9

74 3 0
                                    

Hành văn thực lạn

ooc bạo tạc

Xâm xóa

——————————————

Edogawa Conan cùng hàng cốc linh cách một đổ vô sắc mặt tường tướng mạo liếc, thực hiển nhiên, đối nào đó chỉ có thể ở bi phẫn cùng oán hận trúng cử khởi lưỡi dao đi phản kháng bất công người tới nói, lăng thập trinh thám bản nhân chính là tuyệt đối công đạo, bởi vì nàng là cái trung với trinh thám, trung với chân tướng, trung với bản tâm trinh thám.

Chữ thập trinh thám văn phòng không có tuyệt đối chính xác chân lý cùng chính luận, không có hắc bạch chi phân, chỉ có lấy đức trả ơn, lấy oán báo oán cùng với tuyệt đối chân tướng cùng này sau lưng sở ẩn chứa chuyện xưa.

Ai không thích tự thân oan án có thể bị công bằng công chính đối đãi mà không phải bởi vì đối phương quyền cao vị trọng có tiền có thế bị có lệ đối đãi đâu?

< năm 4 chuyển giáo sinh >

【 năm 4 nữ hài ăn mặc một thân phá lệ xinh đẹp xanh biển váy áo, trên đầu nghiêng mang đỉnh đầu nho nhỏ, so với thực dụng tính trang trí tác dụng lớn hơn nữa đỉnh bằng mũ dạ, Edogawa Conan có thể liếc mắt một cái phát hiện nàng, là thật là đối phương kia tóc sắc đích xác quá mức thấy được.

Đại khái là bởi vì quá đặc thù, cho nên từ bên người nàng đi qua hài tử đều sôi nổi tránh đi nàng, đầu lấy quái dị bài xích ánh mắt, đối với chung quanh người nói liên miên nói nhỏ không chút nào để ý nữ hài đứng ở khu dạy học cửa, ôm trong lòng ngực đáng yêu nỗ nỗ công tử không rên một tiếng, nửa rũ mi mắt, tựa hồ là đang chờ gia trưởng tới đón.

......

Edogawa Conan thấy tiểu đảo nguyên quá chạy trốn quá mãnh, không có dừng lại trực tiếp quăng ngã hướng về phía cái kia âm dương phát nữ hài tử, sau đó liền thấy nữ hài hướng bên cạnh dịch khai, tiểu đảo nguyên quá trực tiếp ngã ở trên mặt đất, đau đến nhe răng trợn mắt.

Edogawa Conan cùng Haibara Ai thấy như vậy một màn, chạy nhanh chạy tới.

"Nguyên quá! Không có việc gì đi?!"

Cái kia năm 4 chuyển giáo sinh mắt nhìn thẳng, xem đều không xem bên này liếc mắt một cái, thật giống như bọn họ không tồn tại giống nhau, rõ ràng nàng hẳn là nhìn ra được bọn họ chính là tới tìm nàng...... Hài tử cảm xúc biến hóa luôn là nói phong chính là vũ, tức khắc từ lúc bắt đầu cao hứng phấn chấn trở nên ủy khuất lên.

"Cái kia......"

"Trong tình huống bình thường, ta hàng đầu bảo hộ đối tượng là chính mình, ta có không thể bị thương lý do." Ở bọn nhỏ ủy khuất nhìn chăm chú hạ, âm dương phát nữ hài tử nhìn lại đây, vì thế thiếu niên trinh thám đoàn phát hiện cái này nữ hài tử hai mắt cũng là khác hẳn với thường nhân đặc thù ——

Đây là một đôi hoàng hắc rõ ràng đôi mắt, không hề sáng rọi, thật giống như là vực sâu giống nhau quang thấu không tiến đế, mắt phải là tinh hình đồng, bên trái còn lại là một vòng tròn, tinh hình đồng cùng vòng tròn đều là rõ ràng màu vàng, thoạt nhìn càng thêm thập phần quái dị, chẳng sợ nàng là một cái diện mạo thập phần tinh xảo đáng yêu nữ hài tử, cũng chỉ sẽ làm những người khác có loại không nghĩ tiếp cận bài xích cảm. 】

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ