6

94 7 0
                                    

Hành văn thực lạn

ooc bạo tạc

Xâm xóa

——————————————

Ở trinh thám che lại chính mình mặt mà huyễn đau là lúc, rạp chiếu phim tựa như một cái cẩn trọng cứu cực 007 thành thật xã súc mà truyền phát tin tiếp theo cái video.

< cao thâm khó đoán nhọc lòng sư >

【 quen mắt diều mắt thanh niên ngồi ở đỏ tươi như máu nhung mặt trên sô pha, phảng phất toàn thân trên dưới chỉ có huyết giống nhau nóng cháy hồng cùng trầm tịch hắc hai loại sắc thái cấu thành thanh niên điệp chân mà ngồi, đôi tay thả lỏng mà thích ý trong người trước giao điệp đặt trên đầu gối, tựa như cổ Âu thế kỷ quý tộc.

Ôn nhu diều sắc, lại ở cái này thanh niên trong mắt tựa như khô cạn huyết, khiếp người đến cực điểm.

Sền sệt mà lạnh băng ác ý tự hắn kích động mà ra, vô pháp bỏ qua, hắn khóe môi treo lên nhìn không thấu ý vị nhợt nhạt độ cung, tựa hồ là ở hoan nghênh bọn họ đã đến lại hình như là ở không tiếng động châm chọc bọn họ đã đến.

Mỗi đến gần một bước, cầm rượu đều có thể cảm giác được một loại vô pháp bỏ qua hít thở không thông cảm. 】

top killer rất tưởng đối dị thế cùng vị thể cười nhạo một tiếng, tới lấy biểu chính mình khinh thường thái độ.

Nhưng hắn cũng không thể làm như vậy, bởi vì cùng [■■] đấu trí đấu dũng, cũng không chỉ có hắn một cái.

top killer đè thấp vành nón, bóng ma giấu kín trên mặt biểu tình.

【——————】

【 đó là tự tâm lý mở rộng đến sinh lý hiện tượng, dường như người này vô hình trung gắt gao nắm bọn họ trái tim cùng khí quản, nắm lấy bọn họ linh hồn cùng ý chí.

Nhưng đối mặt cái này cơ hồ đem hắc y tổ chức một lần bức thượng tuyệt lộ, làm vị kia đại nhân không thể không làm ra ' cắt đất đền tiền ' quyết định thần bí tổ chức, hắn như cũ là trong lòng run sợ, sợ chính mình hô hấp đều làm lỗi.

Hắc y tổ chức chọc phải này đầu lặng yên không một tiếng động ẩn núp với trong đêm đen, không đụng vào căn bản vô pháp biết được này tồn tại đáng sợ ác thú lúc ban đầu nguyên nhân.

Là cái này tổ chức cán bộ thành viên quá mức dung nhập người thường xã hội, đồng thời lại quá mức ưu dị, ở không biết văn hào tổ chức tồn tại tiền đề hạ, bọn họ theo dõi cái kia tên là cùng tạ dã tinh tử bác sĩ, cuối cùng thu nhận tai hoạ. 】

Có thể làm hắn trong mắt như bất trắc chi uyên, làm hôi nguyên lo sợ bất an nơm nớp lo sợ, các quốc gia nằm vùng đông đảo, vẫn như cũ đứng lặng tại đây bất độngXưởng rượuHắc y tổ chức nhân thông đồng trêu chọc bác sĩ mà bị bắt cưỡng chế cắt đất đền tiền tổ chức...... Rốt cuộc có bao nhiêu lợi hại.

Bị trinh thám gắt gao ấn vác áp lực ý tưởng cuối cùng là phá xác mà ra, trở thành mong muốn không thể tức trời xanh đại thụ.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ