủ bại, hắn rốt cuộc ý thức được cái này bỏ qua lâu ngày sự thật.
Ở thiếu chút nữa bị nhà mình cao tầng bôi nhọ khi lại là đối Nhật Bản uy hiếp năng lực lớn nhất văn hào tổ chức giữ gìn hắn.
Hàng cốc linh: Trở tay một cái làm phản (bushi)
Bản khẩu an ngô chỉ là trừng mắt một đôi gấu trúc mắt, một gõ một gõ nặng nề mà đánh notebook, trải qua nhiều lần nói chêm chọc cười, âm thầm đào hố, lặp lại tranh thủ, hắn lấy được một chút đặc quyền, đến nỗi chuyện sau đó......
Vẫn là giao cho tương lai ta đi làm đi, hắn mãnh rót mấy mồm to áp súc cà phê, quầng thâm mắt ở da trắng thượng sấn mà càng thêm rõ ràng, xã súc chi thần đã không nghĩ quản dị thế giới chính mình lại muốn làm cái gì sự tình, cách mạng cũng hảo, nằm vùng cũng hảo, đều không liên quan chuyện của hắn, bọn họ chỉ là hai cái hoàn toàn bất đồng thân thể.
Cho nên đừng lại gia tăng công tác của ta lượng ——
【 nghe được cảng tập đoàn tài chính bốn chữ, cận vệ trưởng quan liền giống như bị bóp lấy yết hầu chim cút, tức khắc toàn bộ cứng đờ.
Đối với cận vệ trưởng quan phản ứng, bản khẩu an ngô không có một chút ngoài ý muốn. 】
Là cảng tập đoàn tài chính? Vẫn là văn hào tổ chức?
Edogawa Conan tay nhỏ chần chờ không quyết mà dừng lại ở tuần tra thượng, quyền hạn không đủ nhắc nhở đủ để cho hắn đối chuyện này sinh ra kháng cự.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?
Fanfic"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Akihara https://yilan65786.lofter.com/post/4c46ea7f_2b57a502e