Hành văn thực lạn
ooc bạo tạc
Xâm xóa
——————————————
Edogawa Conan chưa bao giờ nghĩ tới sẽ tại đây loại làm người chơi cầu xấu hổ thời gian gặp mặt.
Edogawa Conan: Xong rồi......
< mới gặp văn hào tổ thành viên >
【 bóng đêm thâm trầm, đương ở bệnh viện tỉnh lại sau, Kudo Shinichi phản ứng đầu tiên chính là hắn mục kích hắc ám giao dịch, lại sau đó chính là hắn điển tàng bổn —— đó là hắn trước tiên chuẩn bị tốt, tính toán ở màu trắng Lễ Tình Nhân cấp lan lễ vật! Rớt sao?! Không thể nào?!
Đương hộ sĩ đem hắn kia bổn điển tàng bổn đưa qua thời điểm, nhẹ nhàng thở ra Kudo Shinichi mới trì độn phản ứng lại đây thân thể của mình rút nhỏ —— nguyên bản có thể sử dụng hai tay bắt thư hiện tại lại yêu cầu hắn ôm mới có thể cầm chắc, vì thế hắn nỗ lực đem thư ôm vào trong ngực, miễn cưỡng bình tĩnh lại, bắt đầu hồi ức cũng quy nạp chính mình lúc trước sở trải qua.
Là bởi vì cái kia tóc bạc nam nhân cho hắn uy dược sao...... 】
Cầm rượu lang mắt híp lại, màu xanh lục lang mắt như suy tư gì, nhìn về phía Edogawa Conan ánh mắt, quái dị lên.
Haibara Ai radar bị kích phát, khủng hoảng mà muốn cho thân thể nỗ lực rút bớt lên, giảm nhỏ tồn tại cảm, hận không thể tại chỗ độn địa đem chính mình chôn lên.
【 "Nhìn dáng vẻ ngươi thật là đã trải qua tương đương nguy hiểm sự tình a, trên đầu thương phải hảo hảo dưỡng biết không?"
Lưu trữ một đầu lưu loát tóc ngắn, mang một cái kim loại con bướm phát kẹp ngự tỷ bác sĩ đi vào tới, nàng biểu tình nhu hòa, lại lộ ra một cổ sắc bén.
"Sẽ đối một cái hài tử hạ như vậy nặng tay, quả thực là không thể tha thứ, phải biết rằng hài tử chính là tương đương yếu ớt, phần đầu, xương cổ bị thương rất có khả năng sẽ trực tiếp dẫn đến cái chết."
"Ngươi......" Kudo Shinichi bị vị này bác sĩ khí tràng sở kinh sợ trụ.
"Bất quá ta sẽ không cho phép đến ta trong tay bệnh hoạn xảy ra chuyện, yên tâm đi, ngươi hẳn là sẽ không có cái gì vấn đề —— ta kêu cùng tạ dã, cùng tạ dã tinh tử, ngươi chủ trị bác sĩ."
Khí tràng cường đại đến phảng phất có hai mét sáu mỹ lệ nữ sĩ động tác mềm nhẹ mà xoa xoa hiện tại về tới 7 tuổi bộ dáng Kudo Shinichi đầu.
Cùng tạ dã tinh tử...... Hảo quen tai tên a.
Kudo Shinichi cảm thấy chính mình trước đó không lâu còn ở nơi nào gặp qua tên này.
"Ta cùng vị kia nổi danh nữ thi nhân cùng tạ dã tinh tử cùng tên, cho nên cơ bản nghe được tên của ta sẽ cảm thấy quen tai thực bình thường, kêu ta cùng tạ dã bác sĩ là được."
Tên là cùng tạ dã tinh tử nữ bác sĩ cười cười, "Thân thể có cảm giác được cái gì không khoẻ sao?"
"Ân, không có gì không thoải mái, cảm ơn cùng tạ dã bác sĩ." Đại khái là trước mặt cùng tạ dã bác sĩ cho người ta cảm giác quá mức đáng tin cậy ổn trọng, đã trải qua nhân sinh một đại đột biến Kudo Shinichi cảm thấy an tâm, không khỏi lộ ra thả lỏng tươi cười trả lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Akihara https://yilan65786.lofter.com/post/4c46ea7f_2b57a502e