Hành văn thực lạn
ooc bạo tạc
Xâm xóa
——————————————
Không phải tộc ta này tất có dị tâm
Mặc dù hắn có được nhân loại bề ngoài; có được nhân loại hỉ nhạc bi ai; có được nhân loại sở hữu cảm giác, nhưng ở Edogawa Ranpo bất tri giác toát ra cao siêu trí tuệ hạ, vẫn khiến cho bọn hắn cảm thấy sợ hãi.
Cho nên bài xích, mắng, đuổi đi, sở hữu có thể làm cho bọn họ phát tiết sợ hãi cảm phương pháp bị sử dụng.
Chỉ vì thế nhân vô pháp đối mặt kia mặt thuần túy nhưng chiếu xuất từ thân chân thật kính, sợ hãi bọn họ dùng hạ lưu lại khó coi thủ đoạn ý đồ làm kia mặt kính rách nát.
Nếu kính không thể tìm được hộp, như vậy, thuần túy lại yếu ớt kính đem ở sẽ này trọc thế gian rách nát.
< tổ chức nhân mạch >
【 "Thật là hồi lâu không thấy a, sóng bổn." Tóc bạc nam nhân ánh mắt hung ác nham hiểm mà châm chọc, thấy cát bị trường võ bị Nhật Bản công an dời đi rời đi toàn quá trình hắn lạnh lùng nhìn hàng cốc linh, "Nhìn dáng vẻ mục đích của ngươi chúng ta là giống nhau a."
"Cầm rượu......" Hàng cốc linh sắc mặt khó coi, nhưng vẫn là gợi lên khóe môi nói, "Cư nhiên lại ở chỗ này thấy ngươi a, cái gì gọi là mục đích giống nhau đâu?"
Liền ở cầm rượu giơ súng đến cực điểm, một chiếc xe sơn tươi đẹp màu đỏ Ford Mustang nổ vang sử tới, tới một cái phiêu dật phanh lại, màu đen tóc dài nam nhân từ bên trong xe đi ra 】
Màu đen tóc dài......
Edogawa Conan nâng cằm đầu tự hỏi, hắn tổng cảm thấy cái này từ ngữ có tầm quan trọng, là bị quên đi sự hoặc vật.
Nhìn kia đạo thân ảnh, trong đầu kia đạo mơ hồ bóng dáng đang ở thong thả đến hiện lên.
Lại ngẫm lại...... Nhanh......
【 Akai Shuichi đem thương giơ lên đối hướng cầm rượu, Vodka vừa muốn làm ra phản ứng đã bị cầm rượu ngăn lại, cầm rượu ánh mắt dừng ở Akai Shuichi trên cổ vòng cổ thượng, nheo lại mắt. 】
!!!
Là xích giếng tiên sinh ——
Edogawa Conan ở ninh chặt cân não tự hỏi cùng video người tới tên hạ, rốt cuộc nhớ tới bị quên đi thật lâu sau Akai Shuichi.
Hắn chảy xuống rơi mồ hôi lạnh, tay vẫn luôn không ngừng chà lau trên mặt mồ hôi, hoảng loạn cảm xúc đem hắn vây quanh.
【 một trận gió thanh xuyên qua, giống như là trời cao có cái gì trụy vật rơi xuống phát ra tiếng vang, ngay sau đó liền ở bọn họ phía sau, truyền đến vài tiếng ho khan thanh.
"Khụ khụ......"
Ăn mặc màu đen áo gió tóc dài thanh niên nện bước thản nhiên mà từ bóng ma trung đi ra, hắn hai tay sủy đâu, mặt mày bình thản, lại ở vô hình trung cho ở đây mọi người thật lớn cảm giác áp bách, cơ hồ muốn hô hấp bất quá tới áp lực làm mọi người tim đập nhanh chóng. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?
Fanfic"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Akihara https://yilan65786.lofter.com/post/4c46ea7f_2b57a502e