37

17 0 0
                                    

Hành văn thực lạn

ooc bạo tạc

Xâm xóa

——————————————

【 "Giới xuyên tang —— giới xuyên tang —— ca ca bệnh đã phát!"

Văn hào tổ chức lâm vào khủng hoảng bên trong. 】

Chờ, từ từ! Đắm chìm ở hắc y tổ chức Boss bị bắt hân hoan kha học người, nhân giới xuyên bạc kia gần như than khóc hoảng loạn thanh mà bị bừng tỉnh.

Akutagawa Ryunosuke là bị đoàn người che chở sủng ái, này đương nhiên. Nhưng bị mọi người bỏ qua đã lâu bệnh tật thình lình xảy ra mà bùng nổ, đánh vỡ văn hào tổ chức cho tới nay bình thản an nhàn.

Miêu điểm biến mất sẽ phát sinh cái gì, ai cũng không biết, cũng không dám nói ra bất luận cái gì phù phiếm mờ mịt tự mình an ủi.

【 điện tâm đồ cơ thượng nhảy dựng nhảy dựng đường cong là Akutagawa Ryunosuke tim đập, là hắn sinh cơ, là hiện tại trừ bỏ Akutagawa Ryunosuke kia theo hô hấp mà hơi hơi phập phồng ngực bên ngoài duy nhất có thể cho cán bộ nhóm mang đến một chút an tâm tồn tại.

Không ai có thể phân thần cấp công tác, đặc biệt là ở Akutagawa Ryunosuke điện tâm đồ phập phồng càng ngày càng mỏng manh thời điểm. 】

Bọn họ sẽ điên...... Trinh thám EQ lại lại lần nữa vi diệu trên mặt đất tuyến, thân là miêu { Akutagawa Ryunosuke } nếu ở cán bộ nhóm trước mắt hương tiêu ngọc vẫn nói......

Kia sẽ là thế giới hủy diệt nguy cơ.

Bị mọi người dụng tâm kinh run sợ tâm tình nhìn chăm chú này bản nhân nhưng thật ra tĩnh thụy trầm mặc mà ngồi, cặp kia giếng cổ không gợn sóng ảm mắt đen theo điện tâm đồ cơ thượng đường cong trên dưới phập phồng, cả người từ kia cuồng táo bệnh điên thái độ thoát ly sau, nhìn qua chỉ là cái có điểm tiểu u buồn văn học mỹ thanh niên.

Hắn bản nhân cũng không ở xem ảnh đại sảnh, mà là ngồi ở tông màu ấm trên sô pha, ấm áp lại giàu có tiểu tâm cơ trang trí nhất nhất ở trong phòng nhỏ bày ra chính mình tồn tại cảm, bố trí giả tựa hồ suy xét cư trú giả thân thể trạng huống, trên sàn nhà trải chăn lông xù xù thảm, cái bàn bên cạnh bén nhọn chỗ rẽ cũng cẩn thận mà bao thượng một tầng mềm mại bao biên.

Bên cạnh kệ sách tràn đầy thư tịch bên cạnh, dán lên không ít đồng thú động vật nhãn, mặt trên lác đác lưa thưa mà tràn ngập đối đọc giả che chở sủng ái, liền trên tường treo non nớt họa tác thượng, cũng là tràn ngập yêu thích chi tình.

Trước mặt bàn thượng phóng một đĩa quả sung bánh kem cùng một ly hồng trà, Akutagawa Ryunosuke nửa hạp mắt nhẹ nhấp một ngụm hồng trà cùng bánh kem, hồng trà nhập khẩu sau cũng không tính chua xót, còn mang theo lá trà bản thân nhàn nhạt trà hương. Bánh kem tựa hồ làm thành khống đường, quả sung ngọt thanh, bánh kem phôi mềm mại xoã tung, ti phẩm còn có thể nếm ra cổ nãi hương, phối hợp lên là một đạo không tồi buổi chiều trà.

Cùng trong đại sảnh mọi người so sánh với quả thực chính là hiện thực bản điển hình 《 Hoàng Thượng không vội thái giám cấp 》

Nhưng đại để cũng cùng mọi người đều cách cái thế giới vách tường, chỉ có thể ngồi ở tại chỗ làm nhìn, cái gì đều làm không được có quan hệ đi.

【 ở 22 đôi mắt khẩn trương thấp thỏm nhìn chăm chú hạ, chăn phía dưới kia một đoàn giật giật, sau đó một cái tám tuổi tả hữu tiểu shota từ trong chăn chui ra tới.

............

Còn lại 22 người:......

Đây là cái gì thế giới cấp bậc trân bảo ra đời, là muốn bọn họ mệnh sao?! 】

Từ chăn chui ra tới tiểu shota, vẻ mặt đứng đắn mà dùng thuộc về tuổi này tiểu nãi âm nói ra thành niên đại nhân an ủi trường hợp, thoạt nhìn như vậy lệnh người muốn bật cười, nếu không phải biết kia 22 cá nhân là shota bạn tốt, trường hợp sợ là buồn cười thực.

Một đám thành thục đáng tin cậy các đại nhân còn vây quanh ở mép giường, vẻ mặt khẩn trương mà phảng phất thế giới muốn hủy diệt, bị một cái thoạt nhìn so với bọn hắn tuổi còn nhỏ shota trấn an cảm xúc. Đương nhiên, nếu sẽ không xem bọn họ trên mặt phảng phất bị manh ra máu mũi bộ dáng, vẫn là rất có cảm giác.

Nhưng bỏ văn từ võ văn hào nhóm, là làm không được, muốn vây quanh một cái tuổi như bề ngoài thượng so với bọn hắn còn muốn tiểu nhân hài tử cầu an ủi.

Ít nhất bọn họ vĩnh viễn trở thành không được chân chính người một nhà. Cho dù không có lập trường hạn chế, bọn họ cũng không có khả năng giống dị thế giới bọn họ như vậy như thế thân mật khăng khít, không hề ngăn cách mà sinh hoạt ở bên nhau.

Trước không nói bọn họ lập trường, tính cách của bọn họ chú định bọn họ vô pháp giống người bình thường gia như vậy cùng nhau sinh hoạt, nhưng người nhà cũng làm không đến chân chính thân mật khăng khít. Nhưng dị thế giới bọn họ đối chính mình cùng mọi người trong nhà đều biết tìm tòi đế, bọn họ lẫn nhau cho nhau bao dung đối phương, có lẽ bọn họ từng người tính cách thượng là có không ít khuyết tật, nhưng là bọn họ lại sẽ không đối loại này khuyết tật tiến hành bất luận cái gì thảo luận, mà là bình tĩnh mà bao dung.

Chính như bọn họ sẽ không đem chính mình bén nhọn thứ người một mặt nhắm ngay người nhà, mà là dùng tự thân mềm mại cái bụng hướng người nhà thản lộ chính mình.

——————————————

Thầm thì

..................

Ta giống như mất đi nhiệt tình

Mệt mỏi quá

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ