4

120 3 0
                                    

Hành văn thực lạn

ooc bạo tạc

Xâm xóa

——————————————

Edogawa Conan trầm mặc, Edogawa Conan buồn bực, Edogawa Conan phát điên.

Edogawa Conan triều đầu mình hung hăng đánh một cái tát, ý đồ xoá sạch xã chết hình ảnh.

Nếu hiện tại trên mặt đất có một cái động, hắn nhất định chính là cái thứ nhất vọt vào đi, không chỉ có chủ động gia tăng động chiều sâu, còn muốn đem chính mình hướng chỗ sâu trong chôn lên.

# dù sao cả đời thực mau liền sẽ quá khứ #

< quang cùng ảnh ảo thuật gia >

【 nhà này cà ri cửa hàng chủ tiệm là Siêu đạo chích Kid trung thực fans, thường xuyên vì chờ Siêu đạo chích Kid phát sóng trực tiếp chờ thành con cú, cho nên nhà này cà ri cửa hàng dần dần biến thành đêm khuya thực đường.

Đang trách trộm cơ đức phát ra báo trước hàm sau, chủ tiệm liền đem kênh điều tới rồi giang cổ điền đài, chờ đợi phía chính phủ đài truyền hình phát sóng trực tiếp.

"' dưới ánh trăng ảo thuật gia ' sao? Ảo thuật gia thật là vì đại gia mang đến kinh hỉ cùng tươi cười tồn tại a." Oda Sakunosuke nhìn TV, cơm khô tốc độ không giảm.

"Dệt điền tiểu thư cũng là Siêu đạo chích Kid fans sao?" Thượng đảo tiên sinh uống một ngụm thủy, nghe được Oda Sakunosuke đối Siêu đạo chích Kid đánh giá sau không khỏi hỏi.

"Muốn nói nói ——" Oda Sakunosuke khóe miệng thượng chọn, tươi cười mềm ấm, "Ta hẳn là ' quang cùng ảnh ảo thuật gia ' trung thực fans đi." 】

"Là tân đối thủ đâu, quái trộm khắc tinh" Haibara Ai trêu đùa.

Edogawa Conan lựa chọn ném xuống cảm thấy thẹn, một đôi mắt khô cằn mà xem video, chờ mong video có thể xuất hiện điểm kính bạo tin tức, làm cho hắn dời đi kia tràn đầy cảm thấy thẹn tâm.

Bằng không hiện tại rạp chiếu phim cùng hắn chi gian trước hết cần không một cái.

【 bởi vì này độc đáo ma thuật, nổi bật thịnh cực quái trộm tiểu thư bị thế nhân quan lấy ' quang cùng ảnh ảo thuật gia ', lấy tự ' loang loáng ', ' lóng lánh ' phát âm 'kira', tên gọi tắt quái trộm Kira.

Nói Siêu đạo chích Kid liền không thể không nhắc tới đang trách trộm cơ đức lúc sau ' xuất đạo ' quái trộm Kira.

Nhân nàng lần đầu xuất hiện đột nhiên, không có bất luận cái gì dự triệu hoặc báo trước hàm, xuất hiện cùng xuống sân khấu phương thức đều như giây lát lướt qua quang ảnh, cũng là nàng bị xưng là ' quang cùng ảnh ảo thuật gia ' bắt đầu.

Sau đó bất tri bất giác trung kéo ra thuộc về quái trộm chi gian vô khói thuốc súng đánh giằng co, Siêu đạo chích Kid tái nhậm chức sau cùng quái trộm Kira gặp lại, hai vị bạch y nhẹ nhàng quái trộm lại lần nữa tương đối kia một khắc.

Về hai người chi gian ai càng thêm lợi hại điểm này, hai người fans khắc khẩu đến thập phần kịch liệt, bất quá song bếp người nhưng thật ra mừng rỡ thấy hai người cùng bình.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ