Hành văn thực lạn
ooc bạo tạc
Xâm xóa
——————————————
Kuroba Kaito cùng video trung cùng vị thể cộng minh, nội tâm liền giống như có chỉ nôn nóng không kiên nhẫn tiểu miêu, không dứt mà lăn lộn la lối khóc lóc, các loại miêu tinh thô tục miệng vỡ mà ra, tiểu trảo trảo nơi nơi loạn trảo, miêu mao mãn thiên phi vũ.
Đáng giận ——
Rốt cuộc vì cái gì muốn tại đây loại thời điểm vang linh a! Tạp lòng hiếu kỳ rất khó chịu mà ai!!
Edogawa Conan điểm cái tán.jpg
< ảo thuật gia đánh bài trò chơi >
【 chuông tan học một vang, không đợi lão sư nói tan học, Kuroba Kaito liền trực tiếp ' phi ' ra phòng học, đi vào lớp bên cạnh, hùng hổ đẩy ra phòng học môn.
"Này không phải b ban Kuroba Kaito sao? Oa a —— hai người gần gũi một đôi so thật sự giống như song bào thai!"
"Xin hỏi đồng học là tới tìm ai ——" còn không có tới kịp đi chủ nhiệm lớp lão sư đối với Kuroba Kaito vị này trường học nhân vật phong vân dò hỏi đến.
"Đại khái là tới tìm ta đi." Ngồi ở dựa cửa sổ vị trí tóc đen mắt lam thiếu niên vui sướng nhiên đứng dậy.
"Như vậy a, như vậy tự do hoạt động đi."
Thiếu niên gật gật đầu, đi vào Kuroba Kaito trước mặt, hơi hơi mỉm cười, "Đổi cái địa phương đi?" 】
Rốt cuộc ——
Tan học
Kuroba Kaito tìm về mất tích lý trí, cho nên { ta } có thể biết nguyên nhân sao ——
Chịu khổ quên đi ba ba tương
Edogawa Conan sờ sờ cằm cằm, hắn đột nhiên chắc chắn đợi lát nữa có cái gì rất quái lạ sự, thật là kỳ quái.
Edogawa Conan tưởng.
Vì cái gì luôn có một loại quên đi gì đó cảm giác đâu......
...... Tính, trước xem video đi
Edogawa Conan quay đầu.
Hắn không chú ý tới chính là Haibara Ai dùng dư quang trộm ngắm hắn vài lần, dùng một loại người nhìn sẽ khởi nổi da gà ánh mắt nhìn chăm chú hắn.
【 "Ta biết ngươi có rất nhiều vấn đề." Tên là Fujimaru Ritsuka thiếu niên mỉm cười nói, nâng lên tay không, ngón tay mở ra, một bộ bài poker liền trống rỗng xuất hiện ở trên tay hắn, "Bất quá muốn ta thành thật trả lời ngươi nói, như vậy đầu tiên muốn trước thắng ta một lần đi?"
Kuroba Kaito nhếch miệng cười, "Hảo a, như vậy chơi cái gì?"
"Ân, thời gian hữu hạn, vậy tới một ván trừu quỷ bài đi."
"Chính hợp ta ý!" 】
Haibara Ai nhìn hai người kia cảm thấy rất quái lạ, cái kia quá trình nói thật thật sự không tốt lắm kia gì, ai sẽ nghĩ đến cái kia kết cục sẽ là cái dạng này đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Akihara https://yilan65786.lofter.com/post/4c46ea7f_2b57a502e