10

66 1 0
                                    

Hành văn thực lạn

ooc bạo tạc

Xâm xóa

——————————————

Đối với điên cuồng ăn chanh Haibara Ai mà phát ra âm dương quái khí quanh co lòng vòng mà nội hàm, Edogawa Conan cuối cùng là không đạt được gì.

Tục ngữ nói đến hảo: Đắc tội ai cũng không cần đắc tội bác sĩ

Hắn vừa được tội, giải dược liền sẽ "Bang ——" một tiếng, không có; hắn không đắc tội, liền sẽ bị điên cuồng mà âm dương quái khí, vô.

Bởi vì hắn mặc kệ như thế nào làm, đều là xong đời kết cục, kia còn không bằng mặc kệ.

Edogawa Conan: Úc thương thở dài.jpg

< thế giới đệ nhất danh trinh thám >

【 "Xem ra không cần loạn bước đại nhân lên sân khấu, sự tình cũng là có thể giải quyết viên mãn sao!" Có chút tính trẻ con ngữ điệu vang lên, ở đây cảnh sát đều phát ra một tiếng có thể nói là đại đại thở dài nhẹ nhõm một hơi hoan hô.

"Loạn bước tiên sinh!"

"Loạn bước tiên sinh tới!"

Người tới ăn mặc màu đen áo choàng, áo choàng hạ là màu đen tây trang, mang theo quân mũ thức màu đen mũ, bộ dạng thanh tuyển mà tinh xảo, trên mặt mang theo vài phần trẻ con phì non nớt cảm, xứng lấy hắn biểu tình cùng nhất cử nhất động quả thực là không hề không khoẻ cảm, vị này ở toàn thế giới đều lừng lẫy nổi danh danh trinh thám phía sau đi theo một cái có song thanh triệt mắt mèo, tư thái đĩnh bạt thanh niên, thanh niên cõng một cái Bass bao, khí chất ôn hòa mà trầm ổn.

Hattori Heiji cùng Edogawa Conan đôi mắt cơ hồ là bá một chút liền giống như thắp sáng cao ngói độ bóng đèn giống nhau sáng lên.

—— Edogawa Ranpo! 】

Hắn là Nhật Bản nhất phú nổi danh trinh thám tác gia, nhà bình luận, bị dự vì Nhật Bản "Trinh thám trinh thám tiểu thuyết chi phụ", dưới ngòi bút trinh thám Kogoro Akechi càng là Nhật Bản nhà nhà đều biết nhân vật.

Cũng là Nhật Bản trinh thám tiểu thuyết lĩnh vực khai thác giả.

Mà trinh thám tên nơi phát ra này đây Nhật Bản tiểu thuyết trinh thám tác gia "Edogawa Ranpo" dòng họ đặt tên.

Tuy rằng cái này { Edogawa Ranpo } không phải tiểu thuyết trinh thám gia.

【 như là cảm thấy buồn ngủ không thú vị mà muốn ngủ gật miêu nhi giống nhau híp hai mắt danh trinh thám nhìn về phía Hattori Heiji cùng Edogawa Conan, đúng lý hợp tình mà vươn tay tới.

Hattori Heiji đương nhiên dùng đôi tay vì chính mình thần tượng truyền lên trong tay tiếng Anh thư cùng với trong đó hai tờ giấy.

Nhìn thoáng qua, thế giới đệ nhất danh trinh thám hứng thú trí thiếu thiếu mà đem đồ vật ném cho khoảng cách hắn gần nhất cảnh sát trong tay, nhìn về phía Hattori Heiji cùng Edogawa Conan, sau một lúc lâu lộ ra một cái còn tính làm vừa lòng tươi cười, cũng đối bọn họ nói:

"Đang ở giếng ngung, tâm hướng lộng lẫy —— đi thôi."

Cơ hồ chính là ở trong nháy mắt, Hattori Heiji cùng Edogawa Conan rộng mở thông suốt, bất chấp hướng hai người bọn họ cộng đồng thần tượng cầu cái giải thích liền xông ra ngoài. 】

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ