40

17 0 0
                                    

Hành văn thực lạn

ooc bạo tạc

Xâm xóa

——————————————

【 sâm âu ngoại tựa hồ trời sinh liền có có thể làm bọn nhỏ đối hắn sinh ra tin cậy năng lực cùng khí chất, đặc biệt là đối nữ hài tử, thậm chí có loại đặc biệt chữa khỏi cảm. 】

Trải qua rạp chiếu phim thiên chuy bách luyện đòn nghiêm trọng thân thể thu nhỏ, đầu óc như cũ linh hoạt trinh thám tin tưởng, khúc nhạc dạo trải chăn là vì mặt sau lớn hơn nữa kinh hỉ, nhưng cái gì trường hợp hắn chưa thấy qua, lần này sự tình khẳng định sẽ không lại đánh nát đáng thương tam quan [ tự tin ]

Cùng tạ dã tinh tử đối này không làm bất luận cái gì trả lời, nàng nhấp miệng rũ mắt.

Vô pháp tiêu tan cuối cùng là vô pháp tiêu tan, thời gian có lẽ sẽ làm nhạt nó dấu vết, lại mang không đi hắn lưu lại vết thương, đây là vô pháp mất đi, phủ định quá khứ.

【 "Sâm bác sĩ nguyện ý cưới ta sao?" Nữ hài ngước mắt nhìn sâm bác sĩ.

"Không thể nga, ngươi còn nhỏ ——"

Sâm âu ngoại nói còn chưa nói xong, liền thấy nữ hài vẫn luôn bối ở sau người tay cầm ra tới điện giật thương. 】

Thượng một giây tự tin không hề toái tam quan, giây tiếp theo đến từ vị thành niên loli bạo kích mind——

Cảnh giáo tốt nghiệp bốn người tổ đột nhiên cảm thấy trên tay có phải hay không thiếu một cái hoa hồng kim sắc, lấp lánh một đối thủ vòng, nhưng là cái kia đối tượng là một cái...... Vị thành niên tiểu loli?

Nghe qua bắt cóc tiểu hài tử, nhưng thật ra chưa từng nghe qua loli bắt cóc người trưởng thành, kia cái gọi là chữa khỏi cảm...... Bị đối tượng có phải hay không có điểm không rất hợp bộ dáng? Sẽ bị loại cảm giác này hấp dẫn hẳn là đều là......

Không khí nhất thời trầm trọng lên

【 sâm âu ngoại giật giật chính mình tay trái, hắn tay trái cổ tay bị dây thừng gắt gao trói lại cái bế tắc, dây thừng một chỗ khác cột vào một cái khác nữ hài trên cổ tay, mà nữ hài kia cũng gắt gao mà lôi kéo hắn tay trái. 】

Sâm âu ngoại nhìn trước mắt đại tần mạc nghĩ nghĩ, có chút đáng tiếc phủ quyết nào đó ý tưởng, rốt cuộc hắn nhưng không có gì làm vị thành niên cảm thấy chữa khỏi khí chất, mà kim cương cũng không có khả năng trống rỗng xuất hiện thiếu người trước mặt hắn.

Hắn làm bộ lưu lại nước mắt cá sấu, làm bộ làm tịch.

【 này không phải một hồi chân chính hôn lễ, không có bất luận cái gì pháp luật hiệu dụng, cũng không phải xuất phát từ cái gì tình yêu, giống như là quá mọi nhà giống nhau.

......

Thần phụ hỏi: Ngươi hay không nguyện ý gả cho chính ngươi nhân sinh? Chẳng sợ nó gian khổ, bất hạnh, tràn ngập suy sụp.

Sơn dương đáp: Ta nguyện ý.

—— giáo đường tiếng chuông bị gõ vang. 】

Này tuyệt phi thế tục bên trong bình thường hôn lễ, cũng cùng bình thường hôn lễ hàm nghĩa cũng không tương đồng. Cùng nhân loại yêu nhau kết hôn, là dùng dư lại hơn phân nửa cá nhân sinh xa hoa đánh cuộc, gả cùng chính mình nhân sinh lại là một hồi không người có thể tương tùy làm bạn lữ đồ.

Ở ngươi trong cuộc đời ngươi sẽ gian nan, vất vả, khổ sở cũng sẽ tao ngộ đủ loại khó khăn, nhưng là, tại đây con đường thượng ngươi có thể chính mình một bước một cái dấu chân, thân thủ một chút đem chính mình nhân sinh dần dần sửa hảo. Chính như ngươi sẽ không phản bội ngươi nhân sinh, nhân sinh cũng sẽ không từ bỏ ngươi nỗ lực.

————————————————

Phía trước giống như có nói qua loli bao dưỡng?

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ