33

25 1 0
                                    

Hành văn thực lạn

ooc bạo tạc

Xâm xóa

——————————————

【 nữ trang ngạnh vĩnh viễn là kéo dài không suy, tổ chức nội nam tính một cái cũng chưa tránh được nữ trang, mặc dù là thân cao 191 Fyodor ( người này thậm chí còn thích thú ), làm ốm yếu nhiều bệnh Akutagawa Ryunosuke thậm chí trải qua một đoạn thời gian tập tục.

Cái gì tập tục? Đại khái chính là cái loại này đem thân thể ốm yếu nam hài trang điểm thành nữ hài, để như vậy có thể đã lừa gạt Tử Thần đôi mắt, không cần mang đi nam hài sinh mệnh —— nhưng đó là giới hạn trong vị thành niên hài tử.

Đối với hắn bệnh, bạn bè nhóm mẫn cảm đến một có gió thổi cỏ lay liền sẽ cảnh giác lên trình độ.

Thật giống như hắn thật sự sắp chết giống nhau. 】

A, đối Akutagawa Ryunosuke người này nhiều ít có điểm hiểu biết, đều lâm vào lâu dài trầm mặc bên trong.

Tử vong loại này đề tài trước nay đều là nhất có tranh luận, mỗi người đối này cái nhìn đều các không giống nhau, có người cho rằng tử vong là cực hạn mỹ lệ, tử vong tương đương cự tuyệt hết thảy lý giải; có người cho rằng không phải bi kịch, mà là đoàn viên; có người cho rằng đôi sống nương tựa lẫn nhau người tới nói, lại là toàn bộ thế giới đều bị phần mộ vùi lấp.

Mà Akutagawa Ryunosuke cùng tử vong móc nối, trước hết nghĩ đến chính là bệnh phổi, thường xuyên ho khan cùng này tái nhợt không có chút máu gương mặt, giống như tùy thời rời đi biểu hiện, cùng không sống được bao lâu cũng không kém bao nhiêu.

Mà ở bọn họ trong trí nhớ Akutagawa Ryunosuke là người nào? Đại để là kia không phệ cuồng khuyển cùng vô tâm chi khuyển tên tuổi nhất khắc sâu đi, kia không yêu quý thân thể không muốn sống công kích phương thức thực sự làm người ký ức hãy còn mới mẻ. Người này lại tựa hồ là đối tử vong không có gì sợ hãi loại hình, thường thường là ở một đội người hãm hại đến nặng nhất cái kia, nghỉ ngơi lấy lại sức cái này từ lại cùng hắn cơ hồ không dựa vào được nhiều ít quan hệ.

Sẽ không an nhàn mà trong nhà mất đi, sẽ chỉ ở nhiệm vụ trung châm tẫn cuối cùng một tia huyết, cắn hạ địch nhân huyết nhục, lấy hắn nhất vinh dự phương thức, như thân khoác chiến giáp dũng sĩ vì quốc gia phụng hiến hết thảy, dùng hắn xuất sắc nhất tuyệt luân nhân sinh làm cuối cùng hạ màn.

Này có lẽ nghe tới cùng bi tình có thể túm thượng vài phần nông cạn quan hệ đi, Akutagawa Ryunosuke tên này dường như cái gì cùng bi kịch thảm thiết việc tổng có thể đáp thượng hình dung từ, hơn phân nửa bất hạnh ở trên người hắn luôn là có thể chắp vá thành một bộ lạn đến trong đất khổ tình kịch. Nếu ngươi tưởng chụp điểm lạn kịch, như vậy hắn trải qua nhất định có thể thỏa mãn ngươi nhu cầu.

Akutagawa Ryunosuke sinh hoạt quả thực giống như là bị một đôi tràn ngập ác ý bàn tay to tùy ý xoa bóp đùa bỡn sản vật. Xuất thân từ xóm nghèo, thời trẻ từng có quá thống khổ trải qua, bệnh phổi khiến cho hắn thường xuyên ho khan, bởi vì khu vực, chính phủ vấn đề, chữa bệnh gần như xa xỉ, càng là vô pháp tiếp thu trị liệu, ở đồng bọn bị giết sau ở Dazai Osamu khuyến dụ hạ gia nhập Mafia, ở quá tể chỉ đạo ( đặc chỉ. Năm quyền tam mộc luân ) hạ học tập sử dụng năng lực.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ